Top 5 địa chỉ bọc răng sứ uy tín, chuyên môn cao tại TPHCM (phần 2)

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Spa - Trang sức - Làm đẹp' bắt đầu bởi Reviewnhakhoa231, 2/6/23.

  1. Reviewnhakhoa231

    Reviewnhakhoa231 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    27/5/23
    Bài viết:
    494
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    1. Nha khoa Asia
    Địa chỉ:
    Chi nhánh 1: 02 Man Thiện,Tăng Nhơn Phú A, Quận 9
    Chi nhánh 2: 419 Đỗ Xuân Hợp, Phước Long B, Quận 9
    Chi nhánh 3: 527 Nguyễn Duy Trinh, Bình Trưng Đông, Quận 2
    Chi nhánh 4: 87 Quốc Lộ 1K, Phường Linh Xuân, Quận Thủ Đức
    Chi nhánh 5: 235 Tân Hương, Tân Quý, Quận Tân Phú
    Giờ làm việc: 8:00 - 19:45
    Nha khoa Asia là đơn vị bọc răng sứ nổi tiếng tại TPHCM với nhiều địa chỉ tại các quận huyện như cơ sở nha khoa Thủ Đức, Quận 9, Tân Phú,... Đơn vị sở hữu các thiết bị, máy móc tiên tiến hàng đầu thị trường. Tiêu biểu có thể kể đến các loại máy hỗ trợ cho bọc răng sứ như: máy CT ConeBeam 3D, công nghệ CAD/ CAM, Labo chế tác răng sứ ngay tại nha khoa,…
    Nhờ tích hợp công nghệ hiện đại giúp các bác sĩ tại Nha khoa Asia dễ dàng xem xét, đánh giá tình trạng răng của khách hàng để đưa ra lời khuyên lựa chọn phù hợp nhất.
    Nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe của khách hàng trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, vật liệu chính hãng cũng sẽ có tuổi thọ cao hơn, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí, tránh tình trạng “tiền mất tật mang”.
    Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa Asia
    Theo công bố từ Nha khoa Asia, tất cả các bác sĩ tại đây đều được đào tạo chuyên sâu về chuyên ngành Răng Hàm Mặt, có các chứng chỉ nội nha, phục hình,... đảm bảo cho mọi hoạt động của đơn vị. Tiêu biểu là Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Văn Tưởng là giám đốc tại Nha khoa Asia với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực răng sứ thẩm mỹ sẽ giúp khách hàng an tâm khi lựa chọn.
    Review của khách hàng về Nha khoa Asia
    Nha khoa Asia có nhiều cơ sở khác nhau tại TPHCM. Các cơ sở này đều nhận được một số lượng đánh giá nhất định từ khách hàng. Trong đó, phần lớn khách hàng khen ngợi về việc nha khoa thực hiện chuyên nghiệp, dịch vụ uy tín, bác sĩ tận tâm. Tuy nhiên đơn vị vẫn nhận một số phản ánh về việc phải đợi lâu khi đến làm các dịch vụ nha khoa.
    2. Nha khoa Dr.Vương
    Địa chỉ:
    Cơ sở 1: Số 108 đường Đặng Văn Bi, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức, TP HCM.
    Cơ sở 2: Số 90 – 92 đường Châu Văn Liêm, phường 11, quận 5, TPHCM
    Giờ làm việc: 8:00 - 20:00
    Nha khoa Dr. Vương là nha khoa bọc răng sứ nổi tiếng với liệu trình chỉ 3-7 ngày và 2 lần hẹn bác sĩ thay vì 4-5 lần như nhiều nha khoa khác. Ngoài ra, bác sĩ thực hiện dịch vụ bọc răng sứ sẽ cân nhắc tỉ lệ mài răng thật để bảo tồn răng thật tối đa trước khi gắn mão răng sứ lên.
    Hiện nay, Nha khoa Dr. Vương áp dụng kỹ thuật mô phỏng hình ảnh bằng công nghệ 3D cải tiến mới. Kỹ thuật này cho hình ảnh chân thực, rõ nét. Nhờ đó, kết quả bọc răng sứ tại Nha khoa Dr. Vương có hình ảnh mô phỏng trước và sau thực hiện giống nhau hơn 90%. Sau bọc răng sứ, khách hàng tự tin về răng đều đẹp, màu sắc trắng sáng và độ tự nhiên cao.
    Bác sĩ tại Nha khoa Dr.Vương
    Nha khoa Dr.Vương công bố danh sách bác sĩ tại đơn vị 100% đều tốt nghiệp chính quy chuyên ngành Răng Hàm Mặt. Ngoài ra, mỗi bác sĩ thực hiện dịch vụ nha khoa bất kỳ đều sẽ có chứng chỉ được công nhận.
