Cần bán TP Phú Quốc sẵn sàng cho bước nhảy vọt năm 2022

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi vnseavietnam, 29/8/22.

  1. vnseavietnam

    vnseavietnam Thành viên

    Tham gia ngày:
    23/2/22
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Sau 1 năm 2021 tương đối khó khăn vì dịch bệnh, vừa mới qua Thành Phố Phú Quốc liên tục tổ chức triển khai các sự kiện du lịch giải trí thời điểm giao mùa. Thường xuyên các sự kiện bùng nổ cùng với sự thắng lợi của thí điểm “hộ chiếu vắc xin” đã mang lại TP Phú Quốc một làn gió tràn trề năng lượng, giống như rằng 2021 chỉ là bước lùi để mang đà cho năm 2022 bùng nổ.
    [caption id="attachment_9218" align="aligncenter" width="1500"][​IMG] Sự kiện Countdown 2022 TP Phú Quốc[/caption]
    Thiên đường du lịch tại sự kiện chuyển giao năm mới

    Du lịch Được biết thêm đến là trụ cột tài chính lớn số 1 của TP Phú Quốc, du khách đến với Đảo Ngọc vì vẻ đẹp hoang sơ, mộc mạc hay những khu du lịch nghỉ dưỡng chất lượng cao, đều sẽ chú ý tại thời điểm hiện tại. Thời tiết sau đây phân chia 2 mùa rõ ràng với mùa mưa của Phú Quốc sẽ là mùa hè tại đất liền và ngược lại, thời điểm giao năm đang là mùa đẹp nhất của Thành Phố Phú Quốc và bên cạnh đó cũng có tương đối nhiều sự kiện, văn hóa được tổ chức triển khai.
    Có đến 60.000 du khách đón chào năm mới tết đến tại Thành Phố Phú Quốc, trong đó có khoảng 1000 du khách quốc tế. Bên cạnh biển và đảo, lúc này TP Đảo Ngọc tổ chức triển khai hàng loạt các sự kiện bắt mắt, thu hút các các bạn trẻ thích check – in, chụp hình và không còn không nhắc tới sự kiện Countdown đầy cảm hứng của Thành Phố Phú Quốc vào bàn giao thừa vừa mới đây.
    [caption id="attachment_9219" align="aligncenter" width="1431"][​IMG] Toàn cảnh Thị trấn Địa Trung Hải[/caption]
    2022, một “chiếc áo mới” được Phú Quốc mang lên Tính từ lúc sau 1 năm hóa thành TP. Tại Phú Quốc, những dự án đã có mức độ hoàn thành tương đối khiến cho Phú Quốc có mức độ đô thị hóa rất có thể dễ dàng trông thấy. Nổi bậc, tại “Thị trấn Địa Trung Hải” một tòa lâu đài gần kề ga cáp treo Hòn Thơm đã thành hình và đang trong thời gian hoàn thành, hoàn toàn có thể thuận tiện nhìn thấy được nét đặc thù của “Thị trấn Địa Trung Hải”. Cùng nằm trong Thị trấn, cổ trấn Sun Premier Village Primavera, những bức tường Amalfi đã được các họa sĩ toàn tâm toàn ý cho ra những tác phẩm nghệ thuật, đưa những bờ tường tưởng chừng vô hồn nhưng lại mang một trong tâm thức dân tộc.
    Hàng ngàn tỷ đồng tiếp tục được đầu tư vào bất động sản du lịch Phú Quốc

