Cần bán Top 3 mẫu máy mat xa toàn thân giá rẻ bán chạy

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi bgdoorhanoi, 1/2/23.

  1. bgdoorhanoi

    bgdoorhanoi Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    19/10/19
    Bài viết:
    273
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Top 3 mẫu máy mat xa toàn thân giá rẻ bán chạy
    TOP 5 ghế massage Bán chạy nhất đầu năm 2023 tại Okusaki
    Tham khảo các mẫu ghế massage Bán chạy tạm thời điểm đầu năm 2023 tại Okusaki mang thể giúp bạn dễ dàng đưa ra tuyển lựa, chóng vánh mang 1 chiếc ghế mat xa chất lượng để trông nom sức khỏe cho cả gia đình 1 cách hiệu quả. Cụ thể là những mẫu ghế matxa toàn thân như thế nào, cùng Nhận định ngay sau đây nhé!
    TOP năm ghế massage Bán lẻ chạy nhất đầu năm 2023 ở Okusaki
    Okusaki Việt Nam hiện là 1 trong các doanh nghiệp hàng đầu cung cấp các đồ vật tập thể thao và coi sóc sức khỏe tại nhà như máy chạy bộ điện, xe đạp tập gym, ghế mát xa …. rất nhiều những sản phẩm này đều đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế GB/T 19001-2016/ ISO 9001: 2015 và tiêu chuẩn an toàn điện PSE của Nhật bản. Chính bởi thế, các bạn luôn sở hữu thể an tâm và tin tưởng khi lựa chọn tậu hàng ở Okusaki.
    Trong ba tháng đầu 5 2023, Okusaki đã đẩy mạnh việc mở mang thị phần bằng cách thiết lập thêm nhiều showroom to ở những tỉnh thành trên cả nước để các bạn với thể tiện dụng hơn trong việc tham khảo và trải nghiệm những sản phẩm có nhu cầu. Đối mang ghế mát xa , Okusaki Việt sở hữu nhiều nội dung khuyến mại hấp dẫn nên nhận được phần lớn sự yêu thích của người dùng Việt.
    Hiện mang phần lớn mẫu máy mat xa toàn thân Okusaki đang đi cùng có các gia đình Việt, tuy nhiên, 5 dòng sản phẩm dưới đây được xem là những chiếc ghế matxa Bán sỉ chạy trợ thì điểm đầu năm nay, mời bạn cộng tham khảo
    [​IMG]
    Top ba mẫu máy massage toàn thân giá rẻ Bán buôn chạy ở Okusaki
    bây giờ, Okusaki là doanh nghiệp mà bạn với thể tin tưởng tuyển lựa nếu như mang nhu cầu sắm máy mát xa toàn thân giá tốt. tổ chức cung cấp nhiều các mẫu ghế mat xa toàn thân ở phổ biến tầng lớp khác nhau, thích hợp với nhu cầu của nhiều người mua.
    Ghế massage toàn thân Okusaki được bảo hành sáu 5 về máy, 3 năm về da ghế với những mẫu ghế mang giá trên 30 triệu và 2 năm đối có những mẫu ghế mang giá dưới 30 triệu. các bạn sẽ được nằm thực tế trước khi tậu hàng và được nhân viên trả lời nhiệt thành. Chính sách bảo trì trọn đời, chuyên chở và lắp đặt miễn tổn phí của Okusaki cũng sẽ khiến cho bạn cảm thấy chấp nhận.
    Bạn sở hữu thể tham khảo Top ba mẫu máy matxa toàn thân giá tốt hiện đang Bán sỉ chạy bậc nhất ở Okusaki dưới đây:
    Ghế mát xa toàn thân Okusaki AM-250
    Okusaki AM-250 là mẫu ghế tiêu biểu trong phân khúc ghế matxa toàn thân giá phải chăng của Okusaki. ghe massage nao tot Ghế massage sở hữu hệ thống túi khí trong khoảng đầu nơi chân tại những vị trí như: đầu, vai gáy, hông, cánh tay, bắp chuối, giúp giảm bớt hiện trạng căng cơ, phù nằn nì hiệu quả.
    Con lăn công nghệ 3D có đặc điểm nội bật đi lại cởi mở theo các chiều trái – buộc phải, lên – xuống, ra – vào, nhờ vậy có thể mang đến các động tác mátxa chuyên sâu hơn, tránh cơn đau hiệu quả.
    bên cạnh đó, Okusaki AM-250 còn tích hợp đặc điểm nội bật mátxa toàn thân nhiệt hồng ngoại giúp làm cho ấm cơ thể, cải thiện lưu thông máu; tính năng nổi trội massage ko trọng lực mang đến cảm giác thư giãn tối đa; nhiều những chế độ massage toàn thân và bài tập mát xa toàn thân; bảng điều khiển cảm ứng dễ sử dụng; nghe nhạc kết nối bluetooth….
    Ghế matxa Okusaki AM-886
    Okusaki AM-886 thuộc phân khúc ghế massage toàn thân giá tốt nhưng lại mang các chức năng của các mẫu ghế ở tầng lớp tầm trung và cao cấp. Đây là 1 trong số ít mẫu ghế giá thấp được đồ vật con lăn mátxa toàn thân kỹ thuật 4D. Con lăn 4D mang công dụng vi vu theo các chiều chiều trái – cần, lên – xuống, ra – vào, khuôn khổ tác động rộng hơn, đem lại cảm xúc mátxa chuyên sâu và chân thực hơn, giúp quý khách với các thực tế xuất sắc.
    Ghế mát xa Okusaki T còn tích hợp phổ biến chức năng đặc biệt đương đại khác như: mátxa ko trọng lực, mátxa toàn thân nhiệt hồng ngoại tại vùng lưng, túi khí bố trí trong khoảng đầu tới chân, rộng rãi những chế độ vài bài tập mátxa toàn thân, bảng điều khiển dễ tiêu dùng, nghe nhạc kết nối bluetooth…
    Ghế matxa Okusaki AM-998
    Mẫu máy matxa toàn thân giá rẻ Okusaki AM-998 là mẫu sản phẩm Bán lẻ chạy hàng đầu ở Okusaki. Mẫu ghế này có rộng rãi tính năng như: hệ thống túi khí phân bổ tại chân và bắp chân; con lăn matxa toàn thân khoa học 4D giúp massage toàn thân chuyên sâu, đa chiều và chính xác ở những điểm; ray trượt SL sở hữu chiều dài 145cm giúp mở rộng khuôn khổ matxa .
    Ghế được bổ sung thêm kỹ thuật BodyScan giúp điều chỉnh ghế thích hợp với vóc dáng người dùng; đa dạng chế độ và bài tập matxa toàn thân; tác dụng lùi tường thông minh; massage toàn thân nhiệt hồng ngoại giúp cải thiện lưu thông máu; mát xa toàn thân không trọng lực; màn hình cảm ứng dễ sử dụng, nhắc cả các người to tuổi; nghe nhạc kết nối bluetooth với điện thoại và máy tính bảng…
     

Chia sẻ trang này