Trò chơi 3q củ hành

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi congabay, 9/3/16.

  1. congabay

    congabay Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    9/3/16
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Một trò chơi mới và hấp dẫn đã được Sơn Tùng MTP chơi trước khi nổi tiếng, vâng đây chính là trò chơi 3q củ hànhtrên máy tính, nhưng sau mấy năm nay thì phiên bản mobile đã được cho ra mắt hứa hẹn sẽ đem đến khá nhiều niềm vui và sự hấp dẫn khác nhau. Khái quát về luật chơi thì game 3q này cũng giống với dota và liên minh huyền thoại đó, chỉ thay đổi tướng của 2 bên thôi còn đâu về bối cảnh thì vẫn thế. Tham gia vào trò chơi miễn phí các bạn sẽ được giải trí tẹt bô, nếu nhanh tay Tai game về điện thoại còn có cơ hội rinh quà tiền tỷ đó!

    Nhưng ở đây sẽ khác nhau ở điểm là bạn phải điều khiển một đội quân hùng hậu sau đó tiến đến chiến đấu chiếm nước khác. Lựa chọn 3 nước khác nhau là: Ngô, Ngụy và Thục… Nhiều tướng soái lãnh đạo nổi tiếng như: Lưu Bị, Quan Vân Trường, Trương Phi, Lữ Bố v.v… Cứ như thế rồi luyện cấp train lever và sau đó khởi binh đi diệt nghĩa. Rất vui và hấp dẫn mỗi buổi tối lại được online cùng anh em của mình để tham gia những chiến trường khốc liệt trong game 3q củ hành này phải không nào?


    Có thể nói rằng 3q củ hành là game ăn khách nhất của rất là nhiều năm về trước và bây giờ nó còn tạo được một room riêng ở trên kênh cctalk nữa đó. Nếu muốn đánh nghe stream thì hãy lên đó có người sẽ hướng dẫn và chỉ bảo bạn tận tình. Đôi khi bạn đánh giỏi rồi còn được cử vào đội tuyển để đi thi đấu các giải đấu lớn nữa, nhưng đấy phải là một cao thủ nha.
     

Chia sẻ trang này