    Đặc biệt là bác sĩ Trần Quốc Vương - người sáng lập Nha khoa Dr.Vương với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
    Đánh giá của khách hàng về Nha khoa Dr.Vương
    Nha khoa Dr.Vương nhận được nhiều đánh giá của khách hàng trên Google Review. Các nhận xét hầu hết đều thể hiện sự hài lòng khi thực hiện dịch vụ tại đây.
    Với riêng dịch vụ bọc răng sứ, mặc dù BookingCare chưa ghi nhận đánh giá chi tiết về dịch vụ. Tuy nhiên qua các đánh giá mang tính tổng quan có thể thấy Nha khoa Dr Vương được khen ngợi về sự nhiệt tình, chuyên nghiệp và quan tâm đến khách hàng. Điều này giúp khách hàng luôn an tâm trước, trong và sau khi bọc răng sứ tại đây.
    3. Nha khoa Anna
    Nha khoa Anna nổi tiếng sở hữu công nghệ làm răng sứ chuyên nghiệp với thời gian sử dụng lên tới hàng chục năm thậm chí vĩnh viễn nếu biết cách chăm sóc tốt. Theo giới thiệu của đơn vị, dịch vụ bọc răng sứ được thực hiện tỉ mỉ, không mài nhỏ răng, không xâm lấn răng gốc và không gây ra các vấn đề răng miệng cho khách hàng.
    Ngoài ra, mỗi khách hàng sử dụng dịch vụ bọc răng sứ tại Nha khoa Anna đều được thiết kế răng riêng đảm bảo độ tự nhiên và phù hợp với khuôn mặt thông qua công nghệ CAD/ CAM. Hệ thống labo chế tạo răng sứ chuyên biệt tại Nha khoa Anna giúp cho khách hàng có thể tiết kiệm được thời gian gắn răng tạm.
    Phôi răng thực hiện dịch vụ bọc răng sứ được nhập 100% từ các hãng nổi tiếng trên thế giới như Mỹ, Đức,... Tiêu biểu có thể kể đến sứ Cercon của hãng Dentsply (Đức),sứ Emax Press của hãng Ivoclar Vivadent (Thụy Sĩ),...
    Bác sĩ tại Nha khoa Anna
    Nha khoa Anna công khai danh sách các bác sĩ làm việc tại đơn vị đều là những người có bằng cấp, chuyên sâu về Răng Hàm Mặt. Tiêu biểu như Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Quang Việt, Tiến sĩ, Bác sĩ Hồ Thanh Chơn, Bác sĩ Nguyễn Thị Kim Tuyến, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Mai Phương,... Trong đó, Bác sĩ Nguyễn Thị Kim Tuyến là người đã tham gia phục hình răng sứ, bọc răng sứ thẩm mỹ cho hơn 5000 ca, mang đến nụ cười tự tin cho khách hàng lựa chọn.
    Review khách hàng về Nha khoa Anna
    Nha khoa Anna đã cập nhật hình ảnh khách hàng làm răng sứ liên tục trên website và Fanpage của đơn vị. Theo đó, có hàng triệu khách hàng đã thực hiện dịch vụ bọc răng sứ các loại, trong đó có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Minh Nhí, Kim Tiểu Long, Dy Khả Hân, Phi Phụng, Phương Dung,... sở hữu hàm răng đẹp đều, tự tin hơn.
    4. Nha Khoa Flora (Flora Clinic)
    Địa chỉ:
    Cơ sở 1: 257-259 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TPHCM.
    Cơ sở 2: 672A5 Phan Văn Trị, KDC Cityland Park Hills, Phường 10, Quận Gò Vấp, TPHCM
    Thời gian làm việc: 8:00 - 19:00
    Nha Khoa Flora là đơn vị nha khoa nổi tiếng trên thị trường với dịch vụ bọc răng sứ công nghệ 3 Perfect Makeover. Đây là công nghệ được nghiên cứu và phát triển độc quyền bởi đội ngũ y – bác sĩ tại Nha Khoa Flora trong nhiều năm.
    Nhờ công nghệ này giúp răng sứ có màu sắc nhiều tông màu từ tối nhất đến sáng nhất, giúp khách hàng có thể lựa chọn màu răng đạt độ tự nhiên hoàn hảo. Thêm vào đó, đơn vị sử dụng công nghệ chế tác răng sứ bằng bằng hệ thống CAD/CAM.
    Nha khoa Flora có hệ thống vô trùng hiện đại với các thiết bị nhập khẩu từ châu Âu như: máy hấp tiệt trùng Anthos A17 đạt chuẩn Class B (EN 13060),dụng cụ được đóng gói bằng máy đóng gói Millseal Anthos đảm bảo tính vô trùng cao, tủ cực tím bước sóng từ 200 đến 300 nanomet hỗ trợ bảo quản.
