Trị Tiểu Đường Cực Hay Chỉ Với Lá Xoài Non

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi rikyuu, 7/5/16.

  1. rikyuu

    rikyuu Thành viên

    Tham gia ngày:
    25/4/16
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Trị tiểu đường cực kỳ hiệu quả với lá xoài non là những gì mà hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn, vừa đơn giản vừa dễ kiếm mà hiệu quả thì khỏi phải bàn.
    Tiểu đường hay còn được gọi là đái tháo đường trong đông y, thuộc chứng bệnh tiêu khát. Ngoài điều trị bằng thuốc Tây thì điều trị tiểu đường từ thảo dược là một trong những phương pháp mang lại hiệu quả lâu dài và rất ít để lại tác dụng phụ khi sử dụng điều trị.

    [​IMG]

    Sau đây, Thảo Dược Trị Tiểu Đường xin chia sẻ đến các bạn một phương pháp trị bệnh vừa dễ kiếm mà hiệu quả cực kỳ - Lá xoài non.

    Xoài loại cây có dược tính rất cao. Đến cả lá xoài cũng có thể tận dụng làm vị thuốc trị tiểu đường và nhiều bệnh khác cực tốt bởi xoài có vị chua, tính mát, giúp lợi tiểu, tăng cường hệ thống nội tạng, trị các bệnh về đường hô hấp,... Anthxyanhdin trong lá xoài có tác dụng hạ đường huyết phòng các biến chứng ở mắt và mạch máu do bệnh tiểu đường.

    Bởi vì vậy, nhiều bác sĩ châu Âu coi lá xoài như một phương thuốc hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đườngmang lại hiệu quả cao.

    Hướng dẫn điều trị tiểu đường bằng lá xoài non:

    Chuẩn bị khoảng 5 - 6 lá xoài non cắt sợi nhỏ sau đó cho vào cốc, cho nước sôi vào cùng ngâm qua đêm. Đến bữa sáng vớt xác và uống hết cốc nước này.

    Với những nơi khó kiếm ra được lá xoài non bạn cũng có thể dùng lá xoài non phơi khô và nghiền nát thành bột, sau đó pha một muỗng cà phê bột lá xoài dùng mỗi sáng.

    Lưu ý:

    - Do làm giảm lượng đường trong máu rất hiệu quả nên cần lưu ý tránh việc sử dụng nhiều lần trong ngày khiến huyết giảm quá đột ngột và thấp gây nên chứng hạ đường huyết rất nguy hiểm.

    - Không sử dụng chung với các loại thuốc khác, nên sử dụng cách nhau 2 đến 3 giờ đồng hồ.

     

Chia sẻ trang này