Tính năng an toàn Toyota Vios 2022 có đảm bảo khi sử dụng xe?

Thảo luận trong 'Xe đạp - Xe Máy - Ô tô - Phương tiện' bắt đầu bởi nhatvy151787, 9/1/23.

  1. nhatvy151787

    nhatvy151787 Thành viên

    Tham gia ngày:
    28/11/22
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Toyota Vios luôn nằm trong top những mẫu xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam trong những năm gần đây. Ở thế hệ xe mới ra mắt vào năm 2021 mẫu xe này đã có thêm những nâng cấp và đổi mới để giữ vững vị thế của mình trong phân khúc Sedan-B tại nước ta. Trong đó, tính năng an toàn Toyota Vios cũng có cải tiến để tăng tính an toàn cho người dùng yên tâm hơn.

    [​IMG]

    Tính năng an toàn Toyota Vios 2022 trang bị những gì?​


    Toyota Vios 2022 hiện nay đang được mở bán tại thị trường Việt Nam với 6 lựa chọn phiên bản khác nhau. Giữa các phiên bản có chung trang bị, tiện nghi, động cơ, tính năng an toàn nhưng có màu sắc khác nhau sẽ có giá bán không đồng nhất gồm lựa chọn màu sắc như đỏ, trắng ngọc trai, đen, xám,...

    >>> Cảm giác lái Kia Cerato có tốt không

    Ở thế hệ Toyota Vios mới, khách hàng có thể lựa chọn các gói an toàn bị động được trang bị 7 túi khí hoặc 3 túi khí cùng tính năng an toàn chủ động hữu ích hiện đại.


    Các tính năng an toàn chủ động được trang bị trên xe Toyota Vios điển hình như: hệ thống phanh chống bó cứng, hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, hệ thống phân phối lực phanh điện tử xe, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, tự động ga, camera lùi, đèn báo phanh khẩn cấp, cảm biến hỗ trợ đỗ xe, hệ thống báo động, mã hóa động cơ,...


    Tùy theo từng phiên bản mà các tính năng an toàn Toyota Vios sẽ có sự khác nhau. Các phiên bản có giá bán cao hơn sẽ sở hữu càng nhiều những trang bị tiện nghi, tính năng an toàn hiện đại, cao cấp hơn.


    So với các đối thủ trong phân khúc Sedan hạng B, các công nghệ an toàn của xe Toyota Vios thế hệ mới được đánh giá tương đối tốt và nhỉnh hơn một số đối thủ. Bên cạnh đó khi xét đến tổng thể chất lượng của xe Toyota Vios 2022 sẽ chiếm ưu thế hơn nên khiến nhiều khách hàng lựa chọn mua mẫu xe này thay vì dòng xe khác cùng phân khúc.

    Quý độc giả có nhu cầu mua bán xe Toyota Vios cũ mới có thể tham khảo và đăng tin rao bán trên các website về ô tô uy tính như oto.com để tìm thông tin liên hệ với các đại lý gần nhất nơi mình đang sinh sống để mua xe.
     

Chia sẻ trang này