Đồng Nai Top 5 mẫu bàn ghế gỗ tự nhiên đẹp hiện đại 2020

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi phac, 20/9/20.

  1. phac

    phac Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    6/7/20
    Bài viết:
    369
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Top 5 mẫu bàn ghế gỗ tự nhiên đẹp hiện đại 2020
    Có khá nhiều người quan tâm tới bàn ghế gỗ cho phòng khách đẹp hiện đại cho ngôi nhà của mình. Dưới đây là 5 gợi ý mà Nội thất Dung Thủy muốn dành cho quý khách.
    1.Bộ ghế sofa chân cong gỗ sồi Nga SG31:

    • Sản phẩm bộ ghế sofa chân cong SG31 với những đường nét phá cách tinh tế, quyến rũ sẽ tạo ra sự khác biệt cho phòng khách của bạn.
    • Dễ dàng nhận ra sự khác biệt lớn nhất của mẫu sofa gỗ sồi SG31 với nhiều mẫu bàn ghế sofa đang có tại Nội thất Dung Thủy nằm ở phần chân của các ghế được uốn cong điệu đà. Nhìn cảm giác chúng đang bay bổng trên những phím đàn huyền thoại.
    • Có 1 ngăn kéo nằm ở phần tựa chính của mẫu bàn ghế gỗ đẹp hiện đại này còn phần bên kia không có tựa nên cần cần thận nếu để trẻ em ngồi trên đó. Phần bàn dài phù hợp với độ dài của mẫu sofa ngăn kéo này.
    Xem thêm: Top 5 mẫu bàn ghế gỗ phòng khách chung cư được ưa chuộng nhất
    2. Bộ ghế sofa góc hương xám đá SG35:

    • Sản phẩm bộ ghế sofa góc SG35 sẽ mang lại cho quý khách những trải nghiệm tuyệt vời trong căn nhà của mình.
    • Với độ sáng bóng cùng nhiều nét vân gỗ đẹp mắt hơn của gỗ hương xám đá, chắc chắn SG35 sẽ góp phần tạo ra không gian nội thất phòng khách đẹp hiện đại. Ngoài ra còn có lớp sơn PU chống bụi bẩn bám vào.
    • Có thể bài trí mẫu bàn ghế gỗ hương xám đá SG35 kết hợp cùng các lọ hoa cây cảnh để tạo ra một không gian lý tưởng cho việc tiếp khách hoặc giải trí hàng ngày.
    3. Bộ ghế sofa hộp ngăn kéo vát gỗ xoan đào SG33:

    • Sản phẩm bộ ghế sofa hộp ngăn kéo vát SG33 mang lại những phút giây thư thái sau một ngày làm việc mệt nhọc, căng thẳng.
    • Mẫu ghế sofa hộp SG33 cũng gồm có 2 nửa ghế ghép lại với nhau thành một góc chữ L. Kích cỡ thông thường của mẫu sofa gỗ xoan đào này là 280x200cm. Tuy nhiên, có thể thiết kế mẫu bàn ghế gỗ cho phòng khách đẹp hiện đại này theo yêu cầu của quý khách.
    • Có thể bài trí bộ ghế gỗ xoan đào SG33 trong không gian diện tích phòng khách có độ rộng tương đối, thường là ở góc căn phòng.
    • Nên kết hợp thêm các loại kệ tivi cùng chất liệu để không gian nội thất phòng khách thêm hài hòa.
    4. Bộ ghế sofa góc chữ L gỗ gõ SG30:

    • Sản phẩm bộ ghế sofa gỗ gõ SG30 mang tới cho quý khách trải nghiệm hoàn hảo với cuộc sống sang chảnh, tuyệt vời.
    • Sản phẩm bàn ghế gỗ gõ SG30 có kết cấu khá đơn giản với kích cỡ là 260x200cm. Nó gồm có 2 nửa ghế ghép lại với nhau trong đó có 1 văng dài hơn.
    • Chiếc bàn được làm với kích cỡ phù hợp với toàn bộ ghế sofa này. Ngoài ra còn có 2 đôn vuông để cho chủ nhà tiếp khách.
    • Mẫu bàn ghế sofa góc chữ L SG30 sử dụng chất liệu chính là gỗ gõ được nhập khẩu nguyên khối từ Uganda. Do đó, chất lượng của sản phẩm bàn ghế gỗ phòng khách đẹp hiện đại này sẽ đạt tiêu chuẩn tốt nhất cho gia đình của bạn.
    • Toàn bộ mặt ghế và mặt bàn của mẫu sofa gỗ gõ được làm bằng tấm gỗ mặt liền tạo ra sự sang trọng, cổ điển cho căn phòng.
    Xem thêm: Top 5 mẫu bàn ghế gỗ phòng khách cao cấp đẹp nhất hiện nay
    5. Bộ ghế đối tựa trứng bộ mặt liền gỗ sồi Nga GT20:

    • Sản phẩm bộ ghế đối tựa trứng bộ mặt liền GT20 mang đến cho quý khách những trải nghiệm của cuộc sống hiện đại.
    [​IMG]
    Có thể bày trí bàn ghế gỗ tự nhiên đẹp hiện đại này ở không gian phòng khách tương đối rộng, khoảng từ 25m2 trở lê n. Ngoài ra có thể kết hợp thêm các chậu hoa, cây cảnh cho phòng khách thêm phần sinh động.
    Nên lau dọn sản phẩm àn ghế gỗ tự nhiên đẹp hiện đạ bộ ghế GT20 thường xuyên để tránh gây ra vi khuẩn, bụi bẩn, đồng thời giữ cho nó vẻ sáng bóng như ngày đầu.
    Như vậy, Quý khách đã biết được những mẫu bàn ghế gỗ phòng khách đẹp hiện đại bán chạy trong năm qua. Để đặt mua vui lòng inbox fanpage Nội thất Dung Thủy hoặc hotline Ms. Dung 0973.210.015 để được trợ giúp.
    fv
     

Chia sẻ trang này