Trang thiết bị bảo hộ lao động

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi kymns, 28/6/16.

?

1+4=?

  1. 3

    0 phiếu
    0.0%
  2. 4

    0 phiếu
    0.0%
  3. 5

    0 phiếu
    0.0%
  1. kymns

    kymns Thành viên

    Tham gia ngày:
    6/6/16
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Sức khỏe và tính mạng con người là tài sản quý giá nhất, phải không các quý vị!

    Vậy nhưng ngày ngày đi qua các công trường chúng tôi vẫn thấy những anh chị công nhân vì mưu sinh mà phải đi đôi dép lê trèo lên cao phụ hồ, bẻ sắt bằng tay không thật là cám cảnh!


    Vì thiếu trang bị bảo hộ lao động mà biết bao công nhân trên đất nước chúng ta đã phải rơi vào cảnh vô cùng bi thương, mất một phần hoặc hòan toàn sức khỏe lao động, phải sống dựa vào gia đình, người thân, đó là chưa nói đến tử nạn.

    Chúng tôi thấy cần phải lập ra một kênh cung cấp các kiến thức về an toàn lao động cần thiết và cung cấp trang thiết bị phù hợp góp phần giảm thiểu những ca tai nạn lao động đáng tiếc.

    Bảo hộ lao động của JAVI luôn đứng số 1 về chất lượng sản phẩm và dịch vụ hậu mãi cũng như chăm sóc khách hàng. Bởi JAVI với phương châm luôn thấu hiểu người lao động và doanh nghiệp. Tự hào là Nhà phân phối hàng đầu về đồ bao ho lao dong, trang thiết bị bảo hộ lao động, chính thức của Proguard, Ecosafe, Eurosafe, Oscar lớn nhất tại Việt Nam.

    Sản phẩm bảo hộ lao động của Công ty đã có mặt ở hầu hết các dự án trọng điểm Quốc gia trong các ngành Công nghiệp như: Năng lượng, Dầu khí, Xi măng, Than, Thuỷ điện, Nhiệt điện, Đóng tầu, Sản xuất và lắp ráp ôtô... Tất cả các thiết bị bảo hộ lao động của JAVI hầu như đều có mặt ở tại các dự án trọng điểm và đem đến sự thành công cho dự án.

    Mọi chi tiết xin liên hệ tại:

    Công ty Cổ phần Xuất Nhập khẩu Đầu tư Nhật Việt

    – Địa chỉ văn phòng : số 7/282 , Lạc Long Quân , Cầu giấy , Hà Nội
    – Địa chỉ xưởng sản xuất : Yên Hà , Hải Bối , Đông Anh , Hà Nội
    – Điện Thoại : 04 6293 1790
    – Email : javi.uniform@gmail.com
     

Chia sẻ trang này