trang trí phòng cho bé thông minh, hiệu quả, sáng tạo

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi chuotmta1994, 5/4/16.

  1. chuotmta1994

    chuotmta1994 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    4/4/16
    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Với mỗi người bố người mẹ, chăm chút cho trẻ em là trách nhiệm, là tình thương bát ngát vô tận bởi vậy ngay từ lúc sinh ra mỗi người con, mỗi gia đình dù có hoàn cảnh khác nhau nhưng đều dành hầu hết niềm tin và hi vọng vào thế hệ đó,và để trẻ thơ được phát triển toàn diện các ông bố bà mẹ hãy tự tay trang trí cho con của mình một căn buồng thật sáng tạo và sáng dạ nhé.
    Nội thất phòng ngủ con trẻ cho công chúa nhà bạn

    Ông bố bà mẹ nào chẳng mong muốn chọn cho cô công chúa nhà mình một căn buồng xinh xắn nhất có thể. Và tôi tin bạn cũng nằm trong số đó. Chúng tôi biết rằng thật không dễ dàng để những người không chuyên như bạn ngoại hình ra 1 mẫu nội thất phòng ngủ trẻ thơ tuyệt vời. Thế nên chúng tôi đem lại cho bạn những mẫu phòng ngủ trẻ thơ có sẵn sau để bạn có thêm nguồn tham khảo cho chọn lựa của mình.

    rong ngoại hình nội thất, màu sắc là 1 trong những khía cạnh quan yếu làm nên bản sắc riêng của mỗi mẫu mã. Với nội thất phòng ngủ trẻ nít, bạn nên đắn đo lựa chọn màu sắc sao cho thích hợp với từng độ tuổi của em bé nhà bạn.

    Thông thường trẻ thích màu sắc thuần tuý và tươi sáng, những màu có thể tạo cho chúng có tâm lý lạc quan, cố gắng vươn lên, bồi bổ tính cách tinh khiết, ngay thẳng thật thà, hoạt bát và rộng rãi. Bạn biết không, tổ hợp nhiều loại màu sắc tươi sáng có thể khiến cho con nít bất mãn phát triển thành ngoan hơn đấy.

    Nội thất phòng ngủ trẻ mỏ cho hoàng tử nhà bạn
    trẻ con vốn rất hiếu động, đặc biệt là các bé trai, thế nên khi chọn lựa mẫu mã nội thất phòng ngủ con nít bạn cũng cần cân nhắc thêm về tính linh động và độ an toàn của đồ nội thất trong phòng. Các bé thường thích sự mới mẻ, sáng tạo nên nếu đồ dùng trong phòng bé có thể thay đổi chức năng hay hình dáng hẳn là bé rất thích.

    Nếu bé nhà bạn từ 0-3 tuổi, bạn có thể dùng màu thuần mạnh trong phòng của bé để tăng sự nhận diện của trẻ đối với môi trường xung quanh. Đối với bé gái sau 3 tuổi bạn có thể sử dụng màu thuần dịu như màu hồng, màu xanh lam nhạt hoặc màu xanh táo. Ngoài ra, màu cam và màu vàng có thể đem đến tâm cảnh vui vẻ và hài hòa cho bé.

    Với phòng ngủ dành cho các bé trai, tốt nhất nên dùng màu đỏ hoặc màu xanh lam tươi sáng. một tí mạnh mẽ của màu sắc và kiểu dáng trong phòng sẽ giúp bé nhà bạn bản lĩnh hơn.

    Nếu cậu hoàng tử nhà bạn thích cất giữ những điều bí mật hay thích làm điều gì đó thật bí hiểm, bạn có thể thiết kế một góc riêng trong phòng cho bé thoả sức sáng tạo “bí mật” của riêng mình. Tuổi còn nhỏ nên các bé rất cần được tạo điều kiện để vui chơi và khám phá. một sàn nhà đủ rộng hẳn là đã đáp ứng được nhu cầu “bày bừa” của các bé đấy bạn ạ.

    Để có được 1 kiểu dáng nội thất phòng ngủ trẻ thơ sao cho bé cũng thích mà ba mẹ bé cũng ưng ý thật chẳng phải là điều dễ dàng

    Khi thiết kế nội thất phòng trẻ em, điều cơ bản nên biết là: các bé gái có xu thế thích các màu sắc nóng như: hồng, đỏ, cam, vàng, trong khi các bé trai thì lại thích các màu có sắc trầm và lạnh như màu xanh biển, xanh quân đội, xám, nâu đất và hơi chi tiết…
    Màu sắc còn tùy thuộc con nít thích hay ko và còn tùy thuộc vào không gian phòng trẻ. hiện tại chúng ta hay thiết kế nội thất phòng trẻ nít với nhiều màu. Nếu bạn sơn phòng trẻ quá màu sắc thì đồ nội thất trắng là chọn lựa hợp lý.

    Nội thất phòng trẻ nít với màu trắng

    Màu trắng luôn là màu thân thiện, dễn gần với trẻ bởi trẻ đã mặc áo trắng từ lúc đến trường. Màu trắng phù hợp với cả bé trai hay gái, tính cách mạnh mẽ hay thùy mị.
    Màu sắc có ảnh hưởng nhất định đến tính cách của trẻ. Màu trắng là màu trung tính nên phụ huynh có thể an tâm trong việc chọn các sản phẩm nội thất màu trắng mà không sợ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ cũng như sự tăng trưởng giới tính ở trẻ.

