Toàn quốc Trực tiếp vòng loại euro 2024 - Cầu thủ có giá trị nhất EURO 2024

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi caphethethao11, 10/5/24.

  1. caphethethao11

    caphethethao11 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    2/4/24
    Bài viết:
    103
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    EURO chính là sân khấu để các ngôi sao hàng đầu Châu Âu với giá trị chuyển nhượng cực cao tụ hợp, theo đánh giá từ chuyên trang thống kê Transfermarkt, dưới đây là những cầu thủ được đánh giá cao nhất.

    Jude Bellingham & Kylian Mbappe (180 triệu Euro)

    Không có gì thắc mắc về hai cầu thủ nằm ở vị trí số một: Jude Bellingham và Kylian Mbappe.

    Jude Bellingham, trong mùa giải đầu tiên với Real Madrid, đã thể hiện một phong độ đáng nể. Anh đã giúp Los Blancos có được nhiều chiến thắng quan trọng trong mùa giải này. Với 22 bàn thắng và 8 đường chuyền kiến tạo, anh đã góp phần quan trọng vào việc giành chức vô địch La Liga, và đang tiến gần tới danh hiệu Champions League đầu tiên trong sự nghiệp khi cùng "Kền kền trắng" tiến vào chung kết Champions League.

    Kylian Mbappe, trong mùa giải cuối cùng với PSG, đã không đạt được kỳ vọng. Mặc dù đã giành được danh hiệu Ligue 1 cùng "Gã nhà giàu nước Pháp", thế nhưng thất bại tại bán kết Champions League đã khiến mùa giải này trở nên "trắng tay" đối với Mbappe và đội bóng nước Pháp. Ngôi sao đã từng giành chức vô địch World Cup đã tuyên bố sẽ rời PSG sau mùa giải này, và anh sẽ có cơ hội thêm một danh hiệu cuối cùng với PSG nếu vượt qua Lyon trong trận chung kết Cúp Quốc gia Pháp. Xem trực tiếp euro hôm nay trên Cafe Thể Thao.
     

Chia sẻ trang này