TOP 6 bộ phim zombie xác sống hay nhất

Thảo luận trong 'Thảo luận chung - Góc chia sẻ' bắt đầu bởi kjdvn1340, 28/9/22.

  1. kjdvn1340

    kjdvn1340 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    7/4/22
    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Những năm gần đây, đề tài zombie đang được khai thác triệt để và làm nên tên tuổi của nhiều bộ phim về chủ đề xác sống với tình tiết gay cấn, hấp dẫn người xem. Không chỉ vậy, các bộ phim còn khéo léo lồng ghép thêm nhiều triết lý nhân văn để truyền đi những thông điệp ý nghĩa tới người xem, tạo nên những tác phẩm điện ảnh xuất sắc. Cùng Khophim88 điểm qua Top 10 phim zombie xác sống hay nhất, phá đảo mọi phòng vé trong thời gian vừa qua.
    Top phim bộ zombie xác sống gây cấn, siêu lôi cuốn
    Dưới đây là danh sách các series phim xác sống zombie kinh dị hay và gây cấn nhất

    Kingdom - Vương triều xác sống
    • Ngày phát hành: 25/1/2019
    • Thời lượng: 45 phút (2 phần)
    • [​IMG]
    “Kingdom - Vương triều xác sống” được xem là tác phẩm lấy bối cảnh về chủ đề zombie thú vị và mới lạ nhất. Không chỉ mới về bối cảnh cổ trang, phim còn biết tận dụng nó để mang đến một câu chuyện tranh quyền đoạt chức đầy li kì. Đây là bộ phim zombie Hàn Quốc hay được ra mắt vào đầu năm 2019. Trong phim một cuộc chiến tranh chấp Hoàng vị đang diễn ra rất cam go tại vương quốc Joseon, đi cùng với đó là căn bệnh dịch lạ lan tràn khắp cả nước khiến bách tính khắp nơi biến thành những thây ma khát máu. Mệnh hệ quốc gia này rồi sẽ đi về đâu?
    The Walking Dead - Xác sống
    • Ngày phát hành: 31/10/2010
    • Thời lượng: 44 phút/tập (11 phần)
    • [​IMG]
    The Walking Dead - Xác sống là tác phẩm phim zombie hay với độ dài tới 10 phần, công chiếu liên tiếp trong 10 năm. Phim đưa người xem về một tương lai giả định khi loài người phải cùng nhau đấu tranh để để chống lại đại dịch thây ma đang lan rộng trên toàn thế giới. Bên cạnh các cảnh phim nghẹt thở là những câu chuyện cảm động, tính nhân văn và bài học về tình người được lồng ghép khéo léo vào các phần phim. Hãy xem để cảm nhận những thước phim cực hay của “The Walking Dead - Xác sống” bạn nhé!
    Top những tựa phim lẻ zombie hay nhất của Hàn Quốc
    Alive - Tôi còn sống
    • Ngày phát hành: 24/06/2020
    • Thời lượng: 98 phút
    [​IMG]
    Alive - Tôi còn sống là bộ phim zombie Hàn Quốc hay vì ngay chỉ sau 1 tuần phát hành thì số lượng người xem đã lên tới con số 1.001.802, lập lên kỷ lục phòng vé mới. Phim xoay quanh nhật vật chính Joon Woo. Anh đang phải vật lộn trong một môi trường sống khắc nghiệt khi khắp nơi quanh anh đều đang bị bao phủ bởi dịch bệnh quái ác có khả năng biến tất cả mọi người thành xác sống. Họ cắn xé và tàn sát lẫn nhau tạo nên cảnh tượng hãi hùng. Trong lúc khốn cùng, bị bỏ đói và chịu khát suốt nhiều ngày anh gặp được cô gái tên Yoo Bin sống ở toà nhà đối diện. Cùng phải chịu số phận giống nhau, cả hai đã cùng hợp tác để giành giật lại sự sống tưởng như le lói.
