Toàn quốc Tìm hiểu về loài Chuột

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi thuan1084nd, 11/1/18.

  1. thuan1084nd

    thuan1084nd Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    4/12/15
    Bài viết:
    119
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Chuột là động vật gặm nhấm có khả năng thích nghi cao, chiếm tới 40% lớp động vật có vú. Có khoảng hơn 2,230 loài được tìm thấy, với số lượng đông. Thường được tìm thấy gần nhà ăn thức ăn và chất thải của con người. Có khả năng đào, cắn phá mọi thứ nhờ đôi chân khỏe kết hợp với hàm răng nhọn. Truyền nhiều dịch bệnh nguy hiểm, gây cháy nổ do chập hệ thống lưới điện trong nhà. Chuột rất khó để bắt nhưng có thể nhử bằng mồi kết hợp với đặt bẫy trên đường đi.

    Thiệt hại hàng năm do chuột gây ra là rất lớn, đặc biệt với cây lúa, cây lấy quả, củ. Kiểm soát bằng dịch vụ diet con trung giá rẻ sẽ bắt được nhiều chuột hơn. Những phương pháp tốt sẽ giúp ngăn chặn và diệt chuột hiệu quả. Được làm việc với chuyên gia sẽ giảm bớt thời gian và chi phí.

    [​IMG]

    Đặc điểm cơ bản về chuột
    Chuột có khả năng truyền bệnh cho người qua lông, phân và nước tiểu. Một con chuột trưởng thành có thể thải 40 đến 100 phân mỗi ngày.

    Chúng cũng có thể cắn mặc dù đây không phải là điều thường bắt gặp. Đôi khi vết cắn có thể gây ra sốt cắn. Nguy hiểm hơn là truyền bệnh có thể gây tử vong nếu không được điều trị. Một số người ứng dị ứng với phân chuột gây ra các triệu chứng hen suyễn.

    Ngoài việc gây ra bệnh tật, sự nhiễm bẩn thực phẩm có thể gây thiệt hại hàng tỷ đô la. Khoảng một phần năm sản lượng lương thực bị mất hàng năm do chuột. Một số hang chuột có thể chứa được hơn 100 con.

    Khả năng sinh sản rất nhanh. Một con chuột cái có thể sinh ba tuần/lần và khoảng từ 6 đến 10 con. Điều này có nghĩa là chuột có thể phát triển nhanh chóng mặc dù chỉ sống được khoảng một năm. Theo thông tin từ cong ty diet con trung chuột sống được hai hoặc ba năm trong điều kiện tốt.

    Kiểm soát chuột
    Các loài gặm nhấm có khả năng thích nghi tốt với nhiều môi trường sống khác nhau. Chúng ăn xác thối và sẽ tiêu thụ hầu hết các loại thực phẩm. Nếu một nguồn thức ăn nào đó hết, chúng có thể thích nghi với nguồn thức ăn mới. Ngoài ra, chủ yếu hoạt động chỉ sau khi hoàng hôn và ngay trước khi mặt trời mọc. Những yếu tố này khiến chuột khó kiểm soát.

    Không nên diệt chuột bằng mọi cách. Việc kiểm soát gặm nhấm hiệu quả nhất đòi hỏi cách tiếp cận tổng hợp. Chỉ riêng thuốc diệt chuột thường là không đủ. Ngoài ra, kiểm soát gặm nhấm đòi hỏi phải có biện pháp chuyên nghiệp. Để có giải pháp toàn diện nhất, hãy gọi chuyên gia quản lý dịch hại.

    Liên hệ dich vu diet con trung để được kiểm tra miễn phí ngay hôm nay. Gọi hotline: 0932 609 5150974 426 255.
     
     

Chia sẻ trang này