Tin bong88:Pulisic & Benzema thể hiện đẳng cấp ngôi sao

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi mylan1908, 26/10/22.

  1. mylan1908

    mylan1908 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    23/11/19
    Bài viết:
    438
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Trận đấu bùng nổ từ những phút đầu tiên nhờ khoảnh khắc xuất thần của Pulisic & Benzema, chủ nhân của 2 bàn thắng lần lượt cho Chelsea và Real Madrid.

    Trận bán kết lượt đi đầu tiên tại Champions League mùa giải 2020/21 giữa Real Madrid và Chelsea đã nóng ngay từ những phút đầu tiên, với liên tiếp các pha tranh chấp tay đôi quyết liệt ở trung tuyến.

    Xem thêm: vaobong88

    Từ phút thứ 5, Chelsea bắt đầu chiếm lĩnh thế trận nhờ những pha lên bóng đột phá của Mason Mount, Christian Pulisic và cả N'Golo Kante.

    Đội khách suýt chút nữa đã có bàn thắng ngay từ phút thứ 10, sau khi Mount và Pulisic phối hợp để Timo Werner có cơ hội dứt điểm cận thành trong tư thế không bị ai kèm nhưng đáng tiếc anh lại đưa bóng đi trúng chân Thibaut Courtois.


    Nhưng Chelsea cũng không phải chờ lâu, chỉ 4 phút sau, Antonio Rudiger phất bóng chuẩn xác từ giữa sân cho Pulisic thoát xuống, xử lý khéo léo vượt qua sự truy cản của Courtois và dứt điểm tung lưới Real Madrid - khi đã có 2 cầu thủ phòng ngự kịp lui về.

    10 phút sau, Real Madrid có lời đáp trả từ Karim Benzema. Anh cướp bóng từ Rudiger để mở lại đợt tấn công, sau đó làm tường với Vinicius Junior và tung cú sút xa đập cột dọc khung thành Edouard Mendy.

    Phút 29, Marcelo thực hiện cú tạt đầy ý đồ, Casemiro và Eder Militao liên tiếp đánh đầu đưa bóng tới phía Benzema đang đứng chính diện cầu môn. Tiền đạo người Pháp đỡ bóng bằng ngực và tung chân dứt điểm dũng mãnh, không cho Mendy bất cứ cơ hội nào để cản phá.


    Cơn mưa trên sân ngày một nặng hạt hơn, khiến độ chính xác của nhiều tình huống xử lý bị giảm đáng kể. Dù vậy, trong thời gian còn lại của hiệp một, Chelsea vẫn tạo ra được những cơ hội nguy hiểm tuy nhiên Werner đã không thể tận dụng.

    Khi trận đấu trôi qua 1 tiếng đồng hồ, đôi bên bắt đầu đưa ra điều chỉnh về nhân sự. Dù vậy, những cái tên mới được đưa vào sân lại không để lại nhiều dấu ấn. Vào thay Vinicius từ phút 66 để tái ngộ đội bóng cũ, Eden Hazard chỉ có một màn thể hiện mờ nhạt.

    Những phút cuối trận, đội chủ nhà chủ động đẩy nhanh tốc độ trận đấu nhằm tìm kiếm một chiến thắng. Thế nhưng các cơ hội mà Toni Kroos tạo ra đã trôi qua trong tiếc nuối.

    Trận đấu khép lại với tỷ số 1-1, Chelsea là đội có lợi thế bàn thắng sân khách khi trở về thi đấu tại Stamford Bridge vào tuần sau.
     

Chia sẻ trang này