Biên Hòa Trần Thạch Cao Đẹp Cho Nhà Chung Cư, Biệt Thự

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi dangphucgypsum, 6/5/21.

  1. dangphucgypsum

    dangphucgypsum Thành viên

    Tham gia ngày:
    15/4/21
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    chủ doanh nghiệp
    Nơi ở:
    314/27/1B, Bùi Hữu Nghĩa, Tân Vạn, Biên Hoà
    Web:
    Bạn đang phân vân trong việc lựa chọn trần phòng khách? Bạn băn khoăn về việc lựa chọn trần thạch cao phòng khách đẹp ? Bạn không biết thiết kế phòng khách làm sao cho sang trọng và hiện đại? Bài viết này là dành cho bạn.

    Mình xin giới thiệu đến quý khách hàng một số thông tin về trần thạch cao đẹp và những mẫu trần thạch cao phòng khách HOT nhất theo xu hướng trang trí nội thất 2021 cho chung cư, biệt thự, đảm bảo yếu tố thẩm mỹ cao cho căn nhà của bạn.
    3 Lý do khiến trần thạch cao được sử dụng nhiều cho phòng khách
    Thạch cao được nhiều người sử dụng để thi công và làm trần phòng khách như vậy vì nó sở hữu những ưu điểm vượt trội và những đặc tính đặc biệt, phù hợp cho mọi không gian đặc biệt là phòng khách, một trong số đó là:

    1. Trần thạch cao phòng khách tăng tính thẩm mỹ cho căn nhà của bạn
    Đối với nhiều người thì phòng khách chính là bộ mặt của gia đình, vì vậy họ có yêu cầu cao về tính thẩm mỹ cho căn phòng này. Ai cũng muốn phòng khách nhà mình phải nổi bật, sang trọng, bắt mắt người nhìn, tuy nhiên không phải ai cũng chọn được loại trần phù hợp. Trần thạch cao sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho phòng khách bởi những nguyên nhân sau:

    • Mẫu mã đẹp, kiểu dáng đa dạng nên có nhiều lựa chọn, tránh bị trùng lặp
    • Là vật liệu nhẹ (nhẹ hơn 10 lần gạch truyền thống) nên không tốn quá nhiều thời gian thi công, chi phí thi công rẻ giúp bạn tiết kiệm được một phần lớn chi phí. Ngoài ra trần thạch cao phòng khách và trần thạch cao thả còn linh động và dễ tháo lắp, thuận tiện cho quá trình sử dụng.
    • Giúp không gian phòng khách trở nên thoáng đáng, gọn gàng, sạch sẽ…
    [​IMG]
    Trần thạch cao phòng khách đẹp kết hợp nội thất sang trọng
    2. Trần thạch cao đẹp phòng khách an toàn cho người sử dụng, chống ẩm, cách âm, cách nhiệt tốt
    • Thạch cao không chứa các chật độc hại nên thân thiện với môi trường và không gây hại cho sức khỏe người sử dụng, có công dụng tối ưu hơn trần nhựa rất nhiều.
    • Nhờ tích hợp thêm một số vật liệu chuyên dụng như bông thủy tinh, cao su, tấm chống cháy… mà trần thạch cao phòng khách có khả năng chống cháy, tiêu âm, cách âm, chống ẩm và chịu nhiệt rất tốt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
    3. Chi phí thi công rẻ, nhiều loại giá khác nhau, chất lượng thi công tốt
    Trần thạch cao phòng khách được nhiều người biết đến với chi phí thi công rẻ, hơn nữa có rất nhiều mức giá từ thấp đến cao cho quý khách hàng lựa chọn, điều này giúp đảm bảo những người có thu nhập tầm trung cũng có thể có riêng cho mình một thiết kế trần phòng khách đẹp.
    source: trần thạch cao
     
     

Chia sẻ trang này