Tin đồn về iPhone 15 tiếp tục được lan truyền với thông tin về concept của iPhone 15 Pro Max

Thảo luận trong 'Điện thoại - Smartphone' bắt đầu bởi uudaitgdd, 14/4/23.

  1. uudaitgdd

    uudaitgdd Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    29/11/22
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Lô T2-1.2, Đường D1, Khu Công Nghệ Cao, TPHCM
    Web:
    Tin đồn về iPhone 15 tiếp tục được lan truyền với thông tin về concept của iPhone 15 Pro Max. Theo đó, video concept được đăng tải trên kênh YouTube Technizo Concept đã mô phỏng tài liệu tiếp thị của Apple chính thức trên video của iPhone 15 Pro cùng với iPhone 15 Pro Max. Điều này giúp chúng ta có cái nhìn rõ ràng hơn về 2 thiết bị cao cấp chuẩn bị trình làng này.

    Concept cho thấy iPhone 15 Pro Max được thiết kế với viền mỏng hơn và khung titan được đánh bóng cực xịn. Màu trắng tinh khiết cũng là điểm nhấn của thiết kế này. Ngoài ra, concept còn cho thấy điện thoại sở hữu khung SIM vật lý, tuy nhiên, đây có thể chỉ là những mẫu iPhone không phải dành cho thị trường Mỹ bởi vì Apple đã loại bỏ hoàn toàn khe cắm này ra khỏi tất cả những mẫu iPhone mới của họ.
    [​IMG]

    Một điểm đáng chú ý khác là video concept còn cho thấy iPhone 15 Pro Max được trang bị cổng cắm USB-C. Điều này rất được mong đợi bởi nhiều người dùng và leaker dự đoán đời iPhone mới nhất của Apple sẽ được tích hợp cổng này.

    Tuy nhiên, chúng ta cần nhớ rằng đây chỉ là những thông tin và hình ảnh concept và chưa được xác nhận bởi Apple. Vì thế, chúng ta cần đợi đến khi Apple chính thức giới thiệu iPhone 15 để biết được những tính năng và thiết kế chính thức của sản phẩm này.

    Dù sao, việc tích hợp cổng USB-C và viền mỏng hơn của iPhone 15 Pro Max là những cải tiến đáng chú ý. Nếu như thông tin này là chính xác, chắc chắn iPhone 15 Pro Max sẽ là một sản phẩm được mong đợi trong năm nay.
     

Chia sẻ trang này