Toàn quốc Tra sim phong thủy hợp mệnh cần những yếu tố gì?

Thảo luận trong 'Sim số đẹp - Viễn thông' bắt đầu bởi lethuyhoa, 15/5/20.

  1. lethuyhoa

    lethuyhoa Thành viên

    Tham gia ngày:
    6/6/19
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Mua sim phong thủy hợp với mệnh của bản thân có lẽ không còn là điều xa lạ với nhiều người. Tuy nhiên, làm thế nào để biết được sim số đó có hợp với mệnh của mình hay không? Dựa vào hai yếu tố sau đây bạn sẽ luận giải được như thế nào là sim phong thủy hợp mệnh!

    1. Các con số hợp với mệnh

    Mệnh của mỗi người sẽ tương ứng với ngũ hành: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Và các mệnh này sẽ quy định sự phù hợp cũng như xung khắc của các yếu tố khác trong cuộc sống với mỗi người mang mệnh tương ứng. Các con số cũng nằm trong đó. Mỗi con số sinh ra sẽ phù hợp với một mệnh nhất định và sẽ khắc với một mệnh khác tương ứng. Do đó, để tra sim hợp mệnh bạn cần biết con số nào là con số thuộc mệnh của bản thân mình.

    Hiện nay, sự phù hợp của các con số với các mệnh được lý giải như sau:

    • Con số hợp mệnh Kim: số 0, 1

    • Con số hợp mệnh Mộc: 3, 4

    • Con số hợp mệnh Thủy: 6, 7

    • Con số hợp mệnh Hỏa: 9

    • Con số hợp mệnh Thổ: 2, 5, 8
    Như vậy, để có sim phong thủy hợp mệnh thì trước hết sim số đó phải chứa con số phù hợp với mệnh của bạn.

    2. Tra sim hợp mệnh theo quy tắc tương sinh, tương khắc

    Mệnh của bản thân không chỉ quy định các yếu tố phù hợp với mình mà còn quy định các yếu tố xung khắc với nó. Hiện nay, quy tắc tương sinh được thể hiện: Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim. Quy tắc tương khắc được thể hiện: Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim.

    Dựa vào quy tắc tương sinh, tương khắc cũng như các con số hợp mệnh như đã nói ở trên, chúng ta có cách sở hữu sim phong thủy đẹp, hợp tuổi như sau:

    • Chọn sim số chứa nhiều con số phù hợp với mệnh (con số bản mệnh)

    • Chọn sim số chứa nhiều con số thuộc mệnh tương sinh ra mệnh của chủ sim (con số tương sinh). Những con số này còn được coi là đẹp hơn cả những con số bản mệnh.

    • Tránh chọn sim số chứa các con số ở mệnh tương khắc.

    • Hạn chế chọn sim số chứa các con số mà mệnh của chủ sim sinh ra vì khi đó sẽ tốt cho mệnh được sinh ra mà làm suy yếu đi mệnh của chủ sim.

    Hi vọng với hai yếu tố đã kể trên sẽ giúp bạn đánh giá và lựa chọn được sim phong thủy hợp mệnh của bạn nhất. Đừng quên chia sẻ cho bạn bè, người thân cách luận giải chính xác, khoa học này để sở hữu sim phong thủy đẹp nhất nhé!

    Nguồn: xem phong thủy sim ở số 205 Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
     
    Chỉnh sửa cuối: 4/12/21
     

Chia sẻ trang này