Trò chơi Siegefall Game miễn phí cho android của bạn

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi beobusq, 27/6/16.

  1. beobusq

    beobusq Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    15/5/16
    Bài viết:
    200
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Siegefall là Android trò chơi miễn phí tải về cho phép bạn cố gắng để xây dựng một lâu đài ghê gớm và đặt phòng thủ chiến lược trên lãnh thổ của bạn. Bạn cũng đã xây dựng một hầm mỏ, thấy các nhà máy, trang trại để có được sản phẩm của mình các nguyên liệu cần thiết cho các tòa nhà và mua trang thiết bị và thuê lính. Đừng quên để nâng cấp pháo đài của bạn qua các thời đại Trung cổ để trở nên mạnh mẽ. Sau đó, triển khai quân đội của bạn chống lại các đối thủ của bạn và phá hủy lâu đài nhỏ bé của họ và cướp kho báu của họ.
    tai game
    Vây kẻ thù của bạn:

    - Tích lũy một đội quân của quân đội chuyên ngành bao gồm rogues lén lút, trolls kinh hoàng, và hiệp sĩ nặng fisted.

    - Triển khai quân đội của bạn và kiểm soát trực tiếp của Anh hùng của bạn trong trận chiến để khai thác điểm yếu của đối phương.
    tai game mien phi
    - Thạc sĩ Magical Cards để tăng cường chiến lược của bạn: Khởi tảng đá tàn phá của lửa, đóng băng kẻ thù và gợi ngọn lửa của Dragon! Hàng chục thẻ khác nhau để giành chiến thắng miễn phí và tăng cường các hành động.

    Đó là tất cả về nhân cách:

    - Heroes Epic: Unlock các nhà lãnh đạo đối thủ và khả năng của mình khi bạn tiến bộ thông qua các chiến dịch solo và phát triển vương quốc của bạn. Luôn luôn chọn những người anh hùng phải cho chiến lược tốt nhất!

    - Đồ họa tuyệt vời với nghệ thuật cách điệu mà làm cho các sử thi hành động để xem, trong khi làm anh hùng, quân đội và các tòa nhà của bạn dễ dàng xác định.
    game danh bai
    Tải Siegefall và bắt đầu chơi cho miễn phí ngay hôm nay!
     

Chia sẻ trang này