Tin bong88:Trọng tài tố bị hành hung, CLB TP.HCM nghi ngờ vu khống

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi mylan1908, 28/10/22.

  1. mylan1908

    mylan1908 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    23/11/19
    Bài viết:
    438
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Cả trợ lý trọng tài Nguyễn Lê Nguyên Thành lẫn CLB TP.HCM đều không hài lòng với quyết định xử phạt của VFF.

    Phút 90+5 trong trận đấu giữa Thanh Hóa và CLB TP.HCM, đội chủ nhà được hưởng một quả phạt và Trịnh Văn Lợi đã tỏa sáng để ghi bàn gỡ hòa 1-1. Không đồng ý với quyết định này, cầu thủ và ban huấn luyện đội khách đã vây lấy tổ trọng tài để phản đối sau khi trận đấu kết thúc.

    Xem thêm: www vao bong88 com

    Ban kỷ luật LĐBĐ Việt Nam ra quyết định xử phạt 3 thành viên của CLB TP.HCM vì hành vi phản ứng quá khích. Cả hai bên đều không phục án phạt của VFF.


    1CLB TP.HCM kháng cáo
    Bên cạnh Thanh Thắng, 2 thành viên ban huấn luyện CLB TP.HCM cũng bị phạt vì hành vi phản ứng với trọng tài. Cụ thể, HLV thủ môn Trần Minh Quang bị phạt 5 triệu đồng, đình chỉ làm nhiệm vụ 2 trận. HLV Filipe nhận án phạt 15 triệu đồng, đình chỉ 4 trận.

    Tuy nhiên, phía CLB TP.HCM không đồng ý với án phạt này, nhất là khi không có bằng chứng về việc Thanh Thắng tấn công trợ lý Nguyễn Lê Nguyên Thành. Một đại diện của CLB nói với VTC News:

    "Án phạt này là điều đáng tiếc. Để phạt tiền và treo giò cầu thủ, cần phải xét trên nhiều góc độ như nguyên nhân, bằng chứng xác đáng. Trọng tài là người cầm cân nảy mực, mà lại đi nói những điều không đúng sự thực như thế.

    Nếu không có băng hình chứng minh Thanh Thắng gây ra sự cố ấy, thì cần tìm hiểu xem trọng tài có vu khống để làm bớt lỗi lầm ông ấy gây ra trong trận đấu hay không".

    Bên cạnh đó, trưởng Ban kỷ luật Vũ Xuân Thành cũng cho biết án phạt này là dành cho hành vi phản ứng của Thanh Thắng, không phải do xô xát.

    Đại diện CLB TP.HCM đặt dấu hỏi:

    "Nếu ông Thành nói vậy, VFF đã xử theo thông tin một chiều, không chính thống, không có căn cứ. Xử theo dư luận như thế thì có đúng với tính chân thực và công minh trong việc đưa ra án kỷ luật hay không?"

    "Án phạt tiền rất nặng. Phạt treo giò cầu thủ cũng làm ảnh hưởng đến phong độ, lợi ích CLB rất lớn. Chúng ta không nên đưa ra án kỷ luật nặng nề, không căn cứ, không có băng hình mà chỉ xử dựa trên lời khai.

    Đó là tình huống rất lộn xộn, có nhiều người đứng ở xung quanh đấy, chúng ta không thể xác định được Thanh Thắng làm động tác đó. Điều này ảnh hưởng đến hình ảnh CLB TP.HCM và thủ môn Thanh Thắng".

    2Trọng tài mời công an vào cuộc
    Trợ lý trọng tài Nguyễn Lê Nguyên Thành khẳng định anh bị thủ môn Thanh Thắng hành hung. Anh cho rằng ban trọng tài, ban kỷ luật không bảo vệ được quyền lợi của mình, do đó sẽ làm việc với công an và nhờ luật sư.

    "Các cơ quan có trách nhiệm không bảo vệ được tôi thì tôi phải nhờ luật sư bảo vệ. Tôi có chảy máu, đó là xô xát chứ không phải phản ứng. Đó là xâm phạm thân thể, mà bây giờ không ai bảo vệ quyền lợi của tôi hết".

    "Chắc chắn ban tổ chức phải có góc quay. Ngay cả báo cáo trận đấu cũng ghi là có thấy cầu thủ Thanh Thắng húc vào mặt tôi. Nếu là vết bầm, vết thương thì có thể lành được. Răng tôi lung gốc, hư rồi, đâu có lành được. Hai ngày đầu, tôi vừa ăn vừa khóc".

    Vị trọng tài biên này cũng cho biết ngay cả ban trọng tài cũng chưa hỏi thăm anh. Trợ lý Nguyễn Lê Nguyên Thành cũng tuyên bố sẽ theo đến cùng nếu bị tố ngược là vu khống. Anh nói:

    "Họ nói tôi vu khống. Nếu tôi sai, tôi sẵn sàng nghỉ, bị treo còi suốt đời tôi cũng chấp nhận. Nhưng nếu không làm đến nơi đến chốn, tất cả anh em sau này đi làm sẽ sợ sệt, ai dám làm nữa
    ".
     

Chia sẻ trang này