    Peninsula - Bán Đảo Peninsula: Phim kinh dị zombie tình tiết mới
    • Ngày phát hành: 15/07/2020
    • Thời lượng: 116 phút
    • Kênh đang chiếu: FPT Play
    “Peninsula - Bán đảo” là phần phim tiếp nối sau bộ phim Hàn Quốc kinh điển - Train to Busan. Phim kể về cựu quân nhân tên Jung Seok - kẻ may mắn sống sót sau đại dịch xác sống diễn ra tại Hàn Quốc 4 năm trước. Đại dịch qua đi nhưng khó khăn vẫn còn đọng lại, bán đảo Peninsula vốn tươi đẹp nay bỗng hóa hoang tàn, thây ma vất vưởng khắp nơi. Người sống cũng di tản khắp nơi để tìm kiếm cuộc sống mới. Chính trong lúc ngặt nghèo này, Jung Seok đã quyết định thực hiện một nhiệm vụ khó khăn đó chính là quay trở lại hòn đảo Peninsula để tìm lại số tiền mà đám tội phạm đã bỏ lại. Xuyên suốt bộ phim là những cảnh quay đặc sắc, gay cấn, hấp dẫn người xem. Đặc biệt diễn xuất của các nhân vật trong phim đã góp phần nâng tầm tác phẩm trở thành một trong những bộ phim zombie Hàn Quốc hay nhất xứng đáng để bạn thưởng thức.
    Train to Busan - Chuyến tàu sinh tử
    • Ngày phát hành: 07/2016
    • Thời lượng: 121 phút
    • Kênh đang chiếu: VieOn, Galaxy Play
    • [​IMG]
    “Train to Busan - Chuyến tàu sinh tử” là một trong những tác phẩm phim về chủ đề zombie xuất sắc nhất của điện ảnh Hàn Quốc. Phim kể về hành trình của chuyến tàu sinh tử đưa con người trốn khỏi đại họa zombie - những thây ma khát máu gây ra bởi loại virus đặc biệt. Trong suốt chặng đường từ Seoul đến Busan họ liên tiếp gặp phải những tình huống nguy hiểm, đe dọa đến tính mạng. Thế nhưng cũng chính trong hoàn cảnh ngặt nghèo ấy, những con người tưởng như xa lạ lại gắn kết với nhau, đồng lòng chiến đấu đề giật lấy sự sống vốn mỏng manh. Bộ phim như một khúc ca về lòng quả cảm, tính trách nhiệm, sự hy sinh quên mình của mỗi nhân vật.
    Rampant - Dạ quỷ: Phim zombie hay nhất
    • Ngày phát hành: 02/11/2018
    • Thời lượng: 121 phút
    • Kênh đang chiếu: FPT Play
    Ngay từ khi ra mắt “Rampant - Dạ quỷ” đã được giới chuyên môn và khán giả đánh giá cao và được bình chọn là một trong những bộ phim zombie Hàn Quốc hay nhất năm. Phim xoay quanh nhân vật hoàng tử Lee Chung vốn đang trong hành trình sang nhà Thanh để làm con tin sau khi Triều Tiên chính thức trở thành chư hầu của Trung Hoa. Thế nhưng, anh lại bất ngờ nghe tin anh trai mình là thái tử Lee Young qua đời do tự sát, anh đã phải quay trở lại quê hương để tìm kiếm sự thật. Đối mặt với con đường trở về quê nhà của anh là dạ quỷ - đám xác sống chuyên ăn thịt người, cùng với đó là những âm mưu của gian thần Kim Ja-Joon. Sau tất cả, gian thần Ja-Joon và đám xác sống có liên quan gì đến nhau? Âm mưu ẩn giấu sau những khó khăn Lee Chung đang phải đối mặt là gì? Hãy xem phim và cảm nhận bạn nhé!
     
     
    : Walking Dead

Chia sẻ trang này