Toàn quốc Top Các Thiết Kế Nhà 3 Tầng Mái Bằng: Phong Cách Hiện Đại 2022

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi sdatthu, 26/11/22.

  1. sdatthu

    sdatthu Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    24/8/20
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Thiết Kế Kiến Trúc
    Nơi ở:
    492 Nguyễn Văn Trỗi, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Web:
    Thiết kế nhà mái bằng 3 tầng được nhắc đến như một xu hướng mẫu đương đại 2022. Với kiến trúc tối giản nhưng không kém tinh tế, phong cách thiết kế nhà 3 tầng luôn là cảm giác chọn lựa bậc nhất của nhiều Chủ nhà.
    Top các mẫu nhà 3 tầng mái bằng thịnh hành 2022

    Bên cạnh tính thẩm mỹ cao, các công trình nhà 3 tầng hiện đại dưới đây còn giúp Quý gia chủ trải nghiệm cuộc sống hòa nguyện, đương đại.

    Xây dựng nhà 3 tầng thiết kế mái bằng theo xu hướng tân tiến

    Thông tin thiết kế:
    • Diện tích: 150m2
    • Số phòng ngủ, WC: 4PN, 5WC
    • Thiết kế thiết kế: hiện đại
    [​IMG]

    Sử dụng tối đa hệ cửa kính để thu tổng thể ánh sáng và vượt bậc cho Thiết kế thời thượng. Chủ nhà là người thích vật liệu đá, bởi thế đơn vị thiết kế đã Lối kiến trúc đá ốp tường bao quanh mặt tiền tổ ấm. Giúp ngôi nhà nổi bật vẻ mạnh mẽ và tân tiến.

    Chuyên gia kiến trúc khéo léo thu toàn bộ ánh sáng vào trong Lối kiến trúc của căn nhà. Dùng hệ cửa kính cho tầng 2 và 3 khiến cho cho vượt bậc triệt để. Lối kiến trúc nhà bo góc càng khiến cho cho tổ ấm trở nên đặc biệt và nổi bật. Tầng 3 sân thượng được Xây dựng lan can kính phối hợp cây xanh. Giúp các thành viên có thể tận hưởng sự thanh tú và thoáng đãng.
    Xây dựng nhà 3 tầng mái bằng 5x15m

    Thông tin thiết kế:
    • Diện tích: 5x15m
    • Số phòng ngủ, WC: 3PN, 3WC
    • Thi công thiết kế: thời thượng
    [​IMG]

    Lối kiến trúc của ngôi nhà mang nét hào phóng, trẻ trung và tân tiến. Ngoại thất đa phần được ốp đá, giúp ngôi nhà trở nên mạnh mẽ và vững chãi hơn. Kiến trúc sư đã mang tới kết hợp tuyệt vời giữa vật liệu đá và màu sơn nhái gỗ. Đem đến điểm hay đặc trưng cho ngôi nhà.

    Sân thượng được Mẫu thiết kế mái mở, mang cảm nhận thoáng đạt và thư giãn cho Gia chủ. Với kết cấu nhà lệch tầng kết hợp giếng trời, căn nhà ngập tràn ánh sáng thiên nhiên và thông gió triệt để.
    Thi công nhà 3 tầng mái bằng 6x15m

    Thông tin thiết kế:
    • Diện tích: 6x15m
    • Số phòng ngủ, WC: 2PN, 3WC
    • Nét kiến trúc thiết kế: Địa trung hải
    Nhà 3 tầng mái bằng 6x15m được Nét kiến trúc bắt sáng và thông gió hiệu quả nhờ sử dụng gạch hoa gió và thông tầng giếng trời. Mặt tiền nhà đem lại điểm mạnh bởi vật liệu tự nhiên, vừa đẹp mắt vừa mang đến cảm giác gần gũi.

    [​IMG]
    Ánh sáng len lỏi khắp ngôi nhà nhờ giếng trời. Tuy nhiên, đơn vị thiết kế Thiết kế tránh vách ngăn mang tới một khu nối liền từ phòng khách tới bếp ăn. Thiết kế của căn nhà không chỉ thông thoáng và ngập nắng còn tạo cảm nhận liên kết trong sinh hoạt gia đình.
    Nét kiến trúc nhà mái bằng 5×20 có 3 tầng lầu

    Chi tiết thiết kế:
    • Diện tích: 5x20m
    • Số phòng ngủ, WC: 3PN, 2WC
    • Lối xây dựng thiết kế: đương đại
    [​IMG]
    Mặt tiền căn nhà được dùng hệ lam gỗ kết nối kính cường lực. Do vậy chẳng những dùng được ánh sáng tự nhiên mà còn đáp ứng không khí luôn đàm đạo tốt. Không những thế Lối kiến trúc lam gỗ còn mang mục đích đáp ứng an toàn, kín đáo và loại bỏ tầm nhìn từ ngoài vào.
    căn nhà được Xây dựng tối giản với 2 màu chính là trắng và nâu ấm. KTS đã đem đến điểm đặc sắc cho căn nhà bằng thủ pháp sử dụng ban công kính kết hợp cây xanh. Giúp Toàn cảnh căn nhà trở nên nguyện vào và thăng bằng.
    Mẫu thiết kế nhà 3 tầng mái bằng độ rộng 5x25m

    Chi tiết thiết kế:
    • Diện tích: 5x25m
    • Số phòng ngủ, WC: 3PN, 6WC
    • Xây dựng thiết kế: tân tiến
    [​IMG]
    Nét kiến trúc của căn nhà 3 tầng được chuyên gia vẽ bản thiết kế bày trí hệ lam gỗ. Chẳng những đem tới tạo điểm thu hút cho căn nhà mà còn giúp mọi diện tích trong nhà đều thu được ánh sáng thiên nhiên và gió mát. Ngoài ra, những mảng xanh còn giúp ngồi nhà trở nên xuất sắc và mang tông màu thiên nhiên tươi mát. Cân bằng với hệ lam gỗ khiến cho cho mặt bằng nhà trở nên lôi kéo.
    Công năng tối ưu với vấn đề kết hợp sáng tạo giữa kích thước kinh doanh và khu vực sinh hoạt riêng. Không tác động lẫn nhau và mang đến trải nghiệm đặc thù cho chủ đầu tư. Phần quán cà phê đầm ấm ở tầng trệt trong nhà 3 tầng mái bằng 5×25. Quy mô pha chế tối giản, hiện đại của Coco Cafe.
     

Chia sẻ trang này