Toàn quốc Tìm hiểu về đồng hồ Smartwatch

Thảo luận trong 'Đồng hồ - Phụ kiện thời trang' bắt đầu bởi ngocdo1004, 28/10/20.

  1. ngocdo1004

    ngocdo1004 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    16/11/19
    Bài viết:
    103
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Đồng hồ Smartwatch là gì?
    Smartwatch sở hữu rất nhiều tính năng rất tuyệt vời. Đây có thể được coi là chiếc Smartphone thu nhỏ, có khả năng liên kết với những chiếc điện thoại thông minh để thực hiện cuộc gọi hoặc nhắn tin.

    Ưu điểm của đồng hồ thông minh
    Hỗ trợ giải quyết công việc

    Smartwatch không chỉ giúp bạn xem giờ mà còn cung cấp những thông tin cần thiết như: tin tức, tin nhắn, cuộc gọi thoại... Theo đó, công việc của bạn sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng mà không cần phải sử dụng những thiết bị điện tử cồng kềnh như máy tính, laptop.

    Tiết kiệm thời gian

    Mọi thao tác trên Smartwatch đều được thực hiện nhanh chóng chỉ bằng những thao tác đơn giản. Bạn chỉ cần chạm nhẹ lên mặt đồng hồ hoặc sử dụng những nút chức năng gắp trên máy là được. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian đáng kể khi sử dụng.

    Nhiều tính năng

    Ngoài ra, chiếc đồng hồ này còn có thêm nhiều chức năng hỗ trợ như theo dõi nhịp tim, đếm bước đi, ước tính lượng Calo tiêu thụ … giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về sức khỏe của mình mỗi ngày.

    Phù hợp với mọi đối tượng

    Nếu bạn không muốn cho trẻ em sử dụng Smartphone quá sớm, bạn có thể thay thế bằng đồng hồ thông minh để có thể liên hệ và theo dõi hoạt động của các bé khi ở trường. Rất ít thiết bị thông minh nào được nhiều phụ huynh lựa chọn và đánh giá cao như Smartwatch.

    Dùng được ở mọi nơi

    Nếu bạn đang tham gia một cuộc họp hoặc ở những khu vực hạn chế sử dụng điện thoại như rạp chiếu phim, bệnh viện, lớp học,... bạn có thể sử dụng Smartwatch để thay thế. Những chiếc đồng hồ này sẽ giúp bạn dễ dàng cập nhật thông tin mà không cần sử dụng điện thoại.

    Hạn chế của đồng hồ thông minh
    Thiết kế nhỏ

    Thiết kế nhỏ gọn của Smartwatch vừa là ưu điểm vừa là nhược điểm của sản phẩm này. Nếu bạn đã quen thao tác trên màn hình Smartphone hoặc màn hình laptop thì việc giải quyết mọi thứ trên thiết bị Smartwatch sẽ khiến bạn cảm thấy bất tiện trong thời gian đầu sử dụng.

    Lượng Pin hạn chế

    Điểm hạn chế lớn nhất của Smartwatch dung lượng Pin. Rõ ràng với thiết kế nhỏ nhắn như vậy thì rất khó để nhà sản xuất cung cấp cho Smartwatch những mẫu Pin có dung lượng lớn được.

    Khó thao tác với người mới sử dụng

    Tuy nhiên, vì đây là sản phẩm của công nghệ mới nên có nhiều chức năng làm người dùng khó thao tác. Để sử dụng thiết bị này tốt nhất và tận dụng được những ưu điểm của Smartwatch, bạn có thể tham khảo những bước cài đặt sau.

    Hướng dẫn sử dụng đồng hồ thông minh hiệu quả
    Khởi động thiết bị
    Để sử dụng được Smartwatch việc đầu tiên bạn cần thực hiện là khởi động thiết bị. Rất đơn giản, bạn chỉ cần tìm nút nguồn của chiếc đồng hồ và giữ nút khoảng vài giây. Khi máy có tiếng nhạc khởi động và màn hình sáng lên là được.

    Lắp sim và thẻ nhớ
    Để Smartwatch truy cập được mạng, thực hiện được cuộc gọi, nhắn tin và lưu trữ thông tin thì bạn cần lắp sim và bổ sung thẻ nhớ cho đồng hồ. Đầu tiên bạn cần thật nhẹ nhàng tháo nắp sau đồng hồ, tìm khe cắm sim và thẻ nhớ. Lúc này bạn chỉ cần lắp sim, thẻ nhớ đúng hướng là được.

    Chỉnh ngôn ngữ
    Thông thường thiết bị Smartwatch sẽ hiển thị ngôn ngữ tự động là tiếng Anh. Nếu bạn muốn chuyển sang tiếng Việt để tiện sử dụng, bạn cần chỉnh ngôn ngữ. Rất đơn giản, bạn chỉ cần vào Setting, chọn Language , tìm Tiếng Việt rồi nhấn OK là được.

    Thiết lập giờ
    Để Smartwatch cung cấp thời gian chính xác cho người sử dụng, bạn nên thiết lập ngày giờ. Để thực hiện điều này, bạn nên làm theo những bước sau :

    - Bước 1: Vào Cài đặt, chọn Thời gian

    - Bước 2: Thiết lập múi giờ, lưu ý múi giờ ở Việt Nam là GMT + 7

    - Bước 3: Thiết lập giờ HH:MM và điều chỉnh ngày tháng năm theo trình tự: DD MM YYYY

    - Bước 4: Thiết lập định dạng thời gian theo nhu cầu sử dụng: 24h hoặc 12h

    Cài nhạc và ảnh
    Điểm vượt trội của Smartwatch so với những chiếc đồng hồ thông thường đó là thiết bị này có khả năng phát nhạc và trình chiếu ảnh. Tuy nhiên, khi mới khởi động Smartwatch sẽ không có sẵn nhạc và ảnh.

    Để trải nghiệm tiện ích này, bạn cần Copy ảnh và nhạc. Lưu ý, bạn cần copy đúng thư mục chứa nhạc và hình trên thẻ nhớ, nếu không chiếc đồng hồ sẽ không nhận diện được dữ liệu.

    phần mềm quản lý bán hàng phần mềm bán hàng
     

Chia sẻ trang này