Top 10 mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp và sang trọng

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi maudonxinviechay, 4/5/16.

  1. maudonxinviechay

    maudonxinviechay Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    27/3/16
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Trong ngôi nhà của bạn thì phòng khách luôn là nơi quan trọng và đẹp nhất, đó không chỉ là nơi tiếp khách mà còn là bộ mặt, sự sang trọng thể hiện cho cả ngôi nhà của bạn. Vì thế, thiết kế nội thất phòng khách sao cho hợp lý và đẹp nhất, hợp phong thủy luôn được các gia chủ đề cao và mong muốn. Và đó còn là nơi thể hiện gu thẩm mỹ, khẳng định giá trị bản thân, đẳng cấp của chính gia chủ.

    Nội thất phòng khách luôn cần đẹp và đơn giản, nhưng cốt lõi phải làm nổi bật cấu trúc của căn phòng, vừa sang trọng lại tạo sự thông thoáng giữa các khu vực, ý tưởng thiết kế này rất mới và đang được ưa chuộng ở các nước phương Tây. Ngoài ra thì xu hướng bài trí nội thất phòng khách mở đã và đang rất phổ biến, đặc biệt trong những gia đình trẻ yêu thích phong cách hiện đại. Phong cách này dễ được mọi người chấp nhận bởi sự hợp lý về công năng và thẩm mỹ.
    Tùy thuộc vào sở thích, gu thẩm mỹ của mỗi gia chủ mà mỗi gia đình muốn thiết kế và bố trí nội thất phòng khách hiện đại, nội thất phòng khách cổ điển hay tân cổ điển. Sau đây xuongnoithat.com xin giới thiệu tới các bạn 10 mẫu nội thất phòng khách đẹp nhất, đang được mọi người lựa chọn sử dụng trong năm 2016 này.
    Tham khảo thêm thiết kế nội thất phòng ngủ ở đây

    Không gian nội thất phòng khách đẹp
    1.Nội thất phòng khách đẹp 01


    Mẫu nội thất phòng khách đẹp được thiết kế không gian mở, liên thông với bàn ghế ăn mang lại không gian phòng bếp rộng rãi, sang trọng. Không gian nội thất phòng khách gồm bộ ghế sofa màu trắng lớn kết hợp với bàn trà Nhật nhỏ nhắn hiện đại. Bên cạnh đó gối tựa lưng sofa được trang trí nhiều màu khác nhau làm nổi bật không gian phòng khách.

    2.Nội thất phòng khách đẹp 02


    Ngôi nhà đẹp và sang trọng, nội thất tuy đơn giản với 2 màu trắng đen nhưng vô cùng tinh tế, cuốn hút mang lại giá trị đích thực cho gia chủ.

    3.Nội thất phòng khách đẹp 03


    Với phông màu nâu trầm, mẫu thiết kế phòng khách này có lẽ sẽ rất hợp với những người hoài cổ, nghiêm khắc.

    4.Nội thất phòng khách đẹp 04


    Mẫu phòng khách giản dị, thiên theo phong cách trẻ. Trọng tâm về trang trí họa tiết và phối cảnh rất phong thủy.

    5.Nội thất phòng khách đẹp 05


    Màu sắc và phối cảnh quá thiên nhiên cho mẫu nội thất phòng khách này. Gia chủ ngôi nhà thật biết thiết kế cho mẫu phòng khách kiểu thiên nhiên như thế này, đơn giản mà sang trọng.

    6.Nội thất phòng khách đẹp 06


    Phòng khách đẹp và sáng, thư giãn với không gian mở hướng ra vườn cảnh. Sự mới lạ cho không gian phòng khách của gia đình bạn.

    7.Nội thất phòng khách đẹp 07


    Bằng cách sử dụng vật liệu kính, phòng khách này trông vô cùng lộng lẫy và có cảm giác rộng ra nhiều. Mới lạ và độc đáo, tuy nhiên nội thất phòng khách này không phù hợp với những người nóng tính.

    8.Nội thất phòng khách đẹp 08


    Một thiết kế lạ và đầy sáng tạo, có lẽ thêm 1 vài cây xanh sẽ khiến không gian cuốn hút hơn

    9.Nội thất phòng khách đẹp 09

    Thiết kế đơn giản khiến không gian phòng đã rộng càng thêm rộng. Vẻ thiên nhiên thực chất đã lấn chiếm căn phòng khách này, phù hợp với những gia chủ đơn giản.

    10.Nội thất phòng khách đẹp 10


    Những đồ nội thất xa xỉ tạo nên 1 căn phòng hiện đại và sang trọng trong chung cư cao cấp.

    Trên đây là 10 mẫu thiết kế phòng khách tuyển chọn theo phong cách nội thất nhà xinhcủa xuongnoithat.com. Các bạn quan tâm có thể Gmail về cho chúng tôi, thông qua bài viết hi vọng các bạn đã có những ý tưởng mới cho nội thất phòng khách gia đình bạn.
     

Chia sẻ trang này