Toàn quốc Trang trí nội thất với rèm nhựa pvc ngăn lạnh

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi Trà Myy, 29/9/22.

  1. Trà Myy

    Trà Myy Thành viên

    Tham gia ngày:
    15/7/22
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nhu cầu trang trí nội thất ai ai cũng có, nhưng khi mua sắm quá nhiều thì việc dọn dẹp vô cùng mệt mỏi. Để hạn chế được bụi vào nhà chúng ta phải cần đến rèm nhựa ngăn bụi, loại rèm nhựa này được cấu thành hợp chất polyvinyl chloride từ quy trình hóa dầu ra. Rèm nhựa này sẽ được lắp kéo theo các thanh kéo xếp được và phủ từ trên xuống dưới ngăn cho hơi lạnh thoát ra và bụi không lọt vào trong được. Dòng rèm nhựa này có đa dạng màu sắc, chủ nhân thích trong suốt cũng có hoặc cần riêng tư thì có màn nhưa màu trắng sữa. Rèm nhựa còn được dùng rộng rãi trong các nhà máy và nhà xưởng vì tính đa dụng của nó nên nhu cầu mua ngày càng tăng dần. Ở bài viết này mình sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về rèm nhựa ngăn lạnh.
    [​IMG]
    Đối với các xe tải hay chở hàng lạnh hay các kho đông, nhà máy có yêu cầu khắt khe về nhiệt độ sẽ thường lắp đặt một vật dụng không thể thiếu đó là rèm nhựa pvc ngăn lạnh. Rèm nhựa pvc ngăn lạnh được nhiều người tin dùng nhờ giá rẻ, dễ dàng lắp đặt và tuổi thọ cao. Thông thường đồ nhựa khi gặp lạnh sẽ bị co cứng lại, nhưng rèm nhựa pvc ngăn lạnh đã được pha trộn với một số hợp chất chống đông để có thể chịu được độ âm sâu. Để có thể pha đều các hợp chất là điều rất là khó không phải nhà sản xuất nào cũng làm được. Chúng ta cùng tìm hiểu các loại rèm nhựa ngăn lạnh khác nhau ở dưới nhé

    Naviflex đang cung cấp rèm nhựa ngăn lạnh theo 3 màu (trắng trong, xanh dương nhạt và xanh dương đậm) phù hợp cho từng khu vực sử dụng khác nhau. Cụ thể:

    · Màu trắng trong: Được sử dụng phổ biến cho kho đông lạnh từ nhiệt độ -10 đến 30 độ C.

    · Màu xanh dương nhạt: Ứng dụng tại khu vực kho có nhiệt độ âm 15 độ C đến 50 độ. Rèm nhựa có màu xanh do được pha trộn với hợp chất chống đông nên không bị cứng, nứt khi ở nhiệt độ thấp.

    · Màn nhựa xanh dương đậm: Phù hợp cho khu vực phòng lạnh âm sâu có nhiệt độ -50 độ đến 50 độ C. Hợp chất chông đông nhiều hơn nên màu sẽ đậm hơn, tăng khả năng hạn chế nứt gãy trên màn nhựa tốt hơn.


    TÍNH NĂNG KỸ THUẬT MÀN (RÈM) NHỰA PVC NGĂN LẠNH
    Hiện nay, nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của từng đối tượng khách hàng mà Naviflex đã và đang cung cấp nhựa ngăn lạnh theo loại có gân và trơn mịn. Chắc hẳn, nhiều khách hàng sẽ đặt ra câu hỏi hai loại này có sự khác biệt gì?
    Thì thực chất, điểm chung của hai dòng rèm nhựa ngăn lạnh này là:
    Cấu tạo: Được chế tạo và sản xuất 100% bằng nhựa PVC, mang lại độ mềm, dẻo dai và bền bỉ trong mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt.
    Thiết kế: rèm cửa kho lạnh sẽ được thiết kế linh hoạt hỗ trợ quá trình lưu thông diễn ra trơn tru. Tùy khu vực ứng dụng bạn có thể lắp đặt theo kiểu trượt lùa, kéo dạt hoặc cố định… giúp bạn tiết kiệm không gian sử dụng.
    Tính năng: Hỗ trợ ngăn thất thoát nhiệt ra bên ngoài, loại bỏ bụi bẩn và cắt giảm tiếng ồn tối ưu…
    Độ bền/tuổi thọ: Tùy vào quá trình sử dụng và bảo màn nhựa sẽ hoạt động bền bỉ và có tuổi thọ cao. Thông thường trung bình tuổi thọ của rèm nhựa PVC ngăn lạnh sẽ lên đến 10 năm.
    Lắp đặt: Màn nhựa (rèm nhựa) có cấu tạo đơn giản nên việc thi công lắp đặt dễ dàng và có thể thay đổi vị trí lắp đặt nhanh chóng.
    Điểm khác nhau của màn nhựa gân và trơn mịn:
    Nếu bạn chọn màn nhựa gân thì khi sử dụng trong kho đông lạnh các miếng chựa sẽ không bị dính vào nhau.
    Việc giữ vệ sinh an toàn thực phẩm là quan trọng nhất chính vì vậy đối với các loại rèm nhựa ngăn lạnh có gân sẽ không bị bám bụi nhiều do các miếng gân đã ngăn chặn việc tiếp xúc màn nhựa đến sản phẩm. Dù quá trình di chuyển hàng hóa qua lại thường xuyên vẫn cắt giảm tình trạng bụi bẩn từ màn nhựa bám vào sản phẩm hay nguyên vật liệu.

    Địa điểm mua rèm nhựa ngăn lạnh uy tín
    Hiện nay rèm nhựa ngăn lạnh đang là sản phẩm “siêu hot” không chỉ ứng dụng tại các khu công nghiệp lớn còn được nhiều siêu thị, bệnh viện,quán cafe… ưu tiên sử dụng thay cho cửa truyền thống. Với ưu điểm nổi bật ngăn thất thoát nhiệt từ máy lạnh điều hòa, máy giữ lạnh nên rèm nhựa ngăn lạnh luôn “cháy hàng” hàng tháng tại Naviflex.

    Đối với nhà máy sản xuất rèm nhựa PVC ngăn lạnh là giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu chi phí vận hành, nhanh chóng đạt các tiêu chuẩn về ISO, GMP, HACCP… Việc đầu tư cho mình hệ thống rèm nhựa PVC cửa kho lạnh ngăn cách các khu vực sản xuất, bảo quản hàng hóa đông lạnh, tách biệt được không khí ô nhiễm bên ngoài là điều cần thiết.
    Đọc bài viết gốc tại: https://saigonnamphat.vn/san-pham/man-nhua-pvc-ngan-lanh/
     

Chia sẻ trang này