Cần bán Top 3 nồi cơm điện Cuckoo đáng sắm nhất ngày nay

Thảo luận trong 'Điện tử - Điện lạnh' bắt đầu bởi phanphoidienmayakira, 27/2/24.

  1. phanphoidienmayakira

    phanphoidienmayakira Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    26/9/22
    Bài viết:
    803
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nồi cơm điện Cuckoo là sản phẩm lừng danh của Hàn Quốc, với mẫu mã đương đại cùng nhiều chức năng được vật dụng nên được chị em nội trợ đam mê. cùng xem ngay “Top 3 nồi cơm điện Cuckoo đáng tìm nhất hiện nay”

    [​IMG]

    Top 3 nồi cơm điện Cuckoo đáng tìm nhất ngày nay

    1. Nồi cơm điện Cuckoo 1,8 lít CR-1020F
    – Nồi cơm điện Cuckoo một,8 lít CR-1020F mang bề ngoài tiên tiến, phù hợp với phổ thông không gian bếp.

    – Nồi được vật dụng thêm tay xách nên giúp quý khách dễ dàng chuyển động đến đa dạng nơi.

    – Lòng nồi được làm cho từ hợp kim nhôm phủ chống dính dày 1.539 mm nên giúp truyền nhiệt rẻ, giảm thiểu được tình trạng méo móp do va chạm và dễ vệ sinh sau lúc dùng.

    – không những thế, nắp trong của nồi còn mang ngoại hình tổ ong nên giúp nấu cơm thơm ngon mà không bị nhão.

    – không những thế, nồi còn được đồ vật bảng điều khiển cảm ứng với màn hình hiển thị hài hòa cộng 16 chương trình cài đặt sẵn vô tiêu dùng thuận lợi như: súp, nấu nhanh, cơm trộn, gạo lứt, cơm cháy, cháo loãng, cháo đặc, sữa đậu nành, sữa chua,….

    2. Nồi Cơm Cuckoo CR1122 hai Lít
    – Nồi Cơm Cuckoo CR1122 mang thiết kế mẫu mã tiên tiến, màu sắc mận đỏ bắt mắt sẽ điểm tô cho ko gian bếp nhà bạn. với kích thước nhỏ gọn thuận lợi để nhấc lên chuyển di.

    – Nồi sở hữu dung tích nấu lên đến hai lít, bạn có thể nấu từ1.5-2 kg gạo, sản phẩm phù hợp dùng cho gia đình với trong khoảng 5-6 người.

    – Lòng trong của nồi cơm điện nhãn hiệu Cuckoo được phủ lớp chống dính cao cấp siêu bền và đảm bảo an toàn cho sức khỏe người mua.

    – Nồi CR1122 sở hữu khoa học nấu Fuzzy Logic được cung cấp theo tiêu chuẩn khoa học Hàn Quốc.

    – Hệ thống cảm ứng nhiệt sẽ giúp tương đối hot trong nồi luôn đều và ổn định, cơm sẽ chín tốc độ hơn nhưng vẫn giữ được độ dẻo và vị ngọt trùng hợp.

    – lúc cơm đã nấu chín xong, nồi cơm điện sẽ sang chế độ giữ ấm tự động, vừa dễ dàng vừa giúp tiết kiệm điện. Chỉ mang 1 nút ấn đơn giản là bạn đã với thể rảnh tay nấu các món ăn khác hoặc đi ra ngoài bạn, nồi sẽ tự nấu từ thời gian ngắn

    [​IMG]

    Top 3 nồi cơm điện Cuckoo đáng mua nhất ngày nay

    3. Nồi Cơm Điện Cuckoo CR1021 một.8 Lít
    – Nồi Cơm Điện Cuckoo CR1021 sở hữu thiết kế thiết kế hiện đại, màu sắc cá tính phù hợp có mọi không gian nội thất căn bếp nhà bạn.

    – Nồi mang dung tích nấu một.8 cùng kích thước nhỏ gọn rất sở hữu thể nhấc lên hay chuyển di rất thuận tiện. Vỏ nồi được làm cho bằng nhựa tổng hợp mang khả năng chịu nhiệt cao.

    – sở hữu dung tích nồi nấu lên tới một.8 lít, bạn mang thể nấu từ 1.5-2 kg gạo. Sản phẩm rất thích hợp đối có các gia đình mang từ 4-6 người.

    – Lòng nồi cơm điện Cuckoo được phủ lớp chống dính cao cấp siêu bền và đảm bảo an toàn cho sức khỏe người mua. Khả năng chống dính của nồi cũng rất dễ dàng cho việc lau chùi và vệ sinh.

    – Nồi CR1021 có Cơ chế gia nhiệt 3D ở đáy cả 2 bên thân và trên nắp vung. cộng mang đấy lớp bông thuỷ tinh giữ nhiệt sẽ giúp nồi giữ nhiệt được lâu hơn, cơm dẻo ngon lâu hơn và tiết kiệm điện năng hơn.

    Vậy là qua bài viết trên Điện máy Akira đã giới thiệu đến bạn Top 3 nồi cơm điện Cuckoo đáng tìm nhất bây giờ. kỳ vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp và với các bữa cơm ngon mồm cho gia đình mình nhé!

    =========

    ĐIỆN MÁY AKIRA

    liên hệ Hà Nội: TT3-19, Khu thị thành Đại Kim mới, phố Đại kim, huyện Hoàng Mai, Hà Nội

    địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 4/12A, Bàu Bàng, P. 13, Q. Tân Bình, TP. HCM

    website: phanphoidienmay.net/

    Hotline: 1900 8650

    Fapage:facebook.com/dienmayakiraofficial/
     

Chia sẻ trang này