Tìm kiếm địa chỉ đặt in may đồng phục họp lớp chỗ nào giá rẻ?

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi zimmypro88, 29/5/23.

  1. zimmypro88

    zimmypro88 Thành viên

    Tham gia ngày:
    7/9/22
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Ngày họp lớp là dịp người nào cũng ngóng trông và trân trọng. Ấy không chỉ là phút chốc gặp mặt vui vẻ sau bao năm xa vắng mà còn là thời cơ để ôn lại những kỷ niệm tươi đẹp của tuổi học trò. Hãy để xưởng may đồng phục họp lớp - Sóc Uniform giúp cả lớp có thêm các chốc lát ý nghĩa và mang về những bức ảnh cuốn hút nhất qua y phục họp lớp ngày hôm ấy nhé!
    1. Xưởng may đồng phục họp lớp đẹp, uy tín và giỏi trên thị trường

    Sóc Uniform là một trong các liên hệ may đồng phục họp lớp uy tín, chất lượng trên thị phần. Được có mặt trên thị trường từ năm 2012, tính tới thời điểm ngày nay Sóc Uniform đã với hơn 12 năm kinh nghiệm trong ngành may mặc. Cùng lúc, Sóc Uniform luôn nắm bắt khuynh hướng thời trang để đưa ra các ý tưởng ngoài mặt thích hợp có nhu cầu người dùng nhất.
    Xưởng may đồng phục họp lớp Sóc Uniform với quy mô lớn lên tới 2000m2, cùng trang vật dụng công nghệ đương đại và hàng ngũ công nhân lành nghề đem đến những sản phẩm đẹp, bắt trend và có độ bền cao. Ngoài ra, Sóc Uniform còn dùng nguồn vật liệu cao cấp, được nhập khẩu trực tiếp ko qua trung gian. Do vậy, những sản phẩm luôn đảm bảo chất lượng, mang đến độ tha hồ và dễ chịu cho người mặc. Với may đồng phục họp lớp chất lượng cao và bảo hành dài, chúng tôi luôn có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của bạn.
    Chính vì các lý do trên mà trong suốt sắp 12 năm hoạt động và vững mạnh Sóc Uniform luôn nhận được các phải hồi tích cực trong khoảng các bạn về chất lượng của sản phẩm. Đặc biệt, Sóc Uniform hiện đã và đang đi cùng cộng hàng triệu thế hệ học sinh Việt Nam.
    [​IMG]
    2. May đồng phục họp lớp tại Sóc Uniform được nhận những ưu đãi gì?

    không chỉ mang đến những dòng đồng phục chất lượng, mà Sóc Uniform còn đưa ra những giảm giá, hấp dẫn cho các bạn như:
    • Miễn phí tải toàn quốc cho các đơn hàng sở hữu tổng giá trị hóa đơn trên 500.000 VNĐ
    • Miễn phí thiết kế hình in, màu sắc theo nhu cầu của quý khách
    • tương trợ cởi mở, rộng rãi phổ biến hình thức thanh toán như: ship cod, thẻ Visa, chuyển khoản,...
    • hỗ trợ đổi trả 1-1 nếu nảy sinh lỗi trong khoảng nhà sản xuất
    • công nghệ in hiện đại, cho có mặt trên thị trường những hình in sắc nét, ko bong tróc, bền đẹp theo thời gian
    • Giao hàng đúng hạn, đảm bảo đúng như cam kết
    • Chiết khấu % cao cho các đơn hàng với số lượng to
    • Sóc Uniform nhận may đồng phục họp lớp có số lượng ít từ 2 sản phẩm trở lên
    [​IMG]
    3. Những dòng áo đồng phục họp lớp mà Sóc Uniform đang sản xuất

    Dưới đây là một đôi chiếc kiểu dáng áo đồng phục họp lớp đẹp, phá bí quyết và lôi kéo nhất ngay phía dưới:
    3.1. May đồng phục họp lớp mang cổ

    loại áo đồng phục họp lớp với cổ tại Sóc Uniform mang lại vẻ đẹp trang nhã và thanh nhã thích hợp sở hữu cực học sinh. Item được ngoài mặt không quá cầu kỳ, chỉ mang 1 tone màu chủ đạo và điểm nổi bật thêm chi tiết line ở cổ hoặc tay áo tạo ra vẻ đẹp cuốn hút tới bất ngờ. Không những vậy, áo còn được may với form dáng Regular Fit vừa vặn vẹo, phù hợp mang mọi vóc dáng từ thân hình mảnh khảnh tới đầy đặn.
    tuy nhiên, Sóc Uniform còn may đồng phục họp lớp mang cổ có chất liệu Lacoste cao cấp, độ co giãn 4 chiều và thấm hút mồ hôi rẻ giúp người mặc luôn thoả thích và dễ chịu trong suốt ngày dài. Vững chắc item sẽ là tuyển lựa thích hợp cho cả lớp trong buổi kỷ niệm ngày hôm ấy.
    3.2. May áo họp lớp cổ tròn

