Tranh tường đẹp dùng trang trí cho nhà bếp thêm xinh

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi hoca.2009, 29/2/16.

  1. hoca.2009

    hoca.2009 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    7/1/16
    Bài viết:
    147
    Đã được thích:
    47
    Điểm thành tích:
    28
    Giới tính:
    Nữ
    CÓ khi nào các bạn nghĩ bạn sẽ trang trí cho không gian nhà bếp của mình bằng những tranh dán tường. không chỉ làm đẹp ko gian nhà bếp mà còn khiến ko gian phát triển thành yên ấm và vui tươi. Hãy cùng chúng tôi dẫn các bạn đến thưởng thức những bức tranh dán tường tuyệt đẹp mà giá tiền chẳng hề đắt
    Xem thêm đồ dùng cho phòng khách: đệm ngồi bệt giá rẻ hay gối tựa đầu

    Hoặc chăn nỉ cho phòng ngủ

    Vẽ tranh tường trang trí nhà bếp là cách trang hoàng tiết kiệm nhưng làm nổi bật được những thiết kế nội thất mà không hề tốn quá nhiều công sức.

    Những mẫu vẽ tranh tường trang hoàng nhà bếp luôn đem lại phong cách tiên tiến để thoát khỏi sự đơn điệu truyền thống.

    Nhiều người cho rằng việc mẫu mã trang hoàng nhà bếp là quá đắc nhưng thực tại không quá đắc so với những cách trang trí khác.

    1 nhà bếp là 1 căn buồng đầy nắng, đầy sắc mầu rực rỡ căng tràn năng lượng. Những bức vẽ hình trái cây cũng là gợi ý hay, trái cây sẽ khiến cho các bạn cảm thấy dễn gần với thiên nhiên tạo cảm giác dễ chịu thư giãn khi đứng nấu bếp.

    Hoặc những bức vẽ tranh tường hoa lá sẽ mang đến cảm giác nhẹ nhàng hài hòa cùng nội thất tạo không gian bếp lãng mạng hoàn hảo cho những bữa cơm tối yên ấm bên gia đình.

    Với đội ngũ họa sĩ chuyên nghiệp uy tín có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực vẽ tranh tường chúng tôi hẹn hứa mang lại bạn những mẫu vẽ tranh tường đặc sắc ấn tượng nhất.

    [​IMG]

    trang hoàng ko gian bếp đẹp

    [​IMG]

    Mẫu tranh tường trang hoàng nhà bếp

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này