Tin ieuro2020: CĐV Barca trở mặt với De Jong

Thảo luận trong 'Giới thiệu dịch vụ - Địa điểm' bắt đầu bởi tineuro2021, 12/8/22.

  1. tineuro2021

    tineuro2021 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    15/1/22
    Bài viết:
    157
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    De Jong trở thành cái gai trong mắt người hâm mộ khi công khai chống đối Barca để bảo vệ quyền lợi về lương, thưởng.

    Khi thấy Frenkie de Jong lái xe đến sân tập, nhiều người hâm mộ đã chạy ra và hét lớn "Hạ lương xuống, thằng khốn". Tiền vệ người Hà Lan đã bỏ ngoài tai và tiếp tục tiến vào sân tập.

    Xem thêm: Video ban thang

    Mối quan hệ giữa De Jong và Barcelona đang căng thẳng khi đôi bên không chịu nhượng bộ. Barca yêu cầu De Jong giảm lương trong 4 năm còn lại của hợp đồng còn cựu cầu thủ Ajax yêu cầu CLB chủ quản làm đúng những điều khoản đôi bên đã thỏa thuận vào năm 2020.

    Barca thậm chí còn dọa đưa những sai phạm trong hợp đồng cũ của De Jong lên Văn phòng Công tố nhưng tiền vệ sinh năm 1997 cùng người đại diện bỏ ngoài tai và vẫn tập luyện như không có chuyện gì xảy ra.

    Trong mùa 2020/21, De Jong chấp nhận giảm một phần thu nhập vì tình hình dịch bệnh. Giờ đây, Barca yêu cầu tuyển thủ Hà Lan một lần nữa phải giảm lương, kéo dài trong 4 mùa tiếp theo. Đây là điều khiến De Jong khó chấp nhận, nhất là khi "Blaugrana" còn đang nợ anh 18 triệu euro tiền lương.

    Trước đó, Sport đưa tin Barcelona sẽ đưa Frenkie de Jong, Gerard Pique, Clement Lenglet và Marc-Andre ter Stegen ra tòa nếu 4 cầu thủ này không hủy hợp đồng đã ký kết.

    Trong các điều khoản thỏa thuận vào năm 2020, Barcelona có nghĩa vụ thanh toán khoản lương nợ 4 cầu thủ này trong những năm còn lại của hợp đồng. Chỉ một tuần sau khi hợp đồng này được ký kết, Chủ tịch Josep Bartomeu cùng các thành viên trong hội đồng quản trị từ chức.

    Thay vì giúp CLB tiết kiệm, cách làm của ông Bartomeu khiến Barca phải gánh thêm khoản nợ lương dài hạn lên đến 311 triệu euro.

    Hội đồng quản trị hiện tại, đứng đầu là ông Joan Laporta, phát hiện vấn đề và đang yêu cầu De Jong hủy bỏ hợp đồng hiện tại sau đó quay trở lại hợp đồng ban đầu ký kết với Barca vào hè 2019.

    Nếu giữ De Jong thêm 4 năm, "Blaugrana" sẽ phải thanh toán hơn 90 triệu euro tiền lương, thưởng. Đây là lý do chính khiến Barca muốn bán tiền vệ sinh năm 1997 bất chấp việc anh đang là trụ cột của CLB.
     

Chia sẻ trang này