TOP NHỮNG GIÀY CAO GÓT PHỔ BIẾN 2022

Thảo luận trong 'Thời trang nam nữ' bắt đầu bởi ttttcindy, 21/11/22.

  1. ttttcindy

    ttttcindy Thành viên

    Tham gia ngày:
    21/11/22
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Khi giày cao gót phổ biến hơn ở đời sống xã hội hiện đại. Phụ nữ chúng ta nên cần có một đôi giày cho chính mình. Vì vậy, bài viết này Clarity sẽ dành cho những cô nàng đang tìm đôi giày phù hợp phổ biến hiện nay.

    Các loại giày phổ biến hiện nay
    Ankle trap

    Giày cao gót Ankle trap là đôi giày kiêu hãnh giày cho các cô giá. Với chi tiết nổi bật của Ankle trap nằm ở phần quai ngang ôm cổ chân, giúp các nàng vững chắc hơn trong di chuyển.

    Có thể kết hợp giày Ankle trap với các loại váy dịu dàng trong mùa xuân sắp tới. Sự duyên dáng của đôi giày làm các nàng sẽ quyến rũ hơn.

    [​IMG]
    Stiletto

    Giày cao gót Stiletto là một trong những đôi giày kinh điển tôn vinh đôi chân của người phụ nữ. Được thiết kế với phần đế cao khoảng 5-25cm, sự mảnh mai, sành điệu tạo nên phần nổi bật. Đây cũng là kiểu giày được các nàng ưa chuông, bởi sự ôm khít đôi bàn chân, tạo kiểu dáng thanh thoát, thanh lịch của nó.

    [​IMG]
    Kitten heel

    Giày cao gót Kitten heel còn được gọi là gì cao gót thấp. Điểm nhấn của những đôi giày kitten là phần gót giảm dần khoảng 2,5-5cm. Kiểu giày này sở hữu sự nhỏ nhắn, đáng yêu, có một đường cong nhẹ ở chân gót.

    Kitten heel Là phiên bản thấp hơn của gót Stiletton, làmtôn vinh vẻ đẹp tự nhiên, lịch lãm của kiểu giày này. Phù hợp với các cô nàng năng động, thường xuyên di chuyển nhưng vẫn muốn cho mình vẻ đẹp tinh tế.

    [​IMG]
    Chunky heel

    Giày cao gót Chunky heel hay còn được gọi với cái tên khác là Block heel. Loại giày này có phần đế to, vững chắc và không gây đau chân. Phù hợp với các nàng mới tập đi giày cao gót.

    [​IMG]
    T-trap

    Giày T-trap được thiết kế đặc biệt có phần quai ở cổ chân, quai dọc nối với mũi giày. Chúng thường được tạo nên bởi các điểm nhấn đặc biệt như màu sắc, họa tiết, đính đá,..

    T-strap là kiểu giày cổ điển và được ưa chuộng bởi vẻ nữ tính, nhẹ nhàng của nó. Một tên gọi khác dành riêng cho những đôi giày có phần quai tạo thành hình chữ T duyên dáng trên mu bàn chân.

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này