Tôm Hùm Bông Tươi Sống Tại TP.Hồ Chí Minh - CrabSeafood.vn

Thảo luận trong 'Giới thiệu dịch vụ - Địa điểm' bắt đầu bởi Crab Seafood, 4/9/21.

  1. Crab Seafood

    Crab Seafood Thành viên

    Tham gia ngày:
    14/6/21
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    bán hải sản tươi sống
    Nơi ở:
    354/16 Phan Văn Trị, Phường 11, Quận Bình Thạnh
    Web:
    Tôm hùm bông tươi sống tại Tp. HCM mua ở đâu? Tôm hùm bông là gì? Tôm hùm bông có ngon hay không? Giá tôm hùm bông hôm nay bao nhiêu? Tất cả sẽ được Crab Seafood giải đáp dưới đây nhé!

    Nhắc đến các loài hải sản tươi ngon nhất tại Việt Nam, chắc chắn chúng ta không thể không nhắc đến tôm hùm bông. Đây được mệnh danh là “vua tôm” cua Việt Nam. Không chỉ được biết đến bởi hương vị tươi ngon, thịt ngon ngọt, giàu dinh dưỡng, tôm hùm bông mang lại giá trị kinh tế cao cho vùng duyên hải Nam Trung Bộ nước ta.

    Tôm hùm bông tươi sống

    Tôm Hùm Bông còn được gọi là Tôm Hùm Sao là 1 trong những đặc sản biển tuyệt hảo không thể bỏ qua của vùng biển miền Nha Trang, Ninh Thuận, Bình Thuận, … nước ta.

    Có lẽ, chúng ta không cần phải nói quá nhiều về kích thước khổng lồ của Tôm Hùm Bông. Tôm hùm bông to ngon, chất lượng phải có cân nặng đủ lớn, trung bình chúng phải có kích thước ngang ngửa 1,5 – 1,8kg/con: dài 30 – 35cm. Đặc biệt: Tôm siêu to có thể dài nửa mét (50cm) và nặng đến 4,5kg, những con cỡ đại này chắc chắn đã được nuôi trong thời gian dài trên dưới 3 năm!!!

    Tôm hùm bông có lớp thịt tươi đầy đặn, từng sớ trắng muốt dai dai ngọt ngọt thơm ngon hấp dẫn. Hầu hết trên các bàn tiệc hải sản cao cấp đều xuất hiện món ngon từ tôm hùm bông?

    Cách bảo quản tôm hùm tươi sống tại nhà

    Để giữ cho tôm hùm bông tươi sống, bạn cần làm lạnh chúng ngay lập tức và giữ lạnh cho đến khi bạn sẵn sàng để nấu chúng. Hãy chế biến sớm nhất có thể để có thể giữ được trọn vẹn hương vị của Tôm hùm bông.

    Đây là cách bảo quản tôm hùm bông tốt nhất.

    • Bước 1: Bọc tôm hùm trong tờ giấy báo ẩm hoặc khăn lạnh. Lưu ý: sử dụng nước mặn để làm ẩm báo, nước ngọt có thể giết chết tôm hùm.

    • Bước 2: Đặt tôm hùm của bạn vào trong thùng chứa với một túi nước đá. Thùng chứa phải có lỗ thông hơi để tôm sống có thể thở

    • Bước 3: Để tôm hùm vào trong tủ lạnh cho đến khi nào bạn cần sử dụng.
    Lưu ý khi bảo quản tôm hùm:

    • Nếu có thể hãy đặt ở góc tối nhất hoặc mát nhất của tủ lạnh để giảm sự trao đổi chất của tôm hùm.

    • Kiểm tra tôm hùm của bạn cứ 5 -6h. Nếu tờ báo, khăn ẩm bị khô hãy thay tờ mới hoặc thêm chút nước muối để có thể ẩm ướt hơn

    • Đừng để tôm hùm của bạn ở ngoài lâu hơn 5 phút. Khi tôm hùm ở ngoài nhiệt độ phòng sẽ làm cho khăn ẩm và giấy báo nhanh khô dẫn đến chết sớm.

    Giá tôm hùm bông bao nhiêu?

    Cập nhật bảng giá tôm hùm bông tươi sống tại Crab Seafood:

    Tôm hùm bông sống

    • Tôm hùm bông size 500-800g/ 1con: 1,490,000đ/ 1kg.

    • Tôm hùm bông size 800-1 kg/ 1con: 1,790,000đ/ 1kg.
    Địa chỉ bán tôm hùm bông tươi ngon tai Tp.HCM

    Tôm Hùm Bông là món ăn hảo hạng cho cuộc sống mà những ai đam mê hải sản, thương yêu cuộc sống nên thưởng thức ít nhất 1 lần. Bạn sẽ yêu thích những thớ thịt trắng phau phau mà cũng không kém phần chắc ngọt của đặc sản này đấy.

    Nếu bạn đang thèm và có ý định thưởng thức tôm hôm ngay hôm nay thì đừng đợi chờ gì nữa. Hãy liên hệ Crab Seafood ngay qua số Hotline 1900 088 879 để đặt hàng tôm hùm bông sống, tươi ngon nhất.

    Hiện nay tất cả các mặt hàng hải sản tươi sống đều được Crab Seafood vận chuyển về Tp. HCM bằng công nghệ hiện đại nhất để giữ cho thủy hải sản còn sống khỏe mạnh. Đáp ứng được nhu cầu ngày càng khắt khe của thị trường hải sản hiện nay.


    Crab Seafood là đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp các loại thủy hải sản tươi sống chất lượng. Từng con tôm hùm bông đều được chúng tôi kiểm tra một cách kỹ lưỡng theo quy trình nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

    Một số câu hỏi thường gặp về tôm hùm bông:

    – Mua tôm hùm bông sống ở đâu tại Sài Gòn?

    – Nhà cung cấp tôm hùm bông với giá bán tốt nhất?

    – Giá tôm hùm bông bao nhiêu 1kg?
     
     

Chia sẻ trang này