Đồng Nai Top 5 mẫu bàn ghế phòng khách gỗ sồi Nga giá rẻ bán chạy 2020

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi phac, 15/9/20.

  1. phac

    phac Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    6/7/20
    Bài viết:
    369
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Top 5 mẫu bàn ghế phòng khách gỗ sồi Nga giá rẻ bán chạy 2020
    Gỗ sồi Nga là chất liệu chủ đạo trong các sản phẩm đang bán tại nội thất Dung Thủy. Dưới đây là top 5 bộ bàn ghế phòng khách gỗ sồi Nga giá rẻ bán chạy nhất trong 6 tháng đầu năm 2018.
    1. Bàn ghế chữ G gỗ sồi Nga GT01:
    • Dù là một mẫu bàn ghế gỗ sồi Nga khá đơn giản, GT01 vẫn có thể mang lại cho căn phòng khách nhà bạn sự sinh động, mới mẻ với thiết kế đầy trẻ trung, tươi mới. Hình ảnh đặc trưng chữ G của bộ bàn ghế gỗ sồi phòng khách này là nét kiến trúc khá khác biệt so với các sản phẩm bàn ghế truyền thống. Dù phần tay ghế được uốn cong mềm mại nhưng vẫn mang lại sự chắc chắn, an toàn cho người sử dụng.
    • Sản phẩm GT01 này có kích thước khá nhỏ với chiều dài ghế băng là 180cm kèm theo 2 ghế đơn đối diện. Với kích cỡ này, GT01 thích hợp ở các căn phòng có diện tích vừa và nhỏ, phù hợp với nhu cầu của đại đa số người tiêu dùng trên khắp đất nước Việt Nam trong thời hiện đại ngày nay.
    2. Bộ ghế dấu cộng gỗ sồi Nga GT02:
    • Mẫu bàn ghế phòng khách gỗ sồi GT02 có cái tên khá đặc biệt đủ để người ta liên tưởng tới hình dáng của nó ra làm sao rồi.
    • Sản phẩm GT02 gồm có 1 ghế tựa băng dài và 2 ghế nhỏ ghép lại thành dấu cộng. Cũng như GT01, đây là mẫu bàn ghế gỗ sồi giá rẻ mà bạn có thể tìm kiếm được khi có ngân sách chi tiêu không quá rủng rỉnh. Chỉ chưa tới 5 triệu đồng là bạn có thể có được mẫu bàn ghế phòng khách gỗ sồi này cho gian phòng khách nhà bạn được rồi.
    • Vào mùa đông, bạn có thể lót thêm lớp nệm lên trên để ngồi đỡ lạnh giá hoặc để êm ái hơn cho khách tới chơi nhà.
    Xem thêm: Top 3 mẫu bàn ghế gỗ phòng khách dưới 5 triệu tại Hà Nội 2018
    3. Bộ ghế đối tựa gỗ sồi Nga GT09:
    • Sản phẩm bộ bàn ghế gỗ sồi Nga phòng khách GT09 gồm có 1 ghế tựa dài và 2 ghế đơn. Ghế tựa dài 150cm, có thể ngồi nằm khá thoải mái.
    • 2 ghế đơn có kích cỡ rộng khoảng 50cm. Các phần tựa của các loại ghế đều là liền khối tạo ra cảm giác kín đáo khi ngồi lên mà không lo bị hở lưng.
    • Ngoài chất liệu gỗ sồi Nga dẻo dai, GT09 còn được trang bị lớp sơn PU tĩnh điện làm cho sản phẩm thêm phần sáng bóng và bền màu.
    • Quý khách có thể kết hợp thêm các loại kệ tivi hoặc hoa cho căn phòng khách trở nên rạng rỡ hơn.
    4. Bộ ghế sofa góc nhỏ gỗ sồi Nga SG04:

    – Bộ bàn ghế phòng khách gỗ sồi SG04 bao gồm thân chính, 1 bàn kính và 2 đôn vuông nhỏ. Kích cỡ của nó khá nhỏ nhắn, chỉ là 180x180cm. Do đó, nó khá phù hợp với các gian phòng khách có diện tích nhỏ từ 20-30m2.
    Bàn kính cũng có kích thước chỉ là 120x50cm, nhưng vẫn đủ để bày được một mâm ở trên mặt bàn khi có cần cúng lễ. Đôn vuông kích cỡ 40×40 dành cho chủ nhà khi tiếp khách quá đông.
    [​IMG]
    Quý khách có thể bọc thêm lớp da hoặc nệm lên trên mặt ghế của mẫu này để chống chọi với sự lạnh giá của mùa đông miền Bắc.
    5. Bộ ghế sofa góc trứng nhỏ gỗ sồi Nga SG05:

    • Bộ bàn ghế gỗ sồi SG05 mang tới cho căn phòng nhà bạn sự mới mẻ, nhẹ nhàng với điểm nhấn của 2 nửa ghép lại không đều nhau.
    • Sản phẩm này được bày trí trong các gian phòng khách có diện tích nhỏ dưới 30m2. Có thể kết hợp thêm các loại lọ hoa, cây cảnh hoặc vật nhỏ nhỏ để trang trí thêm sinh động.
    Trên đây là top 5 mẫu bàn ghế phòng khách gỗ sồi Nga giá rẻ bán chạy nhất tại nội thất Dung Thủy những tháng vừa qua. Để đặt mua các sản phẩm này, Quý khách vui lòng liên hệ hotline Ms.Dung 0973.210.015 hoặc inbox fanpage Nội thất Dung Thủy để được tư vấn cụ thể hơn.
     

Chia sẻ trang này