trong mắt em anh sẽ như nào khi anh đeo tạp giề vào bếp

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi chuotmta1994, 9/4/16.

  1. chuotmta1994

    chuotmta1994 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    4/4/16
    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Các anh biết ko, sức mạnh của thời gian sẽ khiến người phụ nữ ngày càng cảm thấy mất tự tin về diện mạo của mình. Ngực ngày một chảy xệ, da đầy vết nứt rạn, vòng eo bánh mì... họ dần mắc cỡ với vóc dáng của chính mình, vóc dáng mà lúc xưa đã từng khiến các anh ngẩn ngơ ngẩn ngơ. Thế nên, điều các anh cần làm chẳng là gì quá khó khăn, mà chỉ là cho người đàn bà của mình biết cô ấy vẫn luôn đẹp, vẫn luôn tuyệt vời trong mắt các anh. Mỗi khi cô ấy đứng trước gương tần ngần với thân thể không còn tươi trẻ, đừng ngần ngại nhắc lại những gì các anh đặc biệt thích ở vợ, đừng ngần ngại hôn vào vùng bụng chi chít vết rạn và bảo: "Em luôn đẹp trong mắt anh". chẳng hề rắc rối, phải ko cánh mày râu?

    Anh chị em hãy đến và tham khảo để đưa mình vào tầm mắt của người vợ chuẩn không cần chỉnh :gối trang trí sofa,tạp dề đẹp, chăn lưới,

    Thế nhưng, nếu bạn nhìn ở một góc khác, 1 cách nhìn khác thì bạn sẽ thấy bếp núc chính là thiên đàng của một người đàn ông. Vì ở đó, họ có thể thỏa mãn sự sáng tạo của mình, họ sẽ toàn tâm toàn ý nấu một bữa ăn cho gia đình mình, cho chính những người mà họ yêu thương.



    Tôi từng nói với bạn bè mình rằng, sau này khi tôi đủ tiền để xây 1 căn nhà, tôi sẽ dành cho mình 1 góc bếp, ở trong đó sẽ đầy đủ dụng cụ và đồ nghề cho 1 người đầu bếp. Và ở trong cái góc bếp đó, tôi sẽ nấu 1 bữa ăn cho những người nhà trong gia đình, nấu cho những người mà tôi yêu thương. Hay chỉ đơn thuần là dành cho mình một ngày cuối tuần chỉ để trổ tài và thử sức với những món ăn mới.

    Có vẻ lạ nếu hiện nay bạn vẫn còn giữ quan điểm là "bếp núc là chuyện của người phụ nữ". Thì tôi nghĩ bạn thuộc vào dạng đã tuyệt chủng ở cái thời buổi này.

    tại vì sao ư?

    đơn giản thời buổi này, người đàn ông sẽ luôn viện trợ người phụ nữ của mình. Khi cần, họ sẽ sẵn sàng giúp người nữ giới nấu ăn, dọn nhà và chăm con.

    Mà rất lạ, khi người đàn ông mà chọn vô bếp, thì họ sẽ muốn ko gian bếp đó là của mình, nếu có ai mà mò vô cái ko gian đó thì chắc hẳn sẽ được mời ra ngồi xem tivi, nói chuyện cùng mọi người. Nghe qua thì có vẻ ích kỷ đó, thế nhưng bạn hãy thử ngồi nghĩ suy tí thử coi nhỉ. vì sao họ lại làm vậy. Họ sợ bạn phá hư món ăn đó ah, hay là họ dị ứng với việc đó.

    ko phải đâu nhé bạn của tôi.

    đơn giản là họ muốn toàn tâm toàn ý nấu ra một bữa ăn thật ngon cho người mình yêu. Có thể những món ăn đó sẽ bị chê này nọ, cũng có thể món đó hơi mặn tí, hơi nhạt tí. Thế nhưng nếu bạn cảm nhận bằng trái tim thì bạn sẽ thấy nó ngon thôi. Vì món ăn đó nấu bằng cả nhiệt huyết của họ.

    Hãy nhìn giọt mồ hôi của người đầu bếp đó thử nhé, tuy mệt nhưng anh ta vẫn giữ nụ cười của mình. thỉnh thoảng lại ngân nga vài điệu hát thì sao nhỉ.

    cho nên con gái ah, hãy chọn một người đàn ông mà có thể dành tâm trí vô 1 món ăn mà bạn thích nhé, sẽ xuất sắc lắm đó.
     
     

Chia sẻ trang này