Tower ninja assassin warrior trò chơi thư giãn

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi beobusq, 22/7/16.

  1. beobusq

    beobusq Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    15/5/16
    Bài viết:
    200
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Tải về trò chơi Tháp Ninja Assassin chiến binh miễn phí
    Tháp ninja sát thủ chiến binh - giúp các ninja nhập lâu đài cũ, leo lên tháp cao và đánh bại nhiều kẻ thù trên đường đi của bạn. Trở thành một ninja huyền thoại trong trò chơi này dành cho Android.
    tai game vui nhon mien phi
    Phát triển kỹ năng võ thuật của mình và xử lý một loạt các vũ khí lạnh. Bí mật lẻn lên đến kẻ thù. Do cú bất ngờ, chặt chúng với thanh kiếm samurai của bạn và bắn shurikens tại các kẻ thù. Làm nhiệm vụ phức tạp mà sẽ giúp bạn có được kinh nghiệm và nâng cao nhân vật của bạn. Tìm hiểu các kỹ năng mới và có được thiết bị.

    Trò chơi Tháp ninja sát thủ chiến binh - trò chơi hành động miễn phí tải về - cho phép bạn trang bị cho nhân vật của bạn với vô số vũ khí gây chết người và bộ áo giáp hiếm, và các tính năng hàng chục võ thuật kỹ thuật giống vật thật sinh động! Đè bẹp kẻ thù của bạn, làm bẽ mặt ông chủ con quỷ, và là một trong những đóng cổng of Shadows.
    tai game da bong mien phi
    Không có thời gian để tránh răng ác với vũ khí gây chết người, thanh kiếm samurai, shuriken và tất cả để trả thù sử thi trong trò chơi thú vị này bây giờ đã có trên cửa hàng chơi Google Android, trò chơi Ninja được vui chơi và trò chơi này leo rất là tốt. Bạn có thể là một Á hậu ninja vĩ đại và tìm thấy những tháp Ninja Assassin chiến binh để cắt chặt sát thủ ninja tín ngưỡng. ninja xanh là như ẩn ếch trong bụi cây tìm kiếm kẻ thù của mình, chiến đấu tốt nhất của bạn và nhận được các ninja fruit thích ăn.

    Leo núi là trò chơi rất thú vị để chơi và trong trò chơi này, bạn sẽ phải chạy ninja nhanh như bạn có thể. Cũng giống như các ninja xanh ếch có khả năng để ẩn từ tháp Ninja Assassin Warrior. Chỉ cần cho các ninja fruit ninja Chop rất thích ăn. chạy ninja của bạn sẽ không kết thúc mà không có bất kỳ dấu ninja và bạn sẽ không trở thành một anh hùng ninja trừ khi bạn trở thành một huyền thoại ninja. Hoàn thành những sát thủ tín ngưỡng với một chạy ninja và trở thành một anh hùng ninja vĩ đại.
    tai game danh bai mien phi
    Kẻ thù không biết về kỹ năng xâm nhập tàng hình của bạn như một điệp viên, bạn được đào tạo sát thủ ninja và bạn sẽ trở thành một anh hùng trong cuộc chiến ninja trò chơi ninja này.

    Các tính năng chính của Tháp ninja sát thủ chiến binh:
    - Đồ họa thực tế với vật lý thực sự cho những kinh nghiệm tốt nhất.

    - Nền âm thanh tuyệt vời để nâng cao kinh nghiệm chơi game của bạn.

    - Thách thức 5 cấp thành phố để làm chủ leo trèo và chiến đấu kỹ năng của bạn.

    - Thưởng thức miễn phí chuyển vùng trong khu vực.

    - Mức độ tuyệt vời khác nhau.

    Điểm nổi bật của Tháp ninja sát thủ chiến binh:

    - Trải nghiệm cảm giác của môi trường 3D & HD Graphics.

    - Làm mới nhạc nền và hiệu ứng âm thanh.

    - Nó hoàn toàn miễn phí trên Google Play!

    - Tương thích với tất cả các tab và các thiết bị di động của Android trên 2.2 trở lên.

    - Thưởng thức những kinh nghiệm leo điên.

    - Great trò chơi game play và điều khiển.

    Tải về trò chơi miễn phí và chơi RightNow!
     

Chia sẻ trang này