    May đồng phục họp lớp cổ tròn là lựa chọn thích hợp cho những buổi hội ngộ diễn ra nhiều hoạt động ý nghĩa. Dòng áo đem lại vẻ đẹp trẻ trung, năng động giúp các cựu học trò như mang cảm giác được quay lại thời thanh xuân ngu ngơ, trong sáng khi vẫn còn đang cắp sách tới trường.
    Đồng phục cổ tròn được Sóc Uniform kiểu dáng có form dáng vừa vặn, hài hòa mang màu sắc ưu nhã giúp người mặc toát lên được vẻ đẹp thanh tao. Đặc trưng, áo được may mang chất vải thun cotton cao cấp, mềm mịn, mang độ co giãn 4 chiều và thấm hút mồ hôi thấp đem đến sự thả phanh và dễ chịu trong suốt ngày dài.
    3.3. May áo oversize đồng phục họp lớp

    Áo thun oversize là những dòng áo có bề ngoài form dáng rộng, không kén dáng người mặc. Chọn lọc may đồng phục họp lớp oversize sẽ là đúng đắn bởi item đem đến sự tha hồ, dễ chịu, năng động và ko có sự buộc ràng trong bắt mắt y phục.
    Điểm đặc trưng mà áo oversize đem đến cho mọi người là giúp che khuyết điểm cực xuất sắc. Item thích hợp có nhiều dáng người, trong khoảng người sở hữu thân hình “cò hương” cho đến “mũm mĩm” đều trở thành cân đối hơn. Cùng lúc, item được may mang chất liệu thun cotton 100% mềm mịn, co giãn 4 chiều và thấm hút mồ hôi tốt mang lại sự thả sức, dễ chịu cho người mặc trong suốt ngày dài.
    nếu như cả lớp vẫn chưa biết chọn trang phục nào cho dịp gặp mặt gần tới thì hãy thử áo đồng phục họp lớp oversize, hài hòa có quần jeans, quần âu hoặc chân váy nhé!
    3.4. Áo họp lớp 5 năm kỷ niệm

    Sau 5 năm xa cách trong khoảng khi rời khỏi ghế nhà trường, những tập thể lớp thường doanh nghiệp những buổi họp mặt để ôn lại những kỷ niệm cũ. Trong các sự kiện như thế, sự góp mặt của áo đồng phục lớp kỷ niệm 5 năm sẽ mang đến những phút giây ý nghĩa, tạo nên sự thành công trong dịp hội ngộ.
    Item được chia thành 2 kiểu áo là cổ tròn và cổ bé. May đồng phục họp lớp 5 năm cổ bẻ sẽ mang đến vẻ đẹp tao nhã, chỉn chu và sang trọng. Trái lại, đối mang dòng áo thun cổ tròn sẽ mang phần thuần tuý, tạo cảm giác trẻ trung và năng động hơn.
    không những thế, để làm bật lên khoảng thời gian cách biệt, Sóc Uniform đã điểm tô Thống kê 5 sắc nét, điểm xuyết thêm những con đường kẻ sọc vượt bậc trên nền áo mang lại một vẻ đẹp cuốn hút. Song song, trên hình in còn có sự xuất hiện của niên khóa, tên trường, tên lớp và slogan độc đáo đem lại sự nhận mặt biệt lập.
    3.5. Áo thun họp lớp kỷ niệm 10 năm ra trường

    Buổi họp lớp là dịp ôn lại những kỷ niệm tươi đẹp của tuổi thanh xuân thơ ngây, thuần khiết. Trong buổi họp lớp kỷ niệm 10 năm này, để thêm 1 câu chữ “trọn vẹn” hơn thì cả lớp nên may đồng phục họp lớp ý nghĩa.
    chiếc áo gây ấn tượng cho cả lớp bởi những tone màu ưu nhã. Song song, Sóc Uniform còn điểm xuyết thêm các con đường bo cổ, bo tay áo bởi những đường kẻ vượt bậc giúp đại quát chiếc áo thêm phần hài hòa hơn. Logo kỷ niệm 10 năm được mẫu mã mang tone màu đối nghịch có màu chính của áo, điểm thu hút thêm slogan ý nghĩa giúp khẳng định tình cảm vững bền giữa những thành viên trong lớp suốt phổ biến năm trôi qua.
    [​IMG]
    3.6. Đồng phục họp lớp 15 năm ra trường

