Toàn quốc Top những mẫu xe ga 50cc bán chạy nhất thị trường việt nam

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi kymco123, 31/10/20.

  1. kymco123

    kymco123 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    2/10/20
    Bài viết:
    183
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Xe 50cc là dòng xe được sử dụng rất phổ biến tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt là đối với các đối tượng học sinh, sinh viên chưa có bằng lái thì đây là dòng xe vừa mang lại sự tiện lợi, vừa an toàn. Nếu đem so sánh về số lượng tiêu thụ của tất cả các mẫu xe 50cc hiện nay, thì mẫu xe Candy Hermosa 50, Like 50 và Candy Hi là những mẫu xe ga 50cc bán chạy nhất, có lượng tiêu thụ vượt xa so với những mẫu xe khác.

    [​IMG]

    Candy Hermosa chất lượng, kiểu dáng khỏe khoắn

    Candy Hermosa 50 - Đỉnh cao của công nghệ

    Nếu bạn đã biết và yêu thích mẫu Candy Hi ra đời vào năm 2017, thì nhất định không thể bỏ lỡ Candy Hermosa 50. Vì đây là dòng xe được cải tiến từ Candy Hi, mới vừa ra đời trong năm 2020 này. Sở hữu tất cả tinh hoa về công nghệ của dòng xe đời trước, Candy Hermosa 50 còn được cải tiến thêm nhiều tính năng vượt trội. Có thể mang đến sự tiện lợi và an toàn cho người sử dụng.

    Like 50 - Bạn đồng hành của giới trẻ

    Like 50 cũng là mẫu xe tay ga 50cc chạy xăng hàng đầu được các bạn học sinh, sinh viên lựa chọn nhiều nhất. Mỗi một mẫu xe đều có một diện mạo và tính năng riêng. Like 50 cũng vậy, có diện mạo bên ngoài nhỏ gọn, thanh lịch và hiện đại, tích hợp cùng nhiều tính năng hữu ích, Like 50 được xem là mẫu xe thời thượng dành cho giới trẻ.

    Candy Hi - Sức hút không thể chối từ

    Candy Hi là xe đời trước của Candy Hermosa, tuy có thời gian ra đời khá lâu nhưng dòng xe này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Điển hình chính là sức hút của nó đối với các bạn trẻ vẫn chưa suy giảm. Luôn khiến các bạn phải trầm trồ, ngắm nghía mỗi khi nhìn thấy.

    [​IMG]

    Xe ga Kymco lướt thật êm, đi thật đã

    Đẹp từ vẻ ngoài, đẳng cấp từ tính năng, Candy Hermosa, Like 50, Candy Hi là những dòng xe tay ga cao cấp đáng mua nhất mọi thời đại. Đáp ứng được yêu cầu của các bậc phụ huynh, về sự tiện lợi và đảm bảo an toàn cho con em sử dụng mỗi ngày.

    Trên đây là những dòng xe tay ga cao cấpbán chạy nhất tại thị trường Việt Nam. Là sự lựa chọn tuyệt vời giúp các bạn học sinh, sinh viên có thể yên tâm sử dụng khi chưa có bằng lái, mà vẫn đảm bảo chấp hành đúng luật lệ giao thông. Đồng thời, giúp các bậc phụ huynh không còn lo lắng, về vấn đề tìm kiếm phương tiện di chuyển phù hợp cho con em mình.

    Để mua được xe 50 phân khối chính hãng, giá tốt, mời quý khách hàng đến với Kymco chúng tôi. Kymco cam kết nói không với hàng kém chất lượng, uy tín là trên hết.

    Quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline 18001548 (miễn cước), để được tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm.
     

Chia sẻ trang này