Trao trọn vẹn niềm tin với dòng máy chủ Prus – Cloud

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi quangkhai77, 4/7/16.

  1. quangkhai77

    quangkhai77 Thành viên

    Tham gia ngày:
    26/6/16
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Trong suốt những năm gần đây công nghệ điện tóa đám mây đã trở nên quá nổi trội trong nền công nghệ được xem như bước phát triển đột phá trong nghành công nghệ thông tin, hầu hết cả hãng công nghệ thông tin lớn hiện nay như Microsoft, IBM, Google, Facebook và nhiều nhiều thương hiệu khác đã và đang sử dụng công nghệ điện toán đám mây như một nhu cầu không thể thiếu.

    Mới đây một dòng sản phẩm máy chủ mới được xây dựng trên nền tảng của công nghệ này được nhiều doanh nghiệp trong giới công nghệ thông tin quan tâm. Như được biết dòng máy chủ ấy mang tên Prus – Cloud. Vậy dòng máy chủ mới mẻ này có những tính năng gì vuột trội so với những dòng máy chủ trước và lợi ích của nó mang lại cho doanh nghiệp là những gì? Hãy cùng dịch vụ thue may chu tìm hiểu xem sao.


    [​IMG]
    Dịch vụ thuê máy chủ​


    Như được đã nói trên, dòng máy chủ Prus – Cloud này được thiết lập trên công nghệ điệntoán đám mây nên sẽ sở hữu đầy đủ những điểm nổi trội của công nghệ điện toán như dung lượng lưu trữ là không có giới hạn, bảo mật giới hạn tuyệt đối an toàn, sao lưu tức thời, không có vụ outdate nhưng những dòng máy chủ ảo khác... Thuê máy chủ ảo hoặc mua máy chủ ảo bạn có thể tiêu tốn nhiều chi phí hàng tháng nhưng tính năng không thể nào sánh bằng lưu trữ trên công nghệ Cloud.


    [​IMG]
    Trung tâm máy chủ uy tín​

    Nếu bạn có nhu cầu thuê máy chủ Cloud hoặc tìm hiểu về những lợi ích của dòng máy chủ này thì bạn có thể liên lạc với những dịch vụ thuê máy chủ để được tư vấn cụ thể. Mọi thông tin tư vấn có thể liên hệ với chúng tôi thông qua những thông tin liên lạc như sau:

    CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP HỆ THỐNG LONG VÂN
    Tòa nhà Long Vân, 37/2/6 Đường 12, P. Bình An, Q. 2, TP.HCM
    Điện thoại: (08) 7303 9168
    Fax: (08) 3740 4100
     

Chia sẻ trang này