Trung tâm chuyên sửa xiaomi bị trầy màn hình hiển thị lấy liền tại Quận 4

Thảo luận trong 'Linh phụ kiện điện thoại - Dịch vụ' bắt đầu bởi huydung088, 24/6/16.

  1. huydung088

    huydung088 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    29/3/16
    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    - TH4: điện thoại bị vỡ mặt kính cảm ứng, cảm ứng loạn liệt không thao tác được, màn hình hiển thị sọc trắng xanh, đen thui mất hình, bạn buộc phải thay màn hình nguyên bộ không thể cách nào khác.

    Chú ý: ngày nay với 1 số máy đời mới với design siêu mỏng thì thường màn hình cảm ứng sẽ được gắn liền với màn hình cho nên khi thay bạn cần thay cả bộ nguyên một khối màn hình cảm ứng + lcd

    - TH3: màn hình Xiaomi vẫn chuyển động thông thường, nhưng Màn hình LCD bị kẻ ngang, kẻ dọc, bị đốm, bị ố xuất hiện các chấm đen bất thường hay bị đen màn hình.

    Khi gặp tình trang này thì chỉ còn cách độc nhất đó là buộc phải thay màn hình lcd, tất yếu sau thời gian thay mới điện thoại sẽ cử động tốt không còn rủi ro gì xảy ra nữa.

    - TH1: smartphone Xiaomi bị rơi vỡ mặt kính cảm ứng màn hình cảm ứng, điện thoại vẫn nhận cảm ứng và xuất hiện thông thường. màn hình xiaomi
    Đối với trường hợp này, thì bạn cũng đừng quá lo lắng bởi smartphone bạn chỉ bị hỏng mặt kính cảm ứng và chỉ cần đem ra bảo long mobile thay thế mặt kính cảm ứng bằng máy ép, tách tối tân là có thể được trang bị bình thương được rồi.
    Ngày nay gần như tất cả những loại điện thoai thông minh đều được thiết kế với phần mặt kính cảm ứng đi kèm kèm với màn hình, nếu không dùng những máy móc tối tân thì bạn buộc phải thay nguyên bộ màn hình điện thoại xiaomi, giá bán khá cao với dịch vụ này.
    [​IMG]
    - TH2: Màn hình LCD smartphone Xiaomi vẫn sáng và hiện bình thường nhưng màn hình chết vài điểm, hay bị đơ; vỡ màn hình lcd, điện thoại không nhận cảm ứng. cảm ứng gionee p4
    Nếu smartphone của bạn rơi vô 1 trong các tình huống trên thì smartphone đang hỏng màn hình cảm ứng, bạn cần phải thay màn hình cảm ứng điện thoại.

    Nguồn: baolongmobile.vn/dich-vu-thay-man-hinh-mat-kinh-cam-ung-xiaomi-uy-tin-chat-luong-lay-ngay-o-tp-hcm/

    TRUNG TÂM BẢO LONG MOBILE
    Trung tâm: 104 Bắc Hải, P 6, Q Tân Bình
    Hotline : 0945.34.35.36 - 0988.334.338
    Website: baolongmobile.vn
    face: fb.com/baolongmobile
     

Chia sẻ trang này