Toàn quốc Tin Cúp C1 mới nhất 10/4: Barca nhận lời đe dọa từ Kylian Mbappe

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi caphethethao11, 10/4/24.

  1. caphethethao11

    caphethethao11 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    2/4/24
    Bài viết:
    103
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Kylian Mbappe, người đã từng tỏa sáng với cú hat-trick vào lưới Barca trong trận đấu Champions League trước đây, một lần nữa đưa ra thông điệp thách thức. Trong năm 2021, anh cùng PSG đã khiến Barca phải chịu thất bại đau đớn trên sân nhà với tỷ số 4-1, loại đội bóng này khỏi Champions League ngay trong mùa giải cuối cùng của Messi.

    Không lâu trước cuộc đối đầu ở tứ kết lượt đi Champions League mùa này, Mbappe đã gửi thông điệp tới đội bóng của Xavi Hernandez: "Tôi đã sẵn sàng, và như mọi khi, tôi sẽ không né tránh. Với sức mạnh mà chúng tôi đang sở hữu, tôi tin rằng chúng tôi sẽ thi đấu hết mình. Kết quả cuối cùng nằm trong tay Chúa."

    "Tương tự như mọi năm, chúng tôi đang tiến vào giai đoạn quyết định của mùa giải. Vào cuối tháng 4, chúng tôi sẽ biết mùa giải của chúng tôi sẽ diễn ra như thế nào.”

    Gần đây, có thông tin cho biết mối quan hệ giữa Mbappe và HLV Luis Enrique đang có vấn đề. Trong bối cảnh Mbappe đã thông báo sẽ rời PSG vào cuối mùa giải, Enrique đã để anh ngồi ghế dự bị nhiều hơn. Hiện tại, có tin đồn rằng Mbappe có thể chuyển đến Real Madrid, đối thủ lớn của Barcelona, khi hợp đồng của anh tại PSG kết thúc.

    Kylian Mbappe đang rất mong muốn chứng minh cho Real Madrid thấy anh có thể thi đấu như thế nào trước Barcelona ở vòng tứ kết lần này. Trận lượt đi sẽ diễn ra tại sân nhà của PSG, còn trận lượt về tại Tây Ban Nha sẽ diễn ra chỉ sau 1 tuần. PSG đang nắm lợi thế để tiến vào trận chung kết khi nằm ở nhánh đấu dễ thở hơn tại Champions League năm nay.

     

Chia sẻ trang này