Trải nghiệm Brisbane với vé máy bay Singapore Airlines

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi nguyennguyen, 16/5/16.

  1. nguyennguyen

    nguyennguyen Thành viên

    Tham gia ngày:
    9/4/16
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Đặt mua vé máy bay đi Brisbane – Úc để ghé thăm thành phố được mệnh danh là “hòn ngọc của nước Úc”. Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm những điều thú vị nhất, hòa vào những cuộc chơi bất tận hay thư giãn ở những nơi được gọi là “thiên đường mặt đất”. Thành phố Brisbane luôn chiều lòng du khách với bất cứ những mong muốn nào.

    [​IMG]

    Brisbane là thủ phủ và là thành phố đông nhất của bang Queensland, đây cũng là thành phố lớn thứ 3 của nước Úc. Thành phố chạy dọc theo sông Brisbane trên vùng đồng bằng giữa vịnh Moreton và dãy núi lớn. Khí hậu cận nhiệt đới nhẹ kết hợp với những bãi biển trong xanh đã khiến Brisbane là điểm du lịch nghỉ mát tuyệt vời. Khu trung tâm thành phố là sự pha trộn của những tòa nhà cổ kính gắn liền vơi lịch sử thành phố và những kiến trúc hiện đại của những tòa cao ốc, tạo nên một khung cảnh tuyệt vời khiến cho du khách không thể không tìm hiểu.

    Thông Tin Chuyến Bay Đến Brisbane
    Thành phố Brisbane đang là điểm đến không những du khách quan tâm mà các hãng hàng không cũng đang đầu tư khai thác tối đa đường bay này. Vì thế du khách có rất nhiều sự lựa chọn về hãng bay để có một hành trình tốt nhất. Hãng hàng không Singapore Airlines xin giới thiệu tuyến bay đến Brisbane với mức giá hợp lý và hành trình bay rất tốt. Tại Việt Nam, tất cả mọi chuyến bay của hãng Singapore Airlines đều bắt đầu từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (Hồ Chí Minh) và sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội), sau đó sẽ quá cảnh ở sân bay Singapore(SIN) và sẽ hạ cánh xuống sân bay Brisbane(BNE).


    Giá vé máy bay đi Brisbane

    Điểm khởi hành

    Điểm đến

    Điểm quá cảnh

    Giá vé (USD)

    Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhât (SGN) – HCM

    Sân bay Brisbane (BNE)

    Sân bay quốc tế Singapore(SIN)

    598$

    Sân bay quốc tế Nội Bài (HAN) – Hà Nội

    627$

    Lưu ý :

    • Đây là giá vé máy bay một chiều, chưa bao gồm các loại thuế và dịch vụ
    • Giá vé có thể thay đổi tùy hạng vé và thời điểm đặt vé
    Những điểm đến và trải nghiệm thú vị khi đến với Brisbane
    Thành phố Brisbane luôn chiều lòng du khách bởi bất cứ tâm trạng nào của du khách cũng sẽ có ít nhất một điểm đến phù hợp. Brisbane còn được gọi là thành phố “thế giới mới” của Úc, một thành phố sạch sẽ, tràn ngập màu xanh lá cây, thân thiện với một cuộc sống đầy hiện đại và sáng tạo. Du khách sẽ có một khoảng thời gian đáng nhớ khi đến đây bởi những điểm du lịch thuyệt vời. Sau đây là một số điểm đến và những trải nghiệm thú vị cho du khách :

    • Vịnh Moreton : Cụm đảo tuyệt đẹp với những rạn san hô nổi tiếng thế giới. Khi đến đây du khách sẽ có cơ hội tham quan bằng du thuyền hoặc tham gia lặn để khám phá lòng biển và những rạn san hô tuyệt đẹp.
    • Vườn bách thảo núi Coot-tha : đây là nơi sở hữu bộ sưu tập cây rừng nhiệt đới lớn nhất thế giới, du khách sẽ có cơ hội khám phá và tận hưởng một không khí trong lành và những loài thực vật độc đáo.
    • Bảo tàng Brisbane : là nơi giúp du khách hiểu rõ hơn về lịch sử cũng như văn hóa của Brisbane thông qua một loạt triển lãm nghệ thuật.
    • Thung lũng Fortitude : là nơi nhộn nhịp nhất thành phố với những bữa tiệc, nhạc sống và những điểm mua sắm dọc đường.
    Liên hệ đặt vé máy bay đi Brisbane
    Brisbane – một thành phố du lịch tuyệt vời và là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi du khách. Hãy tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời ở thành phố “thế giới mới” với vé máy bay giá rẻ đi Brisbane từ đại lý Singapore Airlines. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất về chuyến đi.
     

Chia sẻ trang này