Tomb Raider I trò chơi miễn phí thư giãn cho mọi người

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi haiquan, 26/5/16.

  1. haiquan

    haiquan Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    7/4/16
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Tomb Raider I
    icasino mien phi va cung tai game ivegas moi nhat nam 2017!!Tomb Raider ban đầu đã trở lại trong bản phát hành lạicho Android, iOS và PC. Tomb Raider Is một cổ điển, nhưng làm thế nào là bản phát hành này bất kỳ khác nhau từ các trò chơi ban đầu?
    Tomb Raider tính năng 15 cấp độ từ những nơi trên thế giới như Peru, Ai Cập và Hy Lạp. Mục đích của chuyến đi này? Croft được giao nhiệm vụ với việc tìm kiếm một artifact được gọi là The Kindred. Được gửi vào cuộc hành trình của mình bởi kẻ thù của cô là Jacqueline Natla, Lara đã tồn tại cuộc phiêu lưu lớn đầu tiên của cô.
    Thiết kế cấp là vẫn còn rất lớn, giống như bản gốc. Bạn sẽ phải sống sót nguy hiểm nhảy và chạy từ những sinh vật muốn máu của bạn.
    Tomb Raider vẫn còn truyền tải những cảm giác của những bộ phim Indiana Jones. Bạn là một thợ săn kho báu cố gắng ăn cắp cổ vật được giấu trong nhiều năm qua. Bạn sẽ phải vượt qua bẫy và giải quyết các câu đố đòi hỏi rất nhiều suy nghĩ.
    Thật không may, port Tomb Raider không tồn tại sự thử thách của thời gian.

    tai game danh bai
    Các đồ họa là rõ ràng là lỗi thời, nhưng họ trông tồi tệ hơn bởi vì họ đã không được điều chỉnh để phù hợp với độ phân giải cao của các thiết bị hiện nay. Không có bất kỳ kết cấu làm mới để bạn có được vuông và ít chi tiết nhân vật và môi trường.
    Các điều khiển là một trong những điều tồi tệ nhất với không có tùy chọn cấu hình trên máy tính và màn hình cảm ứng điều khiển cho Android và iOS.
    Tomb Raider cũng mang lại điều khiển bực bội của bản gốc. Lara di chuyển giống như một chiếc xe tăng, vì vậy mỗi chuyển động đã được lên kế hoạch hoặc bạn sẽ chết nhiều lần.
    Tomb Raider Is một trò chơi cổ điển, nhưng này phát hành gần đây là một cổng xấu của các trò chơi ban đầu. Bạn có thể tận hưởng chính mình với phiên bản này? Điều đó phụ thuộc vào những gì bạn đang tìm kiếm. Nếu bạn chỉ muốn để lại trải nghiệm các trò chơi ban đầu, sau đó bạn sẽ bị phạt. Nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một cuộc phiêu lưu đánh bóng, cố gắng Tomb Raider kỷ niệm hoặc khởi động lại nhượng quyền thương mại tại.
     
    Chỉnh sửa cuối: 30/6/16

Chia sẻ trang này