Tour ninh chữ | vịnh vĩnh hy | hang rái

Thảo luận trong 'Thảo luận chung - Góc chia sẻ' bắt đầu bởi Đất Việt Tour, 27/7/24.

  1. Đất Việt Tour

    Đất Việt Tour Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    24/1/24
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Nghề nghiệp:
    CÔNG TY CP ĐT TM DV DU LỊCH ĐẤT VIỆT
    Nơi ở:
    198 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM
    Web:
    Ngày 1
    TPHCM - BÌNH THUẬN - NINH CHỮ ( • Ăn sáng • Ăn trưa • Ăn tối )
    [​IMG]

    Sáng: Đoàn ăn sáng tại nhà hàng. Sau đó khởi hành tham quan:
    • Hang Rái: Quý khách khám phá vẻ đẹp kỳ thú với bãi San hô cổ – được ví như “Sao Hỏa” trên biển, đắm mình với những cảnh đẹp thiên nhiên đan xen cảm giác hồi hộp pha chút mạo hiểm khi sóng vỗ, thỏa thích tạo cho mình những shoot hình tuyệt đẹp cho riêng mình.
    • Đoàn đến với Vịnh Vĩnh Hy, tàu du lịch đón và đưa du khách thưởng ngoạn cảnh đẹp toàn Vịnh. Nếu may mắn, du khách có cơ hội thấy xa xa lấp ló địa phận của khu Resort 6 sao đầu tiên của Việt Nam: Amanoi Resort - điểm đến mới của giới siêu giàu trong và ngoài nước. Đến khu vực nhiều san hô, Quý khách trải nghiệm cảm giác Ngắm san hô từ tàu đáy kính. Thoải mái thư giãn, tắm biển Bãi Cóc, chơi các trò chơi hấp dẫn tại bãi…
    Trưa: Thưởng thức thực đơn trưa tại nhà hàng với những món hải sản hấp dẫn
    Chiều: Chia tay vịnh, Đoàn khởi hành về trung tâm, trên đường tham quan:
    • Tháp Chàm Po Klong Garai, nơi đây được xem là cụm tháp hùng vĩ và đẹp nhất trong những đền tháp của người Chăm còn tồn tại ở Việt Nam. Quý khách có dịp nghe thuyết minh về văn hóa, phong tục, lễ hội, cùng tham gia múa hát với người Chăm.
    • Thiền Viện Trúc Lâm Viên Ngộ: mang đậm kiến trúc Phật giáo, được xây dựng chủ yếu từ đá và gỗ quý, vừa có nét uy nghiêm, trang trọng lại vừa đơn sơ, mộc mạc và gần gũi. Tại Thiền viện đôi rồng màu trắng tinh khôi được điêu khắc tinh xảo, độc đáo và nổi bật như lời chào đón nồng hậu đến du khách tham quan và thắp hương.
    Tối: Di chuyển đến nhà hàng dùng bữa tối.
    • Sau đó Quý khách tự do khám phá thành phố Phan Rang Tháp Chàm về đêm với tuyến phố lung linh ánh đèn của đường 16 tháng 4 hay ngơ ngác trước sự hoành tráng của kiến trúc đèn đổi màu độc đáo của Nhà Bảo Tàng tỉnh. Mua sắm tại chợ đêm cũng là lựa chọn không kém phần thú vị
    Xem thêm...
    Liên hệ tư vấn tour tại tổng đài miễn phí 1800 6700

    Xem thêm các tour du lịch Ninh Chữ ->> https://datviettour.com.vn/tour-du-lich-ninh-chu
     

Chia sẻ trang này