Tin ieuro2020:Ferdinand tố MU thiếu tôn trọng Casemiro

Thảo luận trong 'Giới thiệu dịch vụ - Địa điểm' bắt đầu bởi tineuro2021, 7/10/22.

  1. tineuro2021

    tineuro2021 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    15/1/22
    Bài viết:
    157
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Xem thêm: Video bong da

    Cựu danh thủ Rio Ferdinand cảm thấy bất bình khi Casemiro không được thường xuyên sử dụng trong đội hình của HLV Erik ten Hag.

    Trên chương trình "FIVE" hôm 4/10, Ferdinand phân tích: "Casemiro thậm chí còn không được trao cơ hội. Cậu ấy phải thi đấu tại Europa League trước các đội bóng yếu. Casemiro có thể đang nghĩ mình đang bị đối xử thiếu tôn trọng ở MU. Tôi bất ngờ khi cậu ấy chưa có phản ứng nào".

    Casemiro ngồi dự bị ở trận derby Manchester hôm 2/10 dù không dính chấn thương nào. Trước đó, tiền vệ người Brazil thi đấu cả hai trận giao hữu của tuyển Brazil gặp Ghana (24/9) và Tunisia (28/9).

    Sau trận thua 3-6 trước Man City, HLV Ten Hag lý giải việc không sử dụng Casemiro: "Cả đội vẫn đang chơi tốt, đặc biệt là Scott McTominay. Casemiro vẫn sẽ là nhân tố quan trọng với CLB và trong thời gian ngắn sắp tới, cậu ấy có thể được thi đấu nhiều hơn. Tuy nhiên, Casemiro cũng phải nỗ lực để giành suất đá chính".

    Cựu danh thủ Gary Neville cũng đặt dấu hỏi về cách lựa chọn nhân sự của HLV Ten Hag: "Tại sao Casemiro không thể đá cặp cùng McTominay. Tôi cảm thấy các cầu thủ mà ông ấy tung vào sân đều tự tin khi chơi cùng nhau".

    Manchester Evening News đưa tin MU có thể thay đổi vài vị trí ở trận gặp Everton hôm 10/10. Casemiro nằm trong số những cầu thủ có thể được xếp đá chính bên cạnh Luke Shaw và Anthony Martial.

    Theo ESPN, trong cuộc họp của MU hôm 3/10, HLV Ten Hag nhận định nhiều vị trí chơi dưới phong độ, thậm chí mắc sai lầm trước Man City. Do đó, chiến lược gia Hà Lan yêu cầu các học trò mạnh dạn chỉ trích lẫn nhau để cùng nhìn thẳng vào vấn đề. MU phải nhanh chóng vực dậy sau trận thua nặng nề trước Man City.

    Đêm 6/10 (giờ Hà Nội), MU có chuyến làm khách trên sân của Omonia ở lượt trận 3 vòng bảng Europa League. "Quỷ đỏ" hiện xếp thứ nhì bảng E với 3 điểm, kém đội đầu bảng Real Sociedad 3 điểm
     

Chia sẻ trang này