Trải nghiệm Osaka với vé máy bay Singapore Airlines

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi nguyennguyen, 25/5/16.

  1. nguyennguyen

    nguyennguyen Thành viên

    Tham gia ngày:
    9/4/16
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Đặt mua vé máy bay đi Osaka du khách sẽ ghé thăm thành phố lớn thứ ba của Nhật Bản, nơi có rất nhiều danh lam thắng cảnh đẹp níu chân du khách quốc tế. Ngoài những điểm tham quan thú vị, Osaka còn là nơi có chất lượng dịch vụ rất tốt. Du khách sẽ có một chuyến du lịch đáng nhớ khi đến Osaka.

    [​IMG]
    Osaka là thành phố lớn thứ 3 Trung Quốc và trung tâm hành chính cũng như trung tâm thương mại quan trọng của Nhật Bản. Có dân số đông thứ 2 chỉ sau Tokyo. Thành phố Ōsaka nằm ở vùng Kinki trên đảo Honshu, ngay cửa sông Yodo trên vịnh Ōsaka. Đây được coi là con đường liên kết và trung tâm giao thương đường thủy của nhiều quốc gia. Osaka còn được mệnh danh là thành phố nước và thành phố ẩm thực của đất nước mặt trời mọc.

    Thông Tin Chuyến Bay Đến Osaka

    Sân bay quốc tế Osaka là sân bay nội địa đầu tiên của vùng Kansai – Nhật Bản, là sân bay hạng nhất và chịu trách nhiệm phục vụ cho các chuyến bay quốc nội cũng như quốc tế. Tại Việt Nam, có rất nhiều hãng hàng không chất lượng đã và đang khai thác tuyến bay này để quý khách thoải mái lựa chọn cho mình một hành trình tốt nhất.

    Ngoài ra, quý khách có thể lựa chọn tuyến bay của hãng hàng không Singapore Airlines, một trong những hãng hàng không có chất lượng và mức giá tốt nhất. Chuyến bay tới Osaka từ hãng Singapore Airlines sẽ bắt đầu từ hai điểm bay chính là sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội), sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (HCM) sau đó sẽ quá cảnh tại sân bay quốc tế Singapore (SIN) và kết thúc chuyến bay tại sân bay quốc tế Osaka (ITM).

    Giá vé máy bay đi Osaka từ hãng Singapore Airlines

    Điểm khởi hành | Điểm quá cảnh | Điểm đến | Giá vé (USD)
    Hà Nội (HAN) Singapore Osaka 745$
    HCM (SGN) (SIN) (ITM) 740$

    Lưu ý :

    • Giá vé máy bay đi Athens một chiều chưa bao gồm phụ phí
    • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé
    • Thời gian khởi hành và hạ cánh được tính theo giờ địa phương.
    Những Điểm Tham Quan Du Lịch Nổi Tiếng Ở Osaka

    Du khách đến Osaka sẽ có được những trải nghiệm hết sức thú vị, những công trình kiên trúc lâu đời và nổi tiếng hay những danh lam thắng cảnh đẹp đẽ. Osaka sẽ phục vụ mọi ý thích của mỗi du khách. Sau đây sẽ là một số địa điểm du lịch thú vị :

    • Lâu đài Osaka : là điểm du lịch đầu tiên mà hầu như mọi du khách đều lựa chọn, trước kia lâu đài được xây bằng đá nhưng trải qua chiến tranh đã bị tàn quá, sau đó người dân nơi đây dựng lại bằng bê tông.
    • Denden Town : là nơi tập trung của những khu mua sắm các sản phẩm điện tử nổi tiếng, đến đây du khách sẽ được chiêm ngưỡng toàn bộ Osaka qua tòa nhà cao nhất ở đây.
    • Cảng Osaka : vào buổi tối cảng Osaka rất mát mẻ va lộng lẫy bởi những ánh đèn từ cây cầu Osaka và những khu vui chơi giải trí. Đây là địa điểm thích hợp để hẹn hò cũng như hóng gió ngắm biển.
    • Universal Studio : phim trường Universal Studio luôn thu hút đông đảo du khách quốc tế cũng như nội địa ghé thăm. Là nơi thích hợp cho những ai là “tín đồ” chụp ảnh.
    Liên Hệ Đặt Vé Đi Osaka

    Hãy tận hưởng và trải nghiệm những điều thú vị ở thành phố Osaka với vé máy bay giá rẻ từ phòng vé máy bay Singapore Airlines. Chúng tôi luôn luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ mọi thắc mắc của khách hàng và luôn đồng hành cùng quý khách trên mọi chuyến bay.
     
    Chỉnh sửa cuối: 25/5/16
     

Chia sẻ trang này