Top 7 ngân hàng đề thi SAT miễn phí dành cho các du học sinh Mỹ tương lai

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi myhoa3737, 5/5/21.

  1. myhoa3737

    myhoa3737 Thành viên

    Tham gia ngày:
    8/4/21
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Với những ai đang sắp sửa thi SAT để du học Mỹ, việc “săn” được một ngân hàng đề chất lượng luôn là mục tiêu hàng đầu. Nếu bạn đã dành nhiều giờ lang thang trên Internet mà vẫn chưa tìm được địa chỉ nào, hãy thử lướt qua danh sách 10 trang web cung cấp đề mẫu miễn phí sau.
    [​IMG]
    7 trang web ngân hàng đề thi SAT miễn phí nên được thêm vào bookmark của bạn
    1. CollegeBoard.org
    CollegeBoard không chỉ có ngân hàng đề, mà nó còn cung cấp bộ câu hỏi mẫu, jướng dẫn và bài kiểm tra thực hành SAT. Trang này yêu cầu bất kỳ thông tin đăng nhập hoặc bổ sung nào. Hấp dẫn hơn, CollegeBoard còn đưa ra hàng tá chiến lược làm bài thi thông minh.


    1. Khan Academy
    Trang web này có sẵn các bài kiểm tra thực hành SAT toàn thời gian và cung cấp các bài thực hành miễn phí, được cá nhân hóa dựa trên kết quả đánh giá sơ bộ trình độ của bạn. Bạn cũng có thể tìm thấy các tựa sách, video, v.v. trên trang web của họ. Khan Academy không yêu cầu đăng nhập.


    1. Test Prep Review
    Ưu thế nổi bật của Test Prep Review chính là cho phép người dùng chọn riêng một loại kỹ năng có trong bài thi để rèn luyện riêng cho phần đó.


    1. The Princeton Review
    Không những cho phép bạn tiếp cận với đủ loại ngân hàng đề SAT khác nhau, trang web này còn đưa ra những góp ý giúp phần bài làm hiệu quả hơn.


    1. McGraw-Hill
    Mặc dù McGraw-Hill không có bài kiểm tra cụ thể cho SAT, nhưng nó cung cấp năm bài kiểm tra thực hành trực tuyến PSAT hoàn chỉnh với lời giải thích cho mọi câu hỏi. Trang web này cũng không đòi hỏi bạn phải đăng ký bất kỳ tài khoản nào.


    1. TestPrepPractice.net
    TestPrepPractice giúp cho phép bạn tiếp cận các nguồn tài liệu luyện thi SAT phù hợp. Đội ngũ này đã biên soạn một danh sách gồm 9 cuốn sách Luyện thi SAT hàng đầu, 18 tài liệu SAT có thể tải xuống và hơn thế nữa.


    1. Varsity Tutors
    Đây là trang web hiếm hoi yêu cầu bạn phải đăng ký thành viên. Tuy nhiên, việc đăng ký này là nhằm phục vụ cho việc tạo ra những bộ đề cá nhân hóa, bám sát với trình độ thực tế của bạn.


    Giờ đây, với 7 gợi ý kể trên, bạn sẽ có cho riêng mình một ngân hàng đề thi SAT đồ sộ để tha hồ luyện tập. Với những ai còn đang trong quá trình học từ con số 0, nên cân nhắc những trang cung cấp đề có độ cá nhân hóa cao nhé.
     

Chia sẻ trang này