Tour hà nội | phú quốc | hòn thơm | grand worldc

Thảo luận trong 'Thảo luận chung - Góc chia sẻ' bắt đầu bởi Đất Việt Tour, 27/6/24.

  1. Đất Việt Tour

    Đất Việt Tour Thành viên

    Tham gia ngày:
    24/1/24
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nghề nghiệp:
    CÔNG TY CP ĐT TM DV DU LỊCH ĐẤT VIỆT
    Nơi ở:
    198 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM
    Web:
    Ngày 1

    HÀ NỘI - PHÚ QUỐC - CITY - GRAND WORLD ( • Ăn tối )

    " style="box-sizing: border-box; display: inline-block; max-width: 100%; color: rgb(20, 22, 24); font-family: -apple-system, BlinkMacSystemFont, "Segoe UI", Roboto, Helvetica, Arial, sans-serif, "Apple Color Emoji", "Segoe UI Emoji", "Segoe UI Symbol"; font-size: 14px; background-color: rgb(255, 255, 255); cursor: pointer;">[​IMG]

    Sáng: Quý khách dùng điểm tâm sáng tại khách sạn. Sau đó xe đưa đoàn đi về phía Nam Đảo Phú Quốc để tham quan:
    • Nhà Tù Phú Quốc: Khu di tích lịch sử - nơi chứng kiến bao tội ác của thực dân Pháp và đế quốc Mỹ khi giam cầm hơn 32 ngàn tù binh chiến tranh (có lúc lên đến con số 40 ngàn tù binh) trong khoảng thời gian tồn tại chưa đầy 6 năm.
    • Thiền Viện Trúc Lâm Hộ Quốc: Đây là ngôi thiền liên được xây dựng và thờ cúng theo mô hình kiến trúc riêng biệt của phái thiền Trúc Lâm nước ta. Với khuôn viên rộng lớn và bên trong có thờ cúng nhiều tượng phật, các vị la hán đã tạo nên vẽ trang nghiêm cho ngôi thiền viện này. Quý khách tham quan chụp hình cảnh biển và chiêm bái phật Thích Ca cùng tổ sư Đạt Ma. (Trong trường hợp có mưa to, đường xá, giao thông không thuận tiện trong việc xe ra vào đường nhỏ chật hẹp, nguy hiểm thì chúng tôi sẽ bỏ qua địa điểm tham quan này – kính mong quý khách thông cảm).
    • Khu Du Lịch Hòn Thơm: Quý khách đi cáp treo vượt biển dài nhất Châu Á sang đảo để cùng tắm biển và chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ của biển đảo từ độ cao hơn 100 mét. Tại đảo du khách tha hồ tắm biển và vui chơi tại khu công viên nước. (đã được bao gồm). Là hạng mục đầu tiên và quan trọng nhất trong quần thể vui chơi giải trí biển Sun World Hon Thom Nature Park mà Tập đoàn Sun Group đang xây dựng tại Nam đảo, cáp treo Hòn Thơm có tổng chiều dài hơn 7.899 m, nối từ thị trấn An Thới qua các đảo Hòn Rỏi, Hòn Dừa tới Hòn Thơm, đem đến cho du lịch Phú Quốc một sản phẩm mới lạ, quy mô và độc đáo. (chi phí tự túc – giá tham khảo vé cáp treo + ăn trưa: 900.000/khách).
    Trưa: Đoàn tự do ăn trưa (chi phí ăn trưa tự túc).
    Chiều: Đoàn quay lại ga cáp treo làm thủ tục quay về lại đất liền, xe và HDV đưa đoàn tham quan điểm check in hot ở Phú Quốc:
    • Làng Địa Trung Hải - được xây dựng theo phong cách Châu Âu cổ kính nhưng vẫn rất tinh tế, hiện đại. Làng tọa lạc tại khu vực thị trấn An Thới, phía Tây Nam đảo ngọc thuộc tập đoàn Sun Group. Đến đây quý khách có thể tham quan và chụp ảnh sống ảo tại đây như: Tháp chuông, cầu tình yêu… Sau đó di chuyển về lại khách sạn.
    • Trang Trại Nuôi Mật Ong: tìm hiểu cuộc sống cần cù của những chú ong bé nhỏ và học cách lấy mật ong (quay mật) của người dân. Đến mùa trái cây, Quý khách còn được chiêm ngưỡng và tận tay hái các loại sầu riêng, chôm chôm ….trĩu quả trên cành.
    Tối: Xe đưa đoàn đến nhà hàng dùng bữa tối.
    Quý khách tự do dạo Chợ Đêm Phú Quốc.