    Nội thất phòng trẻ mỏ - Màu sặc sỡ

    Nếu sử dụng sản phẩm nội thất có màu sắc sặc sỡ, hoa văn trang hoàng vui mắt để thiết kếnội thất phòng trẻ em thì nó luôn thu hút trẻ ngay từ cái nhìn trước nhất. Đặc tính của trẻ là mau chán hay đổi thay nên màu sắc hay hoa văn này có thể thu hút trẻ trong thời gian này không đồng nghĩa trẻ sẽ thích mãi. Trong ví như này, màu trắng vẫn luôn là chọn lựa số một cho trẻ.

    Nội thất phòng trẻ mỏ – An toàn



    Khi chọn đồ nội thất cho trẻ mỏ, chúng ta nên lưu ý nhiều đến các yếu tố như các cạnh sắc và mép của bàn hay giường có dễ làm cho bé bị đau khi vấp ngã và có được xử lý kỹ thuật (như mài nhẵn) hợp lý? Có chịu nổi trọng lượng nặng? Có gây nguy hiểm nếu trẻ vô ý ngã trong hoạt động hàng ngày? Và độ bền của các khía cạnh sản phẩm theo thời gian như: tay nắm, chân ghế, bản lề, thanh ray trượt, chân giường, thành giường…
    nội thất phòng trẻ em - an toàn

    hãy đến với chúng tôi để tham khảo :
    Nội thất phòng con nít – Chất liệu

    Để bảo đảm an toàn cho các em khi dùng đồ vật hàng ngày, nội thất phòng trẻ nên chọn đồ gỗ kết hợp vải hay giả da vì tính bền, kiểu dáng và màu sắc phổ biến.
    Các sản phẩm kim loại: thường không thông dụng cho nội thất phòng trẻ em bởi tính đơn điệu trong mẫu mã cũng như tính năng sử dụng. Tuy có ưu điểm là bền, nhưng thiếu sót là nhiều khía cạnh sắc bén, dễ bị ăn mòn, rỉ sét nguy hiểm cho trẻ em trong công đoạn sử dụng.
    nội thất phòng trẻ con - chất liệu 01

    Các sản phẩm làm từ nhựa cũng là một chọn lọc cho nội thất phòng con nít bởi trọng lượng nhẹ, dễ chuyển di nhưng khuyết điểm chính là tính giòn của nó. không bền theo thời gian. Theo xu hướng hiện nay, các sản phẩm làm từ gỗ ván ép tổng hợp , gỗ ván ép tổng hợp – veneer được xử lý chống mối mọt theo công nghệ đương đại hoàn toàn yên tâm về độ bền cũng như khả năng tạo dáng sản phẩm.

    Nội thất phòng con trẻ – Những điều nên tránh

    Ngoài việc ngoại hình nội thất phòng của con nít sao cho đẹp còn phải để tâm đến những điều khác như an toàn, kiêng kỵ về cấu trúc lẫn phong thuỷ và những điều nên tránh khác.

    • Đầu giường ngủ, bàn đọc sách của trẻ đừng nên đặt cạnh ban công bởi như vậy sẽ dễ ảnh hưởng đến sự tụ họp của con bạn khi ngủ cũng như khi học bài.
    • ko đặt bàn thờ thần linh hay tổ tiên trong phòng trẻ dễ khiến trẻ gặp ác mộng.
    • không nên treo quạt trần ngay phía đầu giường sẽ gây chóng mặt, đau tai cho trẻ.
    • Bàn của trẻ cũng không nên kê sát phòng ngự sinh, khi học bài con bạn sẽ dễ bị mệt mỏi, chán nản.
    • đảm bảo ánh sáng trong phòng trẻ gồm chiếu sáng toàn bộ và chiếu sáng góc. đừng nên để nội thất căn phòng của trẻ trong tình trạng thiếu sáng bởi như vậy, trẻ dễ bị mắc bệnh trầm cảm.
    • Nội thất phòng ngủ của trẻ con nên sơn những gam màu tươi sáng, không nên “lạm dụng” quá nhiều màu tối, đặc biệt là màu đen khiến trẻ dễ nghĩ đến và nghĩ suy mọi việc theo chiều hướng tiêu cực.
    • Bạn có thể giúp trẻ lau rửa chiếc giường ngủ thường xuyên. Theo phong thủy nếu để các em rửa chân giường ngủ của mình sẽ khiến trẻ dễ bị mắc các bệnh về chân, khớp.
    • Đầu giường trẻ đừng nên sơn hoặc trang trí màu đỏ gây cảm giác bất an cho trẻ. Bàn học cũng đừng nên sử dụng nhiều màu đỏ dễ làm trẻ mất tập hợp và nôn nóng, lười suy nghĩ khi học bài.
    • đừng nên dán những hình nền có hoa văn, họa tiết kỳ dị khiến trẻ hay mộng mị và nghĩ suy sai lệch.
    • Bạn hãy hình thành thói quen thu vén phòng ngủ để phòng trẻ luôn gọn ghẽ, ngăn nắp. Khi phòng ngủ sạch sẽ cũng đem đến nguồn khí tốt cho sự tăng trưởng của các em.
    • không nên treo nhiều chuông gió trong phòng trẻ dễ làm các em bị suy yếu tinh thần.
    • Trần phòng ngủ đừng nên gắn những dạng hình kỳ dị khiến trẻ ngủ ko được ngon giấc.


    Đó là những điểm chính khi thiết kế nội thất phòng trẻ thơ, giúp bé có được 1 căn buồng đẹp đẽ, tha hồ, có tác động hăng hái tới tư duy và sự phát triển trí tuệ của bé mà vẫn đảm bảo được an toàn cho bé. Chúc bạn thành công!!
     
     

Chia sẻ trang này