Toàn quốc Top địa chỉ mua iPhone xách tay cũ/mới, uy tín chất lượng tại Hồ Chí Minh

Thảo luận trong 'Điện thoại - Smartphone' bắt đầu bởi thanhlam1793, 25/4/19.

  1. thanhlam1793

    thanhlam1793 Thành viên

    Tham gia ngày:
    25/4/19
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Web:
    Chọn mua iPhone xách tay uy tín, đảm bảo và giá tốt luôn là một vấn đề khiến nhiều bạn phải đau đầu. Mình xin chia sẻ với các bạn những địa chỉ chọn mua iPhone cũ/mới xách tay tại TP. HCM để các bạn có thể tham khảo nhé!

    Cellphone S


    Đây thuộc một trong những cửa hàng có tên tuổi trong thị trường hàng xách tay với hệ thống cửa hàng ở TPHCM và cả Hà Nội. Nên mua iPhone ở đâu HCM thì địa chỉ này gây ấn tượng bởi hàng chất lượng và thái độ phục vụ của nhân viên tốt. So với mặt bằng chung thì giá điện thoại hàng xách tay ở đây khá tốt.

    Phúc Khang Mobile

    Nếu bạn vẫn thắc mắc nên mua iPhone ở đâu tại TPHCM uy tín, chất lượng nhưng giá thành rẻ thì Phúc Khang Mobile là 1 gợi ý cho bạn. Đây là tên tuổi đã phát triển được 5 năm trong ngành di động xách tay.

    Hàng hóa đảm bảo, làm ăn uy tín và hàng được cập nhập về thường xuyên. Khách hàng sẽ luôn tìm thấy được những sản phẩm mới nhất ở đây.

    Hoàng Hà Mobile

    Hoàng Hà Mobile được biết đến với giá iPhone xách tay rẻ nhất trên thị trường từ rất lâu. Giá rẻ nhưng vẫn cho chất lượng tốt, hàng được đảm bảo về xuất xứ.

    Techone

    TechOne có chuỗi các cửa hàng ở TP HCM và Hà Nội. Giá cả và chất lượng ở đây rất cạnh tranh nên các bạn có thể yên tâm được. Chuỗi cửa hàng cũng có hỗ trợ trả góp nên khá là thuận lợi cho khách hàng.

    Di Động Thông Minh

    Đây cũng là những cửa hàng có tên tuổi trong ngành hàng xách tay. Với đội ngũ nhân viên trẻ trung và chuyên nghiệp, giá đảm bảo cạnh tranh. Đây hứa hẹn là điểm đến uy tín cho các bạn với hệ thống từ bắc vào Nam.

    Click Buy

    Dù ra đời muộn trong thị trường hàng xách tay nhưng ClickBuy cũng nhanh chóng có được cảm tình của người tiêu dùng. Bằng chứng là nó đã phát triển cả chuỗi hệ thống ở cả Sài Gòn và Hà Nội. Hàng hóa rõ ràng nguồn gốc và chất lượng được đảm cùng với giá cả cạnh tranh.

    24h Store

    Một trong những địa chỉ uy tín và nổi bật nhất Sài Gòn về hàng xách tay phải kể đến 24hStore. Một điểm đến uy tín được rất nhiều bạn yêu công nghệ tin tưởng.

    Max Mobile

    Giá iPhone xách tay ở Maxmobile khá rẻ có kênh review thu hút được nhiều người quan tâm. Đội ngũ nhân viên phục vụ tốt, làm ăn uy tín với chất lượng hàng hóa tốt và rõ nguồn gốc.

    H2 Shop

    Đây cũng là shop điện thoại được người tiêu dùng hàng xách tay đánh giá cao trên những diễn đàn công nghệ. Ngoài iPhone, bạn cũng có thể tìm sắm những phụ kiện chính hãng, nhập khẩu ở đây.

    HNam Mobile

    Đây cũng là một điểm đến uy tín dành cho những bạn thích sử dụng hàng xách tay.

    Di Động Việt

    Chất lượng hàng hóa được đảm bảo với chuỗi cửa hàng ở TP HCM khiến những bạn ở khu vực này có thể dễ dàng ghé mua. Cùng đội nhân viên nhiệt tình trẻ trung và chuyên nghiệp tạo nên điểm cộng cho Di Động Việt.

    Nguồn: Adayroi​
     
     

Chia sẻ trang này