    Ngày 3
    CÂU CÁ - LẶN NGẮM SAN HỘ - BÃI SAO - SUNSET SANATO - VINWONDERS ( • Ăn sáng • Ăn trưa • Ăn tối )
    vinwonders-safari.png
    phu-quoc-hon-thom-3n2d-1.png

    datviettourdulich · 27/6/24 lúc 15:27

    " style="box-sizing: border-box; display: inline-block; max-width: 100%; color: rgb(20, 22, 24); font-family: -apple-system, BlinkMacSystemFont, "Segoe UI", Roboto, Helvetica, Arial, sans-serif, "Apple Color Emoji", "Segoe UI Emoji", "Segoe UI Symbol"; font-size: 14px; background-color: rgb(255, 255, 255); cursor: pointer;">[​IMG]

    Sáng: Quý khách dùng điểm tâm sáng tại khách sạn và tự do nghỉ ngơi, tắm biển.
    11h00: Quý khách làm thủ tục trả phòng khách sạn và di chuyển đến nhà hàng dùng bữa trưa.
    Chiều: Đoàn tiếp tục tham quan và mua sắm tại các địa điểm sau:
    • Dinh Cậu: Đây là biểu tượng tín ngưỡng của ngư dân địa phương với vị thế đắc địa nằm trên ghềnh đá hướng ra biển nên Dinh Cậu sở hữu cảnh sắc hùng vĩ, hưởng trọn không khí biển mát mẻ, cực kỳ dễ chịu, kèm bề dày lịch sử gần 100 năm cùng với sự linh thiêng. Dinh Cậu đã và đang được người dân khắp nơi tìm đến cầu an, bình yên cho gia đình và thăng tiến trong công việc.
    • Dinh Bà - Nơi đây còn có tên gọi khác là Dinh Bà Thủy Long Thánh Mẫu hay gọi tắt là Dinh Bà. Đến đây, quý khách sẽ được chiêm ngưỡng kiến trúc ấn tượng độc đáo và cảm nhận không khí thanh bình của chốn tâm linh.
    • Vườn Tiêu Phú Quốc: Được tìm hiểu và giới thiệu quy trình sản xuất tiêu, tự tay hái những chùm tiêu nặng trĩu hoặc tham quan vườn tiêu xanh mướt với những lối nhỏ chạy dọc như mê cung chắc chắn sẽ là điểm check-in sống ảo cực đẹp cho quý khách. Quý khách còn có thể mua các sản phẩm từ tiêu Phú Quốc là đặc sản nổi tiếng thơm nồng về làm quà cho người thân bạn bè.
    • Khu Nuôi Cấy Ngọc Trai - một trong những nét đặc trưng mà du khách không thể bỏ qua khi đến với Phú Quốc. Quý khách được tìm hiểu về quy trình nuôi cấy ngọc trai, được tận mắt chứng kiến quá trình mỗ trai lấy ngọc và có cơ hội sỡ hữu những sản phẩm ngọc trai chính hiệu mang đến sự may mắn và thịnh vượng.
    15h00: Đoàn khởi hành ra sân bay Phú Quốc làm thủ tục về lại sân bay Nội Bài trên chuyến bay VJ456 (18:00 - 20:05).
    20h05: Về đến sân bay Nội Bài, xe và HDV đưa quý khách về điểm đón ban đầu (công viên Thống Nhất). Kết thúc hành trình, chia tay và hẹn gặp lại quý khách trong những chương trình tiếp theo.
    Chú ý: Trong trường hợp giờ bay có thay đổi đi, về sớm/ muộn hơn chuyến bay dự kiến. Hướng dẫn viên sẽ linh động thay đổi lịch trình tham quan ngày cuối cùng cho phù hợp giờ bay của hãng hàng không thay đổi (mong quý khách thông cảm về việc thay đổi này).
    KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ CHUYỂN THAM QUAN BỔ ÍCH – THÚ VỊ
    • Thứ tự các điểm tham quan có thể thay đổi cho phù hợp với tình hình thực tế nhưng vẫn đảm bảo thực hiện đầy đủ nội dung chương trình.
    • Quy định của khách sạn: giờ nhận phòng: 14h00 – 15h00. Giờ trả phòng 12h00
    • Nếu quý khách đến sớm, khách sạn sẽ bố trí cho nhận phòng trong trường hợp có phòng trống. Trường hợp chưa có phòng, quý khách vui lòng dùng nước mát trong thời gian chờ đợi.
    • Giờ bay có thể thay đổi theo lịch của hãng hàng không Vietjet Air. Nếu giờ bay bị thay đổi, chúng tôi sẽ sắp xếp lại lịch trình nhưng vẫn đảm bảo các điểm tham quan như đã cam kết.
    Tư vấn tour liên hệ tổng đài miễn phí của Đất Việt Tour - 18006700

    Xem thêm các tour du lịch Phú Quốc
     

Chia sẻ trang này