Toàn quốc Tổng hợp các phần mềm kiểm tra pin laptop

Thảo luận trong 'Phụ kiện - Thiết bị tin hoc' bắt đầu bởi huyenhaiduong, 25/10/22.

  1. huyenhaiduong

    huyenhaiduong Thành viên

    Tham gia ngày:
    22/3/22
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Tổng hợp các phần mềm kiểm tra pin laptop Dell phải chăng nhất hiện nay
    các dòng laptop Dell cũ vẫn có thể tương trợ đắc lực cho bạn trong việc học tập và khiến việc mà ko thiết yếu phải sắm mới nếu không sở hữu tài đủ tài chính. không những thế, lúc tìm laptop Dell cũ, vấn đề đáng lo ngại nhất chính là chai pin. do đó, hỗ trợ thấp nhất trong việc giúp người mua tiện dụng kiểm tra xem chừng độ hư hại, chai pin là bao nhiêu, những phần mềm test pin laptop Dell cũ đã xuất hiện. Vậy ấy là những phần mềm nào? Chúng ta cộng Tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

    Phần mềm HWMonitor
    HWMonitor là một trong những phần mềm test pin laptop Dell miễn phí với chức năng liệt kê toàn bộ nhiệt độ của đầy đủ những linh kiện trên laptop như CPU, Mainboard, ổ cứng, card đồ họa,… giúp kiểm tra mẫu laptop sở hữu rơi vào trạng thái nhiệt độ quá cao hay không để có thể kịp thời phát hiện và mau chóng giải quyết. đặc biệt, phần mềm này còn giúp rà soát và điều hành chừng độ chai của pin trên laptop. Ở mục Battery, sẽ liệt kê thông tin về pin của laptop, bao gồm dung lượng tàng trữ điện tối đa theo các kiến trúc sư (Designed Capacity), khả năng tích trữ điện tối đa trên thực tế (Full Charge Capacity) và chừng độ điện hiện giờ (Current Capacity). Bạn có thể căn cứ vào các thông số này để biết được pin của laptop mang bị chai hay ko và chai bao lăm phần trăm.
    Phần mềm BatteryBar
    Phần mềm này cũng rất có ích miễn phí trong việc kiểm tra pin laptop cũ Dell và các laptop của nhãn hàng khác như laptop thinkpad cũ, dell XPS cũ,... BatteryBar sẽ hiển thị thông báo pin 1 cách thức rõ ràng trên thanh phương tiện của hệ thống, đồng thời giúp các bạn quản lý thông báo chi tiết về pin của laptop.

    Để sử dụng phần mềm này bạn cần cài đặt thêm NET Framework. nếu máy tính laptop của bạn chưa được cài đặt phần mềm này, hãy lên trang chủ của microsoft để tải và cài đặt về máy. Sau khi mở, biểu trưng phần mềm sẽ xuất hiện ở khay hệ thống của Windows, hiển thị mức độ pin ngày nay của laptop. Bạn chuyển di chuột đến biểu trưng của phần mềm, hộp thoại thông báo về pin sẽ xuất hiện và giúp bạn tiện dụng biết rõ về hiện trạng pin ngày nay trên laptop.

    Phần mềm BatteryCare
    Đây là 1 trong những phần mềm chuyên dụng nhất, được sử dụng nhiều nhất khi cần kiểm tra pin laptop cũ Dell. Phần mềm này không chỉ giúp khách hàng điều hành thời lượng của pin trên laptop mà còn cho biết các thông báo chi tiết như số lượng pin còn lại, số lần pin sạc hay chừng độ chai của pin, thậm chí là phân phối cho các bạn một vài lưu ý nhỏ để sở hữu thể kéo dài tuổi thọ sử dụng của pin.

    như vậy như phần mềm BatteryBar, để tiêu dùng phần mềm BatteryCare bạn cũng cần cài đặt NET Framework. ví như máy tính laptop của bạn chưa được cài đặt phần mềm này, hãy lên trang chủ của microsoft để chuyên chở và cài đặt về máy.

    Sau khi phần mềm được bật, biểu tượng của phần mềm sẽ xuất hiện trên khay hệ thống windows. nếu laptop đang tiêu dùng pin, biểu tượng của phần mềm sẽ được hiển thị dưới dạng tổng lượng pin còn lại (tính theo %) và tổng thời lượng còn lại của pin.

    Trên giao diện chính của phần mềm BatteryBar, để hiển thị thông báo chi tiết về pin, bạn chọn tab “Detailed Information”. Bạn sẽ thấy thông báo ở mục “Wear Level” chính là mức độ chai của pin trên laptop của bạn.

    Trên đây chúng tôi đã giới thiệu tới bạn ba phần mềm rà soát pin laptop rẻ nhất, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc điều hành được mức độ chai của pin cũng như tương trợ bạn trong việc kiểm tra pin của những sản phẩm laptop Dell cũ. Trong trường hợp bạn muốn biết chừng độ chai của pin chuẩn xác thì nên dùng cả ba phần mềm này để đo chừng độ chai của pin đã đến mức nguy hiểm hay chưa.
     

Chia sẻ trang này