Trải nghiệm Toyota Corolla Cross sau khi cải tiến vượt trội trong phân khúc SUV

Thảo luận trong 'Xe đạp - Xe Máy - Ô tô - Phương tiện' bắt đầu bởi quynhphan34, 8/4/21.

  1. quynhphan34

    quynhphan34 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    8/1/20
    Bài viết:
    125
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Mẫu xe Toyota Corolla Cross mới nhất đang có mặt tại Việt Nam với thiết kế trẻ trung, gây ấn tượng sâu đậm với người tiêu dùng cùng dàn trang bị an toàn vượt trội trong phân khúc. Hiện thị trường SUV tại Việt Nam đang dần trở nên chật chội với nhiều phiên bản mới ra đời từ những hãng xe khác nhau. Tuy nhiên, dòng Corolla Cross vẫn đứng vững trong lòng người Việt theo tháng năm, bởi lẽ Toyota đã vạch định một lối đi riêng cho “gà nhà” của mình.

    [​IMG]

    Liệu Toyota Corolla Cross đã có chiến thuật riêng nào trong công cuộc chinh phục người tiêu dùng Việt
    Toyota Corolla Cross tại Việt Nam được nhập khẩu từ nước bạn Thái Lan với 03 phiên bản, bao gồm: Corolla Cross 1.8G, Corolla Cross 1.8V và Corolla Cross 1.8 Hybrid. Ấn tượng đầu tiên phải kể đến phần ngoại hình của Corolla Cross, Toyota đã rất thành công trong việc thổi làn gió mới làm thay đổi những định kiến không tốt trước đây của khách hàng đối với những hãng xe đến từ xứ sở mặt trời mọc Nhật Bản. Mẫu Corolla Cross mới sở hữu thiết kế đậm chất trẻ trung và sành điệu, hiện đại. Thích hợp cho giới trẻ thành thị năng động, phóng khoáng và yêu thích cái đẹp. Đây cũng là định hướng thiết kế mới của Toyota áp dụng trên hệ thống toàn cầu.


    Nội thất của Toyota Corolla Cross cũng được cải tiến hiện đại và tinh tế hơn. Đi kèm với ngoại hình trẻ trung, điển hình như khoang nội thất phiên bản 1.8V sở hữu nội thất tông đen ghế da. Phần táp lô đan xen chi tiết nhựa bóng và các tấm ốp mạ satin sang trọng, khe gió máy lạnh được thiết kế theo kiểu dẹp kéo dài rất ấn tượng. Tiện nghi đầy đủ: màn hình 9 inch, kết nối Apple Carplay/ Android Auto, camera hiển thị 360 độ.


    Kết hợp phần động cơ mượt mà trong mỗi lần vận hành. Điển hình như Toyota Corolla Cross 1.8V được trang bị động cơ 1.8L cho công suất cực đại 138 mã lực tại 6.400 vòng/ phút kết hợp mô men xoắn cực đại đạt 172/4.000 vòng/ phút. Trải nghiệm thực tế khi đánh lái, đạt kết quả hài lòng người tiêu dùng, vô lăng vừa đủ, không quá nhẹ, không quá nặng, vận hành dễ dàng dù là người mới lái.


    Tóm lại, lần này Toyota Corolla Cross đã rất thành công trong việc làm hài lòng người Việt kể cả phần “ngoại hình” lẫn nội thất và động cơ của một chiếc SUV.
     

Chia sẻ trang này