    TP Phú Quốc luôn có tốc độ phát triển mũi nhọn kinh tế tài chính là Du lịch hàng năm khoảng 35% trong 5 năm quay về đây. Có thể năm 2021 Thành Phố Phú Quốc đã chùng xuống một nhịp, nhưng có lẽ đây là bước đà để đột phá trong năm 2022, trong lúc thí điểm hộ chiếu vắc-xin tại Thành Phố Phú Quốc đạt được chiến thắng nhất định. 1 Năm bớt đi sự nhộn nhịp của khách du lịch, nhưng thu hút những chủ đầu tư dự án BĐS vẫn không giảm bớt, trong khi các dự án vẫn đang liên tục được thực hành.
    [caption id="attachment_9149" align="aligncenter" width="1200"][​IMG] BĐS nghỉ dưỡng liên tiếp là điểm đến của giới đầu tư[/caption]
    29 tháng 12 năm 2021, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã thi công dự án Thiên Bảo Hoàng Hải. Với góc nhìn phát triển 2 trụ cột tài chính Thành Phố là: Công nghiệp giải trí và kinh tế ngân hàng, dự án được Tập đoàn Tân Hoàng Minh phát triển có tầm nhìn trở thành một “thành phố không ngủ” – “trung tâm tài chính” của TP Phú Quốc, dự án quy hoạch với khá nhiều loại hình sản phẩm. Dự án Thiên Bảo Hoàng Hải tham vọng trở thành biệt lập với tam giác du lịch – thư giãn – kinh tế tài chính, khi mà phần lớn những khu du lịch tại TP Phú Quốc hiện đang là du lịch nghỉ dưỡng.
    Vừa qua nhất, trong ngày 01 tháng 01 năm 2022 TP Phú Quốc cũng được đón rước một trong những buổi lễ bắt đầu khởi công giai đoạn 1 của dự án Boutique Hotel Seladon trực thuộc khu đất vàng ở trong dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng Sunset Sanato tại Phú Quốc. Với loại hình Boutique thú vị, thiết kế gồm 7 tầng. 33 Căn Seladon Boutique Hotel có tương lai sẽ là điểm đầu tư tiếp đó tại TP Đảo Ngọc.
    Tiềm năng của các khu đô thị thông minh tại Đảo Ngọc Phú Quốc

    Sát bên sự phát triển về du lịch nghỉ dưỡng, công nghiệp thư giãn, TP Phú Quốc cũng khá tích cực và lành mạnh phát triển 2 trụ cột kinh tế tài chính còn sót lại gồm tài chính ngân hàng và kinh tế tài chính biển bằng phương pháp phát triển các khu kinh tế tài chính tập trung, các đô thị. Nhận thấy việc đó, thì đầu tư bất động sản đô thị tại Thành Phố Phú Quốc luôn luôn được giới đầu tư chú ý và cũng đã rục rịch thực hành.
    Nối liền thắng lợi quy trình tiến độ 1 và giai đoạn 2, Shop Vinwonders Phú Quốc sắp trình làng thị trường kiệt tác shop thương mại cuối cùng của quá trình 3 mang tên Palma Town. Với quy mô cao cấp, nét đẹp kiến trúc thời thượng, vị trí mang tầm chiến lược tại khu vực “cửa ngõ” dẫn lối dẫn vào Phú Quốc United Center, Palma Town trở thành đích đến đầu tư kinh doanh siêu lãi suất tiên phong nguồn khách du lịch tiềm năng sẵn có tại đảo Ngọc.
    [caption id="attachment_7673" align="aligncenter" width="1024"][​IMG] Shop Vinwonders Phú Quốc[/caption]
    Phân khu Palma Town là phân khu sau cùng trực thuộc dự án Shop Vinwonders Phú Quốc, được lựa chọn chiến lược tại trục mặt đường quan trọng DT 45 với 6 làn xe trực thuộc cung mặt đường Gành Dầu – Cửa Cạn, dẫn thẳng lối vào quần thể Phú Quốc United Center, đi đầu nguồn khách rộng lớn tới Phú Quốc tham quan, trải nghiệm. Theo đó, tư vị trí Palma Town, du khách có thể dễ dàng liên kết với:
    • Liên kết trực tiếp với khối hệ thống sân chơi golf 18 hố
    • Lân cận rừng nguyên sinh – lá phổi xanh Phú Quốc
    • Cách bãi biển Bãi Dài 200m
    • Thừa kế toàn cảnh tiện dụng của Phú Quốc United Center: Grand World, Vinwonders Phú Quốc, Vinpearl Safari, Vinpearl Resorts…
    Không chỉ sở hữu vị trí đẹp nhất tại “cửa ngõ” dẫn lối đi vào quần thể Phú Quốc United Center, Palma Town còn nắm giữ mặt phẳng thiết kế tuyệt vời. Từ đó, Palma Town được chia khiến cho 2 tiểu khu với tổng số 280 căn Shophouse có phong cách thiết kế chất lượng cao, kiến trúc biệt lập theo kiểu London và Địa Trung Hải.
     

Chia sẻ trang này