Tin bong88:Chelsea vs Leicester (23h15 ngày 15/5): Lần đầu tiên cho ai?

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi mylan1908, 25/10/22.

  1. mylan1908

    mylan1908 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    23/11/19
    Bài viết:
    438
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Sau khi giành những chiến thắng đầy cảm xúc ở bán kết, Chelsea và Leicester sẽ đụng độ nhau ở trận chung kết FA Cup.

    Sự xuất hiện của HLV Thomas Tuchel tại Chelsea đã giúp đội chủ sân Stamford Bridge trải qua một màn bứt tốc đầy ấn tượng ở mùa giải năm nay. Tại Ngoại hạng Anh, họ đang giữ một vị trí trong Top 4. Ngoài ra, đội bóng thành London cũng đã giành vé góp mặt ở hai trận chung kết ở đấu trường FA Cup và UEFA Champions League.

    Xem thêm: bong88 net

    Chelsea đã gặp đôi chút chật vật trước thềm chung kết FA Cup sau khi bất ngờ để thua Arsenal với tỷ số 0-1. Tuy nhiên, đó là một trận đấu mà Tuchel đã cất một số trụ cột quan trọng như Edouard Mendy, Timo Werner, Hakim Ziyech lên băng ghế dự bị. Thậm chí, N'Golo Kante còn không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu.

    Với Tuchel, trước mắt, nhà cầm quân người Đức cần vô địch FA Cup để khẳng định lại những gì mà ông đã gây dựng tại Chelsea. Ngoài ra, việc sớm giành được một danh hiệu còn giúp đội bóng của ông chạy đà thuận lợi trước khi bước vào chung kết UEFA Champions League diễn ra vào cuối tháng này.

    Chiến thắng quan trọng trên sân Old Trafford trước Manchester United đã giúp Leicester City xây chắc một vị trí trong Top 4. Trên BXH Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại, Bầy Cáo đang đứng thứ 3 với 66 điểm, hơn West Ham 8 điểm nhưng đã đá nhiều hơn một trận.

    Ngoài ra, việc Chelsea thua Arsenal cũng ở vòng đấu này đã giúp Leicester lấy lại vị trí thứ 3. Họ đang hơn chính đối thủ của mình đúng hai điểm. Đáng nói hơn, Chelsea cũng chính là đối thủ của Leicester ở trận chung kết FA Cup sắp tới.

    HLV người Scotland vẫn đang còn thiếu đi một danh hiệu và việc đã vào chung kết FA Cup năm nay là cơ hội không thể tốt hơn đã ông và các học trò thực hiện điều này.

    Tình hình lực lượng
    - Chelsea: Andreas Christensen chấn thương.

    - Leicester: James Justin, Harvey Barnes, Wes Morgan chấn thương; Jonny Evans để ngỏ khả năng ra sân.

    Đội hình dự kiến
    - Chelsea (3-4-3): Mendy; Azpilicueta, Zouma, Rudiger; James, Jorginho, Kante, Chilwell; Ziyech, Mount; Havertz

    - Leicester City (3-4-3): Schmeichel; Amartey, Soyuncu, Fofana; Castagne, Ndidi, Tielemans, Thomas; Perez; Iheanacho, Vardy
     

Chia sẻ trang này