Tổng hợp các mẫu bát đĩa thờ cúng đẹp xuất sắc

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi Nhangomsu, 10/3/22.

  1. Nhangomsu

    Nhangomsu Thành viên

    Tham gia ngày:
    5/3/22
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ưu điểm của bát đĩa thờ cúng gốm sứ Bát Tràng cao cấp

    Chịu được nhiệt độ cao, an toàn cho sức khỏe người dùng

    Không giống như các loại bát đĩa bằng nhựa kém chất lượng khi chứa đồ ăn nóng dễ giải phóng ra các chất độc hại có trong nguyên liệu nhựa, bát đĩa Bát Tràng rất an toàn khi sử dụng. Bởi lẽ chúng được làm bằng nguyên liệu gốm sứ cao cấp, chịu được nhiệt độ cao nên sẽ không gây hại cho sức khỏe con người. Đây chính là trợ thủ đắc lực cho những bà nội trợ Việt Nam để tạo ra nhiều món ăn ngon cho gia đình.

    Có độ bền và giá trị thẩm mỹ cao

    Bát đĩa gốm sứ Bát Tràng được làm bằng nguyên liệu tốt nhất, trải qua công đoạn tráng men và vẽ họa tiết thủ công 100%, lại được nung lò bằng công thức lửa chuẩn xác nên có độ bền cực kỳ cao. Mỗi sản phẩm sau khi ra lò đều được kiểm tra nghiêm ngặt rồi mới xuất ra thị trường.

    Dễ dàng vệ sinh, lau chùi

    Nếu như bát đĩa nhựa hay inox rất dễ bám dầu mỡ và khó rửa thì bát đĩa gốm sứ lại không có những nhược điểm đó. Tất cả là nhờ vào nước men láng mịn và cao cấp của làng gốm Bát Tràng. Nhờ vào lớp men này bạn có thể dễ dàng vệ sinh mà không lo ngại dầu mỡ bám dính.


    [​IMG]
    Tổng hợp các mẫu bát đĩa thờ cúng sang trọng và đẹp mắt

    Bát đĩa thờ cúng Bát Tràng có nhiều loại, tiêu biểu như: bát đĩa men hoả biến, bát đĩa men rạn, bát đĩa men nâu,… Hiện nay có thêm dòng bát đĩa hoa mặt trời đang rất được đón nhận.

    Bộ bát đĩa thờ cúng men hỏa biến
    Men hỏa biến được sinh ra nhờ sự điều chỉnh nhiệt độ nung, mỗi lần nung ở nhiệt độ khác nhau sẽ cho ra màu men đặc trưng. Bát đĩa men hỏa biến cao cấp rất thích hợp trưng bày trên bàn thờ gia tiên. Với màu men mới lạ và độc đáo này sẽ khiến không gian thờ cúng thêm phần sang trọng hơn. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng dòng bát đĩa men hỏa biến cao cấp cho các bữa ăn thường ngày hay dùng cho nhà hàng, khách sạn đều vô cùng tinh tế và ấn tượng.


    [​IMG]

    Bộ bát đĩa thờ cúng cao cấp hoa mặt trời
    Từ khi ra mắt trên thị trường bộ bát đĩa hoa mặt trời đã chiếm được sự yêu mến của đông đảo khách hàng. Bộ bát đĩa được thiết kế tiện dụng bao gồm 1 tô lớn cùng 6 đĩa xung quanh tạo thành một bông hoa mặt trời tuyệt đẹp, chứa được nhiều món ăn kể cá món ăn khô hay nhiều nước, ít nước. Chiếc bát cũng có kích thước vừa phải, phù hợp với diện tích bàn ăn của nhiều gia đình nên rất được đón nhận.


    [​IMG]
    Không gian gốm Bát Tràng là hệ thống cửa hàng cung cấp sỉ và lẻ các mặt hàng gốm sứ gia dụng, trong đó có bát đĩa gốm sứ, đồ thờ cúng, đồ gốm phong thủy, bộ ấm trà,… Mỗi mặt hàng đều được nhập trực tiếp từ xưởng sản xuất, không qua trung gian nên sẽ có giá rẻ hơn những chỗ bán lẻ khác.

    Để đặt hàng online truy cập website khonggiangom.vn hoặc liên hệ hotline 0912 992 544 để được hỗ trợ sớm nhất.
     
     

Chia sẻ trang này