    Bác sĩ tại Nha khoa Flora
    Các bác sĩ tại Nha khoa Flora đều được đào tạo chuyên sâu về Răng Hàm Mặt, có các chứng chỉ thực hiện từng dịch vụ nha khoa. Tiêu biểu là:
    Bác sĩ Nguyễn Đắc Minh tốt nghiệp chính quy về bác sĩ chuyên khoa Răng Hàm Mặt, chuyên thực hiện phục hình sứ thẩm mỹ và phục hình Implant, đã thực hiện bọc răng sứ cho hàng nghìn bệnh nhân.
    Bác sĩ Nguyễn Hữu Hoàng là chuyên gia phục hình răng sứ và dán sứ Veneer, đã tốt nghiệp chính quy bác sĩ Răng Hàm Mặt. Bác sĩ đã thực hiện hàng nghìn ca bọc răng sứ thành công, đem lại nụ cười tự tin cho khách hàng thăm khám.
    Review của khách hàng về Nha khoa Flora
    Theo ghi nhận của BookingCare ở thời điểm hiện tại, Nha khoa Flora chưa nhận được nhiều đánh giá trên Google Review. Mặc dù nhận được lượng đánh giá chưa nhiều nhưng hầu hết đều mang tính tích cực, khen ngợi không gian phòng nha sạch sẽ, nhân viên và bác sĩ tận tâm.
    Với riêng dịch vụ bọc răng sứ, BookingCare chưa ghi nhận đánh giá cụ thể. Tuy nhiên với những đánh giá tổng quát có thể thấy sự tỉ mỉ, tận tâm của Nha khoa dành cho khách hàng luôn khiến khách hàng hài lòng khi thực hiện các dịch vụ ở đây.
    5. Bệnh viện Răng Hàm Mặt WorldWide
    Địa chỉ: 244A Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TPHCM
    Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Bảy (8h30 - 18h30),Chủ Nhật (8h30 - 12h00)
    Bệnh viện Răng Hàm Mặt WorldWide là đơn vị nha khoa uy tín tại TPHCM với nhiều dịch vụ nổi bật trong đó có bọc răng sứ. Đơn vị sở hữu trang thiết bị hiện đại, chuyên nghiệp từ khâu chẩn đoán đến hoàn thành giúp khách hàng an tâm về chất lượng sau bọc răng sứ với thời gian thực hiện hoàn tất chỉ trong vòng 3 ngày.
    Cụ thể, khi đến bọc răng sứ tại Nha khoa WorldWide, khách hàng sẽ được chụp phim CT với máy CT Cone Beam Icat Vission để chẩn đoán, phát hiện và loại bỏ các bệnh lý trước khi làm răng sứ. Nhờ đó giúp bác sĩ đưa ra kế hoạch điều trị toàn diện và phù hợp nhất.
    Sau đó, ở quá trình lấy dấu kỹ thuật số, bác sĩ sẽ lấy dấu răng bằng hệ thống máy 3-shape, sau đó dữ liệu được chuyển đến Lab in house tại bệnh viện giúp bác sĩ quan sát được chi tiết đường viền nướu và vị trí mài chỉnh để thiết kế chuẩn. Bệnh viện có hệ thống máy kỹ thuật số CAD/ CAM tại Lab giúp đem đến kết quả thực hiện chuẩn xác nhất.
    Đội ngũ bác sĩ tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt WorldWide
    Bệnh viện Răng Hàm Mặt WorldWide tuyển chọn đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, thực hiện thành công hàng nghìn ca bọc răng sứ thẩm mỹ tốt, được nhiều khách hàng đánh giá cao. Tiêu biểu có thể kể đến Tiến sĩ, Bác sĩ Đỗ Đình Hùng, người am hiểu nhiều lĩnh vực trong đó có Nha khoa thẩm mỹ.
    Bác sĩ Hùng đã tốt nghiệp chuyên ngành Răng Hàm Mặt - Đại học Y Dược TP Hồ Chí Minh, Chuyên khoa I về Phẫu thuật hàm mặt và Chuyên khoa II về Phục hình răng. Với những kiến thức, kinh nghiệm có được và sự tận tình trong từng ca điều trị, bác sĩ Hùng giúp hàng nghìn khách hàng có nụ cười tự tin sau khi bọc răng sứ.
    Đánh giá của khách hàng về Bệnh viện Răng Hàm Mặt WordWide
    Bệnh viện Răng Hàm Mặt WordWide nhận được các đánh giá trên Google Review mang tính tích cực, khen ngợi nhiều về bác sĩ nhẹ nhàng, tận tâm. Mặc dù số lượng đánh giá chưa nhiều nhưng đều khen ngợi có thể thấy đây là địa chỉ uy tín mà bạn đọc nên tham khảo.
    https://reviewnhakhoa.vn
     

Chia sẻ trang này