    Càng trưởng thành, con người ta lại càng bận rộn và lãng quên đi thời học trò với biết bao kỷ niệm. Vì thế, các buổi họp lớp hãn hữu hoi sau bao năm xa rời như 1 dịp để cả lớp cộng ngồi lại nhắc cho nhau nghe các năm tháng thời thanh xuân. Và đặc trưng, để ôn lại các kỷ niệm đó thì việc đặt may đồng phục họp lớp là điều nhu yếu.
    dòng áo đồng phục 15 năm của nhà Sóc Uniform được thiết kế để làm bật lên điều ấy. Item mang lại 1 dung mạo mới mẻ, giúp người mặc có thể thuận tiện phối kết với phổ thông cá tính y phục khác nhau. Đặc biệt, hình in số 15 năm sắc nét, nổi trội, kết hợp sở hữu mốc thời kì, tên trường và niên khóa sẽ tạo nên độ nhận diện độc đáo, đem lại các phút giây gặp gỡ thật phổ quát xúc cảm.
    3.7. Áo phông họp lớp kỷ niệm 20 năm ra trường

    Để đánh dấu mốc thời gian sau 20 năm năm cách biệt, Sóc Uniform đã thiết kế cái áo phông họp lớp kỷ niệm 20 năm đầy độc đáo và cuốn hút. Có kiểu dáng theo form dáng Regular Fit vừa vặn, cộng chất liệu cao cấp, thoáng mát đem đến sự thoải mái và dễ chịu cho cả lớp trong buổi gặp mặt.
    đặc thù, hình in trên áo được mẫu mã sở hữu các họa tiết nổi bật, kết hợp cộng logo số 20 cách điệu kèm và không thể thiếu niên khóa, tên trường và tên lớp mang lại sự trẻ trung, năng động. Vững chắc việc chọn may đồng phục họp lớp 20 năm tại Sóc Uniform sẽ giúp cả lớp có về những hồi tưởng ý nghĩa và thắt chặt tình cảm giữa những thành viên.
    3.8. May đồng phục họp lớp kỷ niệm 25 năm ra trường

    [​IMG]
    Thế là đã 25 năm cách biệt tính từ lúc khi rời khỏi ghế nhà trường, hôm nay cả lớp có cơ hội để ngồi lại cộng đề cập cho nhau nghe các kỷ niệm thời xưa đấy và diện lên mình những loại áo đồng phục ý nghĩa, tao nhã.
    chiếc áo đồng phục họp lớp kỷ niệm 25 năm được Sóc Uniform sử dụng những tone màu ưu nhã, phối hợp sở hữu form dáng vừa căn vặn giúp cả lớp dễ dàng phối kết sở hữu phổ biến cá tính trang phục khác nhau. Song song, hình in áo được điểm tô bằng logo số 25 to, sắc nét, dáng điệu thêm vài được uốn lượn tiếp giáp với để thêm phần vượt bậc. Tiếp giáp với số 25 được điểm xuyến thêm tên trường, trên lớp và niên khóa để tạo nên vẻ đẹp riêng cho cả lớp.
    3.9. Áo họp lớp kỷ niệm 30 năm ra trường

    [​IMG]
    chọn lựa may đồng phục họp lớp là điều đúng đắn để góp phần tạo nên sự thành công của buổi họp mặt. Sau 30 năm cách biệt rồi, ai nấy cũng đều có công tác, gia đình riêng ko còn quá nhọc lòng tới các thời thanh xuân ngơ ngơ của tuổi trẻ. Không những thế, kỷ niệm đấy vẫn được ùa về lúc mọi người cộng diện lên dòng áo thun họp lớp độc đáo.
    Để biểu lộ bắt mắt lịch lãm, trưởng thành của những thành viên trong lớp, Sóc Uniform đã mẫu mã dòng áo polo cho dịp gặp mặt này. Màu sắc item được dùng những tone màu trung tính, thích hợp với mọi làn da. Đặc trưng, hình in áo được Sóc Uniform kiểu dáng thuần tuý mà vẫn sở hữu phần cuốn hút giúp cả lớp luôn vượt bậc và ấn tượng trong mọi ánh mắt từ mọi người tiếp giáp với.
     

Chia sẻ trang này