Tìm hiểu tác dụng của giày da

Thảo luận trong 'Giày dép - Balo - Túi xách' bắt đầu bởi Trai_Ha, 14/3/16.

  1. Trai_Ha

    Trai_Ha Thành viên

    Tham gia ngày:
    14/3/16
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Ngày nay, các bạn nam giống như các bạn gái muốn để ý với vẻ bề ngoài của bản thận. Thật vậy, bên cạnh vẻ đẹp thì cách mày râu còn xem xét cả đến sở thích và sự dễ chịu mà đàn ông đạt được. Vài người đam mê gu giầy dép không cầu kì thông thường, một số người lại thích giày thể thao cá tính, hoặc vài người lại chỉ chọn các kiểu giày da nam mới nhất sang trọng.
    [​IMG]
    Mặc dù, mọi người không nên chỉ chọn cho bản thân một hoặc đôi mẫu giầy bất định. Do ở cuộc sống đa sắc, bạn cần phải có các sự phối hợp khác nhau. Ở đây sẽ là một số cách chung về mẹo mua mẫu giày nam công sở đẹp giúp cho nam giới có được sự kết hợp trang phục phù hợp và độc đáo nhất.
    - Cần hết sức mua một đôi giầy phù hợp, hay sáng hơn mầu quần của bạn;
    - Không cần quá quan trọng có sự hòa hợp giữa tất và đôi giầy của bạn. Tuy vậy, hãy suy nghĩ tới hướng nó là một phong cách riêng cho nó mang lại sự sáng tạo cho mọi trang phục của bạn.
    - Bạn cũng nên mua giày có màu hòa hợp cùng chiếc thắt lưng, thật vậy ngoại trừ thắt lưng của bạn đã là một dải sọc vô số màu.
    Bạn có thể mang bất cứ đôi giày nam cùng màu sắc hoặc phong cách như thế nào cùng một chiếc quần jeans, cần nên phòng các màu quá rọi và bóng bởi vì rõ ràng nó sẽ phù hợp hơn với trang phục hướng thời trang sang trọng hơn.
    Dù là giày thể thao, giày da hoặc dép sandal, nam giới đều có thể phối hợp tuyệt hảo với quần jean và áo sơ mi hay áo thun trẻ trung. Và với quần jean, dù là hướng dẫn chọn giầy nam nào cũng sẽ tạo nên cho phái mạnh một phong cách chỉnh chu.
    Lựa chọn giầy nam cho thích hợp với quần âu
    Trong ngày nay có vô cùng mẫu giày thích hợp để phối hợp các quần âu như những mẫu giày lười nam đẹp nhất, giầy oxford hay ngay cả sandal…. Sự phối hợp này có thể sẽ mang đến cho các bạn sự quý phái, lịch sự bên cạnh vẻ trẻ trung và hoạt bát.
    - Giày đen nên là sự chọn lựa hoàn hảo cho chiếc quần màu xám hoặc quần đen;
    - Giày mầu nâu hòa hợp nhất để đi cùng với những chiếc quần có màu nâu, be, xanh, hoặc những tông màu đất đậm khác;
    - Giầy đỏ tía thích hợp sẽ hợp lý với quần kaki màu nâu nhẹ, xanh hay xám;
    - Giày mầu vàng nâu là thật hoàn hảo với kiểu quần có tông màu đất nhẹ nhàng, xanh, be hoặc trắng.
     

Chia sẻ trang này