Top 10 điện thoại Android mạnh mẽ nhất, tính đến đầu tháng 3/2020, Samfan tự hào vì có tận 4 model

Thảo luận trong 'Điện thoại - Smartphone' bắt đầu bởi Thai Hoang, 6/8/20.

  1. Thai Hoang

    Thai Hoang Thành viên

    Tham gia ngày:
    5/8/20
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Hiện tại đã bước sang tháng thứ ba của năm 2020. Trong tháng 2, chúng ta đã thấy sự trình bày của một vài thiết bị. Hôm nay, Di Động Việt sẽ tổng hợp lại top các điện thoại thông minh Android mạnh nhất trong tháng 2 vừa qua.
    Khi mua một thiết bị di động cao cấp, người dùng luôn chú trọng đến mức độ mạnh mẽ của thiết bị. Cấu hình là khía cạnh quan trọng để người dùng quyết định có chọn mua sản phẩm hay không. Cùng điểm qua các thiết bị mạnh nhất trong tháng 2 nhé!

    1. Samsung Galaxy S20 Ultra 5G
    Galaxy S20 Ultra 5G là điện thoại đáng mua nhất ở thời điểm hiện tại. Máy không những sở hữu 5G tốt nhất, camera cải tiến vượt bậc, pin dung lượng cao ma còn sở hữu cấu hình mạnh mẽ.



    Điện thoại được trang bị bộ xử lý Snapdragon 865 siêu vượt trội. Đi kèm là RAM 12GB cao, S20 Ultra có thể chiến tốt các game hạng nặng hiện nay. Bên cạnh đó, màn hình AMOLED 6.9 inch, độ phân giải Quad HD+ cho hiển thị sắc nét và chất lượng.

    2. Samsung Galaxy S20 + 5G
    Bên cạnh Galaxy S20 Ultra, Galaxy S20+ hiện là điện thoại thông minh tốt nhất hiện có. Máy sở hữu hầu hết các tính năng cao cấp tương tự như người anh cả của dòng, tuy nhiên, với mức giá rẻ hơn, S20+ cũng nằm trong top điện thoại Android mạnh nhất đáng mua.



    Vì cùng dòng với S20 Ultra, điện thoại S20+ cũng được sở hữu chipset Snapdragon 865, RAM 12GB và 128GB dung lượng lưu trữ. Máy còn được hỗ trợ thêm một thẻ microSD có sẵn để người dùng có thể mở rộng lưu trữ. Ngoài ra, điện thoại thông minh cũng được trang bị 5G, mang đến khả năng tải ứng dụng và kết nối siêu nhanh, để người dùng có thể load game hay chạy đa nhiệm tốt.

    3. Samsung Galaxy S20
    Là em út trong dòng nhưng Galaxy S20 vẫn được sở hữu nhiều tính năng cao cấp nhất của dòng. Theo đó, máy sẽ được đi kèm với chipset Snapdragon 865 cao cấp. Bên cạnh đó, S20 tiêu chuẩn cũng được trang bị công nghệ 5G mới siêu nhanh.



    Có mức giá thấp nhất dòng, điện thoại phù hợp với túi tiền của nhiều người dùng hơn. Do đó, nếu cần một chiếc smartphone có cấu hình mạnh mẽ mà ngân sách còn hạn chế, Galaxy S20 là sự lựa chọn tối ưu hiện tại.

    4. Realme X50 Pro
    Được ra mắt đầu năm 2020, cũng là flagship cao cấp của thương hiệu, Redmi X50 Pro sở hữu chipset Snapdragon 865 của Qualcomm. Máy có RAM dung lượng lên đến 12GB, kết nối mạng 5G mới như những flagship cao cấp khác đang có mặt trên thị trường.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, Realme X50 Pro còn được trang bị hệ thống bốn camera sau. Ống kính chính có độ phân giải 64MP, đi kèm là camera tele 12MP, camera góc siêu rộng 8MP, góc nhìn 119 độ và một ống kính phụ 2MP. Model này có khả năng zoom quang 5x và zoom kỹ thuật số 20x cho hình ảnh chất lượng tốt.

    Realme X50 Pro cũng là chiếc điện thoại có nhiều ưu điểm. Sở hữu hiệu năng cao nhất năm, máy có thể chiến tốt các game nặng hiện nay, chạy đa nhiệm cũng nhanh chóng, mượt mà.

    5. Xiaomi Mi 10 Pro
    Xiaomi Mi 10 Pro cũng nằm trong top những smartphone có hiệu năng đỉnh. Điện thoại có màn hình AMOLED Full HD+ cong rộng 6.67 inch với tốc độ làm mới 90Hz. Điện thoại được dùng chip Snapdragon 865, hỗ trợ 5G, RAM tối đa 12GB và 512GB bộ nhớ trong. Hiệu năng Xiaomi Mi 10 có thể cạnh tranh tốt với các đối thủ, máy không ngần ngại khi trải nghiệm các game đang có mặt trên thị trường.

    [​IMG]

    Chưa hết, điện thoại còn được sở hữu viên pin 4500 mAh, có sạc nhanh 50W. Ngoài ra, Mi 10 Pro còn có camera 108MP chính, đi kèm là camera tele ngắn 12MP, camera tele dài 8MP và ống kính góc cực rộng 20MP. Cụm camera máy có thể quay video 8K chất lượng.

    6. iQOO3 5G
    iQOO3 5G là chiếc điện thoại chuyên game của Vivo, do đó tất nhiên máy sẽ được trang bị một cấu hình siêu mạnh mẽ. Điện thoại có chip xử lý Snapdragon 865, RAM 12GB LPDDR5, bộ nhớ trong UFS 3.1, pin lớn và nhiều tính năng cao cấp để tối ưu hóa trải nghiệm chơi game cho người dùng.

    [​IMG]

    Ngoài ra, điện thoại cũng được trang bị màn hình Super AMOLED 6.4 inch, hỗ trợ HDR10+, độ sáng 800 nits và gam màu 100% P3 cho chất lượng hiển thị sắc nét. Những phút giây giải trí của người dùng trở nên ấn tượng hơn.

    7. ZTE Axon 10s Pro
    ZTE được xem là nhà sản xuất đầu tiên thương mại hóa chipset Snapdragon 865 trên điện thoại của mình. Chiếc điện thoại may mắn sở hữu bộ vi xử lý mới và mạnh mẽ nhất năm la Axon 10 Pro. Bên cạnh đó, ZTE cũng trang bị cho máy bộ nhớ RAM 12GB chuẩn LPDDR5 và dung lượng lưu trữ 256GB chuẩn UFS 3.0.

    [​IMG]

    Về màn hình, ZTE Axon 10 Pro sở hữu màn hình AMOLED 3D rộng 6.47 inch, độ phân giải Full HD. Camera máy có cảm biến chính 48MP, đi kèm là camera góc rộng 20MP và camera tele 20MP. Pin Axon 10 Pro có dung lượng 4000 mAh, có hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 4.0 đi kèm.

    8. Xiaomi Mi 10
    Cũng được sở hữu chipset Snapdragon 865, điện thoại Xiaomi Mi 10 cũng được sở hữu cấu hình mạnh. Tuy nhiên, máy có ưu thế là có giá rẻ hơn, điện thoại dễ dàng tiếp cận được nhiều người dùng hơn. Không cần phải bỏ ra số tiền quá nhiều, khách hàng vẫn có thể sở hữu được chiếc điện thoại có cấu hình mạnh mẽ.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, máy còn được trang bị thêm nhiều tính năng cao cấp khác như màn hình AMOLED Full HD+, cảm biến vân tay trong màn hình, viên pin dung lượng 4780 mAh hay cụm bốn camera sau với cảm biến chính 108MP.

    9. Samsung Galaxy Z Flip
    Samsung Galaxy Z Flip là điện thoại thông minh có thể gập lại mới nhất hiện có. Đây là sự lựa chọn tốt nhất cho một chiếc smartphone màn hình gập sau những sai lầm từ Galaxy Fold. Điện thoại được cải tiến khá nhiều, chất lượng máy cũng được tăng lên đáng kể.



    Bên trong máy, Samsung đã trang bị cho điện thoại chipset Snapdragon 855+ cao cấp nhất năm 2019. Đi kèm là RAM 8GB và 256GB dung lượng lưu trữ. Z Flip được chạy trên Android 10 với One UI 2.1. Ngoài ra, điện thoại có viên pin dung lượng 3300 mAh bên trong, giúp hoạt động tốt trong cả ngày dài. Với cấu hình này, Samsung Galaxy Z Flip có thể chạy đa nhiệm tốt, các tác vụ của người dùng vẫn được chạy trơn tru và nhanh chóng.

    10. Huawei Mate Xs
    Huawei Mate Xs là bản kế nhiệm của Mate X. Điện thoại màn hình gập của Huawei được nâng cấp về cấu hình và cải tiến về bản lề. Đây là thiết bị sở hữu cấu hình mạnh mẽ nhờ được tích hợp bộ vi xử lý Kirin 990. Đi kèm là RAM 8GB và 512GB bộ nhớ trong. Điện thoại Mate Xs còn được sở hữu viên pin dung lượng 4500 mAh, có hỗ trợ sạc nhanh 55W.



    Chiếc smartphone màn hình gập Huawei Mate Xs có thể chiến tốt các game nặng hiện nay. Máy cũng có thể chạy đa nhiệm tốt, nhanh chóng. Sẽ không gặp trường hợp giật, lag khi trải nghiệm.
     

Chia sẻ trang này