Trải nghiệm thành phố Phuket cùng vé máy bay Tiger Air

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi dustwind, 16/6/16.

  1. dustwind

    dustwind Thành viên

    Tham gia ngày:
    18/5/16
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Thành phố Phuket nổi tiếng ở Thái Lan là điểm dừng chân lí tưởng cho chuyến đi du lịch sắp tới của bạn với những khu rừng nhiệt đới xanh mướt hay những bãi biển thuộc top châu Á sẽ cho bạn những trải nghiệm thú vị, vé máy bay đi Phuket giá rẻ của hãng Tiger Air sẽ đồng hành cùng bạn trong chuyến đi đến hòn đảo lớn nhất Đông Nam Á.

    [​IMG]

    Hòn đảo lớn nhất Đông Nam Á, Phukhet được thiên nhiên ban tặng phong cảnh thiên nhiên kỳ thú; nhiều vịnh, đảo kỳ vĩ; nét duyên dáng của những rừng dừa trên bãi biển dài với dải cát trắng mịn. Du lịch Phukhet thích nhất là khám phá biển, đảo. Đảo Phuket với bầu trời trong vắt, những bãi biển nước xanh màu ngọc lam, núi rừng còn nguyên sơ làm say lòng mọi du khách. Bạn có thể rong thuyền chiêm ngưỡng đảo hoặc thăm Tượng Phật Lớn, mũi đất Promthep, đồi Radar, đồi Rang… để ghi lại những hình ảnh đẹp nhất về Phuket.

    THÔNG TIN CHUYẾN BAY

    Hiện tai ở Việt Nam, hãng hàng không Tiger Air có nhiều chuyến bay mở các đường bay thằng sang Phuket, từ các sân bay như Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng, mỗi ngày có khoảng 2 chuyến bay đến Thái Lan, thời gian bay khoảng 2h đồng hồ là tới Phuket Thái Lan, tại đây có rất nhiều phương tiện để di chuyển vào trung tâm thành phố mất khoảng 40 phút để vào trung tâm thành phố Phuket.

    Bảng giá vé tham khảo chuyến bay đến Phuket

    Điểm khởi hành | Điểm quá cảnh | Điểm đến | Giá Vé (USD)

    Hà Nội (HAN) Singapore Phuket 87$

    HCM (SGN) (SIN) (HKT) 79$

    Lưu ý:

    • Giá vé trên chưa bao gồm phụ phí.
    • Thời gian khởi hành và hạ cánh theo giờ địa phương mỗi quốc gia.
    • Lịch trình và giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm.
    THÔNG TIN SÂN BAY



    Ở Phuket có sân bay quốc tế Phuket International là sân bay quốc tế chính phục vụ nhu cầu hàng không của thành phố nói riêng và cả nước nói chung. Đây là một trong những sân bay bận rộn nhất Thái Lan và là cửa ngõ quan trọng đến với đảo Phukhet. Từ sân bay Phukhet đến trung tâm thành phố Phukhet rất dễ dàng, bạn có thể sử dụng dịch vụ của các hãng vận tải uy tín như Avis, Budget, Hertz và National.

    ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH TẠI PHUKET

    Phuket Fantasea

    Khu phức hợp giải tria này rộng 56 ha, được xem là địa danh nổi tiếng nhất nhì Đông Nam Á, nơi đây sẽ đáp ứng tất tần tật những nhu cầu vui chơi giải trí, mua sắm, ăn uống cho bạn, có nhà hát rộng 3.000 ha thường xuyên tổ chữ các buổi trình diễn hoành tráng, kết hợp giữa âm nhạc và những vũ điệu truyền thống hoặc hãy ghé xem những nghệ nhân bản xứ điêu luyện tạo tác những món đồ thủ công, mỹ nghệ truyền thống đẹp mắt. Đừng quên đến khu Tiger Jungle Safari mô phỏng theo những câu chuyện thần thoại dân gian để thỏa mãn khát khao chinh phục những điều mạo hiểm.

    Vịnh Pang Nga

    Vịnh Phang Nga là nơi có những ngọn núi đá vôi khổng lồ, đa hình thù, đứng sừng sững ngoài biển cả. Đến đây, bạn có thể đi thuyền dài – một loại thuyền truyền thống Thái Lan lượn quanh những ngọn núi đá vôi, ngoạn cảnh vịnh và ra tận các đảo ngoài xa. Hoặc bạn cũng có thể khởi hành ngay trước cửa sông Phang Nga, đến gần chân núi Khao Kien và khám phá những hang động tối, nơi có những bức tranh tượng từ thời nguyên thủy.

    Quần đảo Phi Phi

    quần đảo Phi Phi là điểm đến tuyệt vời không kém. Bãi biển trải dài cát trăng phau, nước màu ngọc lam cùng những tảng đá nhiều hình khối sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Quần đảo được các nhà sản xuất phim của Hollywood chọn làm bối cảnh cho bộ phim nổi tiếng “The Beach” với sự diễn xuất của nam diễn viên Leonardo DiCaprio. Vẻ đẹp của nó sẽ mê hoặc bạn bởi không gian yên bình quyến rũ như thiên đường.

    Ẩm thực

    Một trong những điểm thú vị nhất khi du lịch Phukhet mà bạn phải trải nghiệm là thưởng thức các món ăn đường phố. Ẩm thực Thái Lan được xếp hạng trong những món ẩm thực ngon nhất Đông Nam Á. Những món ăn bạn nhất định phải nếm thử như mỳ hokkien, dim sum, haw mok, satay (thịt xiên nướng); chuối hấp 8 baht/ chiếc, kanom krok (bánh dừa), kanom buang (bánh xốp kem dừa), sangkaya fuk tong (bánh trứng sữa dừa và bí ngô)… Tại đây bạn cũng có thể thưởng thức nền ẩm thực của nhiều quốc gia như Malaysia, Ả Rập, châu Âu, Ấn Độ… Đừng quên nếm thử món kanom jeen cực ngon – một đặc sản truyền thống của người Phúc Kiến, món moo hong (thịt lợn hầm) hay những đặc sản cay của người Malay.

    Nhanh tay đặc cho mình chiếc vé tại đại lý Tiger Air để nhận những ưu đãi cho chuyến bay đến Phuket để bạn thỏa sức khám phá những điều tuyệt vời tại thiên đường của Thái Lan, ngoài ra những thông về phí và việc hoàn đổi vé máy bay Tiger Air cũng được chúng tôi hỗ trợ bạn.
     
    Chỉnh sửa cuối: 29/6/16
     
    : tiger air

Chia